Máy nén khí công nghiệp bảo hành như thế nào?

Hướng dẫn bảo hành máy nén khí, chi tiết về chính sách bảo hành máy nén khí công nghiệp khi mua tại Hải Minh.

Các mẫu máy nén khí công nghiệp mua tại Hải Minh đều được bảo hành chính hãng. Vậy Hải Minh bảo hành sản phẩm cụ thể như thế nào? Nội dung bài viết Máy nén khí công nghiệp bảo hành như thế nào? hôm nay chúng tôi mời bạn tìm hiểu về vấn đề này cũng như chia sẻ cách bảo dưỡng thiết bị máy nén khí cụ thể. Cùng tham khảo nhé!

Máy nén khí công nghiệp được Hải Minh bảo hành như thế nào?

Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh là một trong những nhà phân phối máy nén khí nhập khẩu tại Việt Nam, bao gồm các dòng máy nén dân dụng và công nghiệp. Các sản phẩm đều được nhập trực tiếp với nguồn gốc xuất xứ cùng giấy tờ chứng nhận rõ ràng. Mua hàng tại Hải Minh chúng tôi đều cam kết:

- Cung cấp máy nén khí giá tốt nhất.
- Hỗ trợ vận chuyển, hướng dẫn lắp đặt, cách sử dụng cũng như vấn đề kỹ thuật liên quan.
- Bảo hành đúng theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất.

Máy nén khí công nghiệp bảo hành như thế nào?
Bảo hành kiểm tra máy nén khí chính hãng sau một thời gian sử dụng

Sản phẩm được mua tại Hải Minh sẽ kèm theo phiếu bảo hành được thông tin đầy đủ thời gian bắt đầu bảo hành cũng như kết thúc. Chúng tôi đều giải quyết một cách nhanh chóng và tiếp nhận bảo hành về mọi trường hợp lỗi hỏng xảy ra trong quá trình sử dụng nếu đáp ứng được các quy định về bảo hành. Cụ thể như các lỗi hỏng do nhà sản xuất, các lỗi hỏng xảy ra không phải do con người tác động. Việc bảo hành sẽ hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên Hải Minh sẽ từ chối bảo hành nếu thiết bị hư hỏng do cách sử dụng của quý khách nên hãy lưu ý điều này. Cần sự hỗ trợ bảo hành vui lòng liên hệ với Hải Minh, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ giải thích cũng như hướng dẫn cách bảo hành chi tiết.

Hướng dẫn bảo trì bảo dưỡng máy nén công nghiệp với Hải Minh

Với 10 năm kinh nghiệp phân phối các thiết bị may nen khi cũng như hỗ trợ lắp đặt,chúng tôi xin chia sẻ với quý khách quy trình bảo dưỡng, bảo trì máy để giúp tăng tuổi thọ cũng như tăng hiệu suất làm việc, hạn chế lỗi hỏng, giảm chi phí sửa chữa:

Tiến hành bảo dưỡng sau khi sử dụng

Để giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị, sau khi tắt nguồn máy quý khách cần thực hiện các công việc kiểm tra như sau:
- Kiểm tra mức dầu, điều chỉnh lại ở mức tiêu chuẩn. Nghĩa là mức dầu luôn nằm ở giới hạn trên, giới hạn dưới của kính thăm dầu. Tuyệt đối không vận hành máy dầu ở mức trên hay dưới mức cho phép.
- Tiến hành xả bình chứa khí sau thời gian từ 4 – 8 tiếng tùy vào độ ẩm không khí. Đồng thời kiểm tra chấn động, máy có tiếng ồn bất thường hay không.

Máy nén khí công nghiệp bảo hành như thế nào?
Luôn bảo dưỡng máy nén khí công nghiệp định kỳ 

Tiến hành bảo dưỡng hàng tuần

Bên cạnh các thao tác kiểm tra sau khi dùng máy thì hàng tuần quý vị cũng nên thực hiện:
- Làm sạch bộ lọc khí để giúp thiết bị vận hành được trơn tu, năng suất hơn.
- Làm sạch các bộ phận bên ngoài như ống giải, nhiệt hai đầu. Kiểm tra hoạt động của van toàn bằng cách kéo cần hay vòng.

Bảo dưỡng 3 tháng

Tốt nhất nên thay dầu cho máy mới khi chúng hoạt động được khoảng 100h. Những lần thay dầu tiếp theo nên tiến hành sau khi máy hoạt động được 1000 giờ. Lưu ý bôi trơn đầy đủ cho máy, có thể sử dụng loại nhớt SAE 20 hoặc SAE 30. Làm sạch muội than ở van cùng đầu máy, siết chặt bu lông,đai ốc,..nếu kiểm tra thấy bị lỏng lẻo. Ngoài ra cũng kiểm tra cả chế độ không tải của máy nén.

Hải Minh luôn là điểm bán máy nén khí chính hãng, chất lượng,giá tốt nhất thị trường hiện nay. Hãy liên hệ để được báo giá nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt mua máy. Mong rằng qua bài viết bạn đọc đã hiểu thêm được cách bảo dưỡng cho máy cũng như việc bảo hành sản phẩm tại Hải Minh. Chúc bạn chọn được mẫu máy ưng ý và sử dụng chúng hiệu quả!

Thông tin liên hệ:  0932 196 898 - 0962 714 680 

Thông tin khác

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu,giảm âm cung cấp khí nén an toàn sạch 100% không lẫn tạp chất, hoạt động êm ái không gây ra độ ồn lớn rất được ưa chuộng hiện nay.
Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Trong loạt các máy bơm hơi mini thường thấy thì dòng máy nén khí mini 12v được người dùng đặc biệt lưu tâm, điều này thể hiện ở lượt tìm kiếm rất cao trên các công cụ tìm kiếm. Dòng máy là gì và nó có những ưu-nhược điểm, công dụng thể nào?
Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay. Cùng sieuthihaiminh.vn đơn vị bán máy nén khí uy tín tìm hiểu ngay các model máy nén hãng Dekton, Puma nổi tiếng nên mua hiện nay nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email