Máy hút bụi hiclean hc 15 giá chỉ 3 triệu đồng

Máy hút bụi HiClean HC15 với trọng lượng chỉ khoảng 8kg, phù hợp để sử dụng trong gia đình, văn phòng công ty, các cơ sở nhà máy, nhà xưởng vừa và nhỏ, nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh…

Sử dụng máy hút bụi là nhu cầu cần thiết của tất cả mọi người hiện nay nhằm phục vụ mục đích vệ sinh nhà cửa, văn phòng, kho xưởng… thay thế sức lao động của con người, tiết kiệm thời gian vệ sinh. Một trong những sản phẩm máy hút bụi tiên tiến mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng là máy hút bụi hiclean hc 15.

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15

3 lí do nên lựa chọn máy hút bụi hiclean hc 15

  1. Motor 2 tầng cánh, hút bụi hiệu quả

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15 sử dụng 1 motor chuyên dùng để hút bụi, hút nước, các bụi bẩn khó làm sạch, là dòng sản phẩm 02 tầng cánh đảm bảo lực hút ổn định và làm việc được trong thời gian dài mà không làm ảnh hưởng đến công xuất và chất lượng máy.

  1. Thiết kế công nghiệp nhỏ gọn, hiện đại

HiClean HC15 với trọng lượng chỉ khoảng 8kg, phù hợp để sử dụng trong gia đình, văn phòng công ty, các cơ sở nhà máy, nhà xưởng vừa và nhỏ, nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh…
Máy hút bụi hiclean HC15 có thiết kế công nghiệp, bền, đẹp, ổn định, sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ của Italia, sử dụng motor ametek của Mỹ. Thân máy bằng Inox chống rỉ sét, chịu va đập mạnh, di chuyển trên 04 bánh xe được thiết kế tiện lợi phù hợp với mọi địa hình.

  1. Vận hành đơn giản, dễ sử dụng

Máy hút bụi hiclean HC15 trang bị các tính năng vừa dễ sử dụng, vừa tiện ích để giúp công việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả.

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi hiclean HC 15 hiệu quả
Muốn sử dụng máy hút bụi Hiclean HC 15 hiệu quả nhất, người dùng cần tuân thủ 10 yêu cầu sau:

  1. Chỉ sử dụng máy hút bụi HC 15 phù hợp với thiết kế của ngôi nhà. Ví dụ chọn máy hút bụi có kèm bàn chải để vệ sinh ở sàn nhà cứng, không lót thảm.

  2. Không cần phải cúi lưng quá thấp khi sử dụng HC 15 vì chiều cao của dòng máy này có thể thay đổi được.

  3. Chọn loại máy hút bụi có túi đựng bụi vì sẽ hút được nhiều bụi hơn

  4. Lựa chọn máy hút bụi hiclean hc 15 có bàn chải quay và ổ bi làm bằng thép không gỉ nếu nhà bạn có người tóc dài hay nuôi thú cưng.

  5. Nếu gia đình có em bé, người gia hay ở các không gian cần yên tĩnh, chọn lại máy hút bụi hiclean không gây tiếng ồn là điều cần thiết.

  6. Trong thời gian sử dụng máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 15, nếu mất các phụ tùng, bạn không bắt buộc phải mua máy mới mà có thể thay thế bằng các phụ tùng ở các cửa hàng cũ để tiết kiệm chi phí.

  7. Kiểm tra các công tắc điện, bộ điều chỉnh chiều cao... xem có dễ sử dụng không trước khi mua máy. Nên tháo rời các bộ phận để chắc chắn mọi thứ đều tốt.

  8. Sử dụng nguồn điện ổn định có điện ắp phù hợp với máy.

  9. Sử dụng máy hút bụi hiclean hc 15 từ 20-30 phút, sau đó tắt máy khoảng 10 phút rồi lại bật, tránh hút liên tục, máy nóng quá tải sẽ cháy.

  10. Thường xuyên đổ và vệ sinh sạch sẽ túi đựng rác vì bụi bám vào túi càng nhiều, sức hút càng giảm.


Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15

Ngoài ra, còn nhiều nguyên tắc khác khi sử dụng máy hút bụi hiclean hc-15 để đảm bảo máy hoạt động bền lâu, tuổi thọ lâu dài, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa. Đây là dòng sản phẩm máy hút bụi hiclean được người dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ đến siêu thị Hải Minh để được báo giá máy hút bụi hiclean sớm nhất.
Xem thêm:

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email