Máy hút bụi công nghiệp lớn là loại máy nào?

Máy hút bụi công nghiệp với công suất lớn mang đến giải pháp vệ sinh hiệu quả cho những không gian có diện tích rộng.

Máy hút bụi công nghiệp với công suất lớn mang đến giải pháp vệ sinh hiệu quả cho những không gian có diện tích rộng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy này trong bài viết dưới đây để biết thêm về đặc điểm máy cũng như tham khảo một số thương hiệu bán dòng sản phẩm này trên thị trường.

Tìm hiểu về thiết bị hút bụi công nghiệp lớn

Tìm hiểu về thiết bị hút bụi công nghiệp lớn

Máy hút bụi công nghiệp lớn là dòng máy sử dụng motor với công suất lớn nhanh chóng hút bụi xi măng, bê tông hay bụi rắn, bụi mịn…nhanh chóng, có thể làm sạch tốt cả những hạt bụi li ti mà khi vệ sinh bằng thủ công không thể thực hiện được. Thiết bị thường sử dụng cho các không gian rộng như nhà xưởng, khu trung tâm thương mại…

Không đơn giản chỉ là hút bụi mà còn giúp hút bụi ẩm, chất lỏng hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người, trả lại không gian trong sạch sẽ, trong lành.

Một số đặc điểm của máy mà người dùng nên nắm rõ để sử dụng đúng cách hơn:
- Máy trang bị motor với động cơ với công suất lớn phù hợp cho hút bụi công nghiệp, có sức hút mạnh hơn so với những sản phẩm thông thường. Vận hành êm dù hoạt động liên tục. Chức năng đa dạng vì không chỉ hút bụi khô mà còn có thể hút bụi ẩm, nước và các loại bụi công nghiệp khác.
- Thân máy hút bụi công nghiệp giá rẻ được làm bằng các chất liệu tốt nhất với dung tích bình chứa lớn nên có thể chứa được nhiều bụi bẩn hơn so với các loại máy hút bụi khác.

Tìm hiểu về thiết bị hút bụi công nghiệp lớn

Tham khảo một số thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh với công suất lớn

Máy hút bụi công nghiệp lớn khá đa dạng về chủng loại và sản phẩm nên người tiêu dùng sẽ có nhiều hơn cho sự lựa chọn của mình.Dưới đây là những thương hiệu nổi bật cung cấp các mẫu máy mà người dùng có thể tham khảo qua.

  • Thương hiệu Hiclean: Là một trong những thương hiệu đang được người tiêu dùng đánh giá cao trong việc phân phối các sản phẩm thiết bị hút bụi. Một số mẫu máy mà người tiêu dùng có thể tham khảo qua của hãng này như HC 380  (03 motor), HiClean HC 380T, Hiclean HC 903,…

  • Thương hiệu Fiorentini: Các dòng sản phẩm của hãng này rất được nhiều nhà xưởng, các khu trung tâm thương mại, bệnh viện tin dùng với khả năng hút bụi rất hiệu quả. Một số mẫu máy của hãng có thể tham khảo qua như Fiorentini F97F1 - 3000W, Fiorentini C73F1 - 3000W, Fiorentini F46 - 2200W, Fiorentini C62 -2000W,… Tuy nhiên giá của thương hiệu này so với các thương hiệu khác khá cao.

  • Thương hiệu Camry: Nếu người tiêu dùng muốn mua máy chất lượng mà giá máy hút bụi công nghiệp lại phải chăng thì có thể tìm đến các sản phẩm của thương hiệu này. Một số model máy có thể tham khảo qua như Camry BF - 585-3 (80 Lít), CAMRY BF 580 (70L),…

  • Thương hiệu KRAFFER: Là thương hiệu đến từ Đức với các sản phẩm được thiết kế đáp ứng đúng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, các sản phẩm của hãng không chỉ đảm bảo về chất lượng, độ bền, tuổi thọ sử dụng cao mà sản phẩm lại khá đa dạng. Một số mẫu máy có thể tham khảo qua như KRAFFER KF-30, KRAFFER KF380 (03 motor), KRAFFER KF380 SW,…

Trên đây là một số mẫu máy hút bụi công nghiệp lớn mà quý khách hàng có thể tham khảo. Cần thông tin chi tiết vui lòng click qua địa chỉ https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html và nếu cần hỗ trợ tư vấn từng sản phẩm cụ thể vui lòng gọi đến Hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, Hải Minh sẽ giúp quý khách chọn được máy với giá cả ưng ý nhất và đảm bảo về chất lượng. Sản phẩm có bảo hành lâu dài, được đổi trả nếu xuất hiện lỗi về kỹ thuật.

>> Máy tời điện treo tốt nhất

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email