Máy phát điện Bamboo BMB 12000EX cho xưởng gia công cơ khí

Tại các xưởng gia công cơ khí cần tạo ra thành phẩm với số lượng nhất định mỗi ngày nhưng khu vực lại bị cắt điện đột ngột thường xuyên làm gián đoạn công việc của bạn. Lúc này việc đầu tư cho mình một chiếc máy phát điện là hoàn toàn hợp lý.
Chúng tôi có thể gợi ý cho bạn model Máy phát điện Bamboo BMB 12000EX cho xưởng gia công cơ khí tại đây.
 
Máy phát điện Bamboo BMB 12000EX cho xưởng gia công cơ khí
 

Lý do máy phát điện BamBoo BmB 12000E phù hợp cho xưởng cơ khí

Bamboo là một trong những hãng máy phát điện được nhiều người lựa chọn sử dụng hãng có khả năng cách âm, chống ồn tốt cùng công suất hoạt động mạnh mẽ.

Dựa trên kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các dòng máy phát điện, chúng tôi xin gợi ý cho bạn model BamBoo BmB 12000E. Đây là một trong các model được đánh giá cao của hãng về chất lượng và giá cả hợp lý. Một sự lựa chọn lý tưởng cho các xưởng gia công cơ khí.

>>> Sử dụng thực tế máy phát điện BamBoo BmB 12000E

Thông số kỹ thuật
- Động cơ: 14HP, 4 thì
- Công suất: 9.5-10kW
- Điện thế AC: 220 – 240 V
- Dung tích bình xăng: 25 lít.
- Khởi động: đề + ắc quy
- Nhiên liệu: Xăng
- Mức tiêu hao nhiên liệu: 2.0 – 2.8 lít/giờ
- Trọng lượng: 145kg
Sản phẩm được sản xuất trên chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đạt chuẩn quốc tế về công suất, điện thế và các vòng quay. Ngoài đáp ứng nhu cầu sử dụng điện cho xưởng gia công cơ khí may phat dien BmB 12000E còn thích hợp dùng cho gia đình, công ty, xí nghiệp,….

 
Máy phát điện Bamboo BMB 12000EX cho xưởng gia công cơ khí
 

Ưu điểm nổi bật của máy phát điện BamBoo BmB 12000E

- Thiết kế, cấu tạo: BmB 12000E có thiết kế khá gọn và đẹp mắt cùng bộ khung có cấu tạo chắc chắn. Bảng điều khiển được bố trí ngay trên thân của máy, khởi động bằng cách đề nổ một cách dễ dàng.
Bình chứa nhiên liệu có dung tích tương đối lớn đạt 25 lít, giúp máy hoạt động trong thời gian dài mà ít phải tiếp nhiên liệu nhiều lần. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển máy nhờ vào những chiếc bánh xe dưới chân máy.
- Công suất hoạt động: máy có công suất hoạt động là 9.5 – 10 KW cùng động cơ chạy xăng 4 thì, 14 HP đem lại khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ. Cung cấp nguồn điện ổn định cho gia đình, công ty, xưởng cơ khí,…
- Mức độ tiêu hao nhiên liệu: thuộc dòng máy phát điện chạy xăng nhưng có khả năng điều tiết nhiên liệu hợp lý, tiêu hao nhiên liệu khoảng 2.0 – 2.8 lít trên một giờ. Vì thế, sản phẩm khá tiết kiệm nhiên liệu.
- Khả năng hoạt động: máy có khả năng hoạt động liên tục, ổn định trong nhiều giờ mà không cần lo tới vấn đề quá tải hay nguồn điện cung cấp không đều. Vì thế, sản phẩm thích hợp cho nơi có nhu cầu sử dụng điện năng ở mức vừa và lớn.

 
Máy phát điện Bamboo BMB 12000EX cho xưởng gia công cơ khí
 
- Hệ thống an toàn cao: sản phẩm có cấu tạo chắc chắn đảm bảo độ an toàn cao. Khi có sự cố hay bị rò rỉ nhiên liệu, hệ thống sẽ thông báo để người dùng được biết và xử lý. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy phát điện BamBoo BmB 12000E.

Địa chỉ bán máy phát điện chính hãng, uy tín

Để đảm bảo mua được máy phát điện chính hãng, chất lượng và giá thành tốt bạn nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín như Siêu thị Hải Minh. Đây là một trong top 10 địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn, với hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc và Nam sẽ phục vụ Quý khách hàng một cách tốt nhất.

Tại đây có đa dạng các dòng máy đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bamboo, máy phát điện Honda, Hyundai, Hữu Toàn, Cummins, Mitsubishi, Koop, Yarmax,... có công suất từ bé tới lớn đảm bảo yêu cầu đặt ra của bạn. Sản phẩm cung cấp luôn đảm bảo chất lượng cùng giá thành cạnh tranh.

 

 
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được dòng máy có công suất phù hợp. Hỗ trợ lắp đặt khi có yêu cầu, chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. Vì thế, hãy lựa chọn Hải Minh làm điểm đến cho bạn.

Nếu bạn có nhu cầu tham khảo thêm thông tin về Những điều bạn chưa biết về máy phát điện Elemax SV3300S có thể xem tại đây.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần là một trong những dòng phát điện được biết tới nhiều hiện nay nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Vậy máy phát điện biến tần là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm này so với các mẫu máy khác thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email