Máy may bao TMD - Bền Bỉ và Giá Rẻ Có Thật Không?

Thiết bị may bao được xem là công cụ đóng gói hiệu quả hỗ trợ trong khâu miệng bao bì. Hiện tại trên thị trường có khá nhiều thương hiệu cung cấp và phân phối các dòng máy may bao điển hình như Newlong, Yaohan hay một số thương hiệu tầm trung như TMD - một cái tên khá mới mẻ nhưng lại được rất nhiều người dùng đánh giá cao.
Tuy nhiên, liệu máy may bao bì thương hiệu TMD có thật sự bền bỉ và giá rẻ như lời đồn. Cùng Siêu thị Hải Minh đi tìm hiểu ngay dưới đây nhé!
Máy may bao TMD - Bền Bỉ và Giá Rẻ Có Thật Không

1. Máy may miệng bao TMD của nước nào?

TMD là thương hiệu may bao đến từ Trung Quốc. Thương hiệu này đã quá quen thuộc với người dùng Việt đặc biệt là các cơ sở sản xuất, đóng gói, thu mua hiện nay.
Các sản phẩm của TMD được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến hàng đầu Trung Quốc. Các sản phẩm của chúng tôi, trước khi xuất khẩu ra thị trường đều đã được kiểm nghiệm chặt chẽ về khả năng làm việc, độ bền khi sử dụng.
Hiện TMD phân phối ra thị trường tương đối nhiều model với thiết kế 1 kim 1 chỉ, 1 kim 2 chỉ, có bình dầu, không có bình dầu, chạy pin, chạy điện.... Việc cung cấp đa dạng dòng máy giúp người dùng dễ dàng có được sự lựa chọn phù hợp.
Máy may miệng bao TMD của nước nào?

2. Máy khâu bao TMD bền bỉ, có đúng không?

Điều dễ thấy nhất là các dòng khâu bao TMD được thiết kế khá nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt. Khi cầm trên tay, máy cầm khá chắc tay và thoải mái. Kết cấu máy kín, hạn chế bụi bẩn phá hoại máy, phá hoại động cơ. Vỏ cứng cáp, hạn chế các tác động khi lỡ may có va chạm.
TMD có khả năng khâu được trên nhiều chất liệu bao bì thông dụng hiện nay trên thị trường. Đường may đẹp, chắc chắn. Máy được đánh giá cho độ ổn định cao, ít hư hỏng vặt, khả năng làm việc sát với công suất.
Máy may TMD có bền bỉ không? Câu trả lời còn phụ thuộc vào định nghĩa chữ “bền”của mỗi người. “Tiền nào của nấy” luôn luôn đúng. Do đó ta không thể so sánh độ bền của TMD với các dòng máy đắt tiền cao cấp hơn. Điều đó là sự so sánh khập khiễng! Ta cũng không thể dùng như phá rồi bảo rằng máy không bền. Công bằng mà nói, chất lượng, độ bền của TMD thực sự được đánh giá cao, bền trong mức giá và bền khi sử dụng đúng cách.

Máy khâu bao TMD bền bỉ, có đúng không

3. Giá bán máy may bao TMD có thật sự rẻ?

So với mặt bằng chung giá bán của các thiết bị khâu bao TMD cực kỳ cạnh tranh. Chi phí đầu tư bạn phải bỏ ra chỉ rơi vào khoảng hơn 1 triệu đồng/ máy. Giá bán cụ thể của một số dòng nổi trội như sau:
- GK9-350 (điện, 1 kim 1 chỉ) giá 1.550.000
- GK9-950 (điện, 1 kim 1 chỉ, có bình dầu) giá 1.750.000
- GK9-750 ( điện, 1 kim 2 chỉ) giá 1.950.000
- GK9-900 (chạy pin) giá 2.620.000
Bạn có thể xem chi tiết về các dòng máy này tại link:https://sieuthihaiminh.vn/may-may-bao.html để biết rõ hơn nhé.  
Giá bán máy may bao TMD có thật sự rẻ
Và hiện tại, dòng máy này đang được Siêu thị Hải Minh độc quyền phân phối trên toàn quốc. Nên để đảm bảo sở hữu được dòng máy này với mức giá tốt nhất và không phải thông qua khâu trung gian nào thì Hải Minh là điểm đến dành cho bạn.
Ngoài cung cấp đầy đủ giấy tờ mua bán, các dòng máy khâu miệng bao TMD khi được bán ra đều được bảo hành khá dài, lên đến 12 tháng. Hãng hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày đầu nếu lỗi, hỗ trợ cung cấp phụ kiện thay thế chính hãng trong quá trình sử dụng máy và sửa chữa với giá tốt. Do đó nếu cân nhắc cả về chất lượng, chính sách bán hàng đi kèm, giá máy may miệng bao TMD được cho là rẻ.

4. Người dùng nói gì về máy khâu bao TMD

Giá rẻ dễ mua dễ dùng, TMD hiện được nhiều hộ gia đình, các cơ sở thu mua nông sản lớn nhỏ sử dụng. Khi được bộ phận chăm sóc khách hàng của Siêu thị Hải Minh chúng tôi hỏi, chị N.T.D ở Đắk Nông chia sẻ “Chị có mua con máy TMD GK9-900 cách đây gần 3 tháng, máy dùng khá ổn, sạc đầy pin dùng được lâu. Công việc của chị chủ yếu trên rẫy nên mua con máy chạy pin dùng cho tiện. Nói chung đến giờ chưa thấy hư hỏng gì”.
Người dùng nói gì về máy may bao TMD
Anh N.A.P, một khách hàng ở Quảng Nam cũng chia sẻ thêm “Do may ít, anh có mua con máy khâu bao GK9-350. Dùng đơn giản trong nhà nên tôi mua con máy rẻ thôi. Nói chung so với giá này thì ok, ổn”
Trên đây là những chia sẻ về vấn đề máy may bao TMD có thật sự Bền và Rẻ. Nếu quý khách đã từng trải nghiệm dòng may bao này có thể chia sẻ cảm nhận với Hải Minh và các bạn đọc nhé. Với những khách hàng quan tâm và yêu thích dòng máy giá rẻ chất lượng ổn này có thể đến ngay chi nhánh Hải Minh gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm may thử hoặc liên hệ 024.3221.6365 để được hỗ trợ chi tiết.

 

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email