Máy Hút Bụi Hiclean Và Clepro Có Điểm Gì Khác Biệt?

Trong số hàng chục thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp trên thị trường hiện nay thì dường như Hiclean và Clepro vẫn đang là 2 ông lớn gây ấn tượng mạnh nhất với người dùng.
Trong số hàng chục thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp trên thị trường hiện nay thì dường như Hiclean và Clepro vẫn đang là 2 ông lớn gây ấn tượng mạnh nhất với người dùng.
Khi có nhu cầu mua máy thường người dùng hay quan tâm tới Clepro và Hiclean để xem nên sở hữu dòng máy nào hơn. Hiểu được điều đó và mong muốn người dùng có thể chọn được cho mình dòng máy phù hợp nhất hôm nay chúng tôi xin gửi tới các bạn những thông tin về 2 hãng lớn này. Hi vọng qua bài viết, bạn có thể tìm được dòng máy phù hợp, đánh giá được thiết bị nào phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

 
Máy Hút Bụi Hiclean Và Clepro Có Điểm Gì Khác Biệt

>>> Nên tham khảo thêm: Máy Hút Bụi Công Nghiệp Mẫu Nào Tốt Nhất Hiện Nay?
                                            Vì Sao Nên Sử Dụng Máy Hút Bụi Hiclean 

Một số điểm nổi bật của máy hút bụi HiClean và Clepro

1. Máy hút bụi HiClean

Hãng Hiclean mệnh danh là hãng cung cấp máy hút bụi hàng đầu tại Thái Lan. Dòng máy này đã chinh phục được rất nhiều người dùng nhờ các dòng máy hiện đại, tiên tiến. Theo thống kê từ các nhà cung cấp máy hút bụi thì dường như HiClean luôn đạt top những hãng bán chạy nhất thị trường. Vậy còn Clepro thì sao?

2. Máy hút bụi Clepro

Ngoài hãng Hiclean thì Clepro cũng là một trong số các đơn vị cung cấp thiết bị được đánh giá cao hiện nay. Với khả năng vệ sinh nhà xưởng nhanh chóng, hiệu quả mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. Clepro có nguồn gốc từ Italy của tập đoàn Kanozen.
 
Máy hút bụi clepro với thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Điểm vượt trội mà chúng ta có thể tham khảo như:
- Nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng trong việc sử dụng và vận chuyển.
- Công nghệ hiện đại của ý, lực hút của máy mạnh.
- Công suất của máy lớn, sử dụng liên tục và lâu hơn so với các dòng máy móc khác, độ bền cao.
- Tầng lọc chuẩn có thể sử dụng trong các phòng ngủ, nhà ở.
- Là dòng máy thuộc hãng Kanozen – Italy tuy nhiên Clepro có mức giá bán thấp hơn so với máy có công suất và chức năng tương tự.

Một số thông tin so sánh máy hút bụi Hiclean và Clepro

1.Về sản phẩm

Nhìn chung máy hút bụi Hiclean và Clepro có khá nhiều mẫu thiết kế khác nhau cho người dùng lựa chọn. Từ những dòng máy 1 motor, 2 motor đến 3 motor..Từ các dòng máy hút công nghiệp đến các loại máy hút bụi công suất lớn. Dựa theo yêu cầu của người dùng mà chúng ta nên lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp.

2. Công dụng máy hút bụi

- Hãng HiClean: Thường tập trung và phát triển vào những dòng máy hút đa năng. Máy hút bụi này thường có lực hút mạnh ngoài bụi bẩn nhìn thấy còn có thể hút các bụi bẩn siêu nhỏ trên sàn, thảm, gạch...Bên cạnh đó thì nó còn có thể hút đinh, ốc vít, kính vỡ hay bụi ẩm, ướt, dung dịch.
 
Máy hút bụi công nghiệp với nhiều phụ kiện đi kèm
Máy hút bụi công nghiệp với nhiều phụ kiện đi kèm

Các model bạn có thể tham khảo như máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 401, máy hút bụi HC 602…với đầu hút ghế và cần hút thảm đánh bật các vết bẩn, bụi bẩn trên thảm. Phần đầu hút của máy có thể tiếp xúc với mặt thảm, ghế ô tô, sofa làm sạch hiệu quả tấm thảm dày, nặng mà vẫn giữ được độ mịn của thảm.
- Clepro: Với Clepro cũng là hãng cho ra đời nhiều dòng máy đa năng hút được cả bụi bẩn, rác, chất lỏng, dung dịch. Bên cạnh đó là làm sạch bụi mịn, xi măng, bê tông…Và thiết bị phù hợp với các ngành cơ khí, xi măng, xây dựng, hóa chất, dược phẩm…

3. Về bộ lọc

Nếu như hãng HiClean thiết kế với túi lọc bụi đi kèm để lọc bụi bẩn thì dòng Clepro có sự cải tiến hơn đó là 2 tầng lọc 1 tầng lọc chuẩn và tầng lọc HEPA kèm phao chống tràn. Nhờ đó mà chúng ta có thể lọc sạch được tới 99,97% bụi bẩn và nhiều vi khuẩn trong không khí.

4. Giá thành

Các loại máy hút bụi của Hiclean dạng 1 motor phần bình chưa thường từ 15 – 30L và mức giá chỉ khoảng 2 triệu đồng. Các dòng máy thiết kế sử dụng vệ sinh tại các không gian lớn hơn với 2 -3 motor có dung tích thường 70 – 90l giá giao động từ 7 triệu đồng trở lên. Mức giá này cũng khá hợp lý vừa với túi tiền của người dùng, của doanh nghiệp.
 
Máy hút bụi với nhiều mẫu mã đa dạng cho người dùng lựa chọn
Còn với máy hút bụi của Clepro là dòng cao cấp, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nên cũng nhỉnh hơn so với hãng Hiclean.
Hi vọng với các chia sẻ mà chúng tôi vừa gửi tới, các bạn sẽ hình dung rõ hơn những ưu nhược điểm của nó để có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp nhất. Nếu trong quá trình tìm hiểu bạn cần được tư vấn kĩ hơn có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365.
Ngoài máy hút bụi thì chúng tôi còn có các thiết bị máy móc khác như máy giặt thảm, máy chà sàn, máy hút ẩm hay các thiết bị văn phòng như máy chấm công, máy đếm tiền..và vô vàn các thiết bị máy móc khác.

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email