Máy hút bụi công nghiệp loại lớn Hiclean HC 903 - Giải pháp vệ sinh hiệu quả!

Máy hút bụi công nghiệp với công suất cực đại của mình được sử dụng rộng rãi tại các nhà xưởng, khu công nghiệp hay trung tâm thương mại.

Máy hút bụi công nghiệp với công suất cực đại của mình được sử dụng rộng rãi tại các nhà xưởng, khu công nghiệp hay trung tâm thương mại. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn dòng sản phẩm nào tốt,giá thành rẻ mà vẫn phù hợp với nhu cầu sử dụng thì tại sao không tham khảo thử Hiclean HC 903. Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng với những gì mà sản phẩm sẽ mang lại.

Máy hút bụi công nghiệp loại lớn Hiclean HC 903 - Giải pháp vệ sinh hiệu quả!

Thiết bị hút bụi công nghiệp công suất lớn nào rẻ nhất trên thị trường?

Một câu hỏi rất phổ biến của đa phần khách hàng khi mua hàng. Thực tế trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã sản phẩm giá mềm mà lại chất lượng và có thương hiệu, model Hiclean HC 903 là một trong những số sản phẩm đó.
Xuất xứ từ thương hiệu Hiclean của Thái, sản phẩm được lòng người tiêu dùng ở kiểu dáng thiết kế, hiệu suất hút bụi tốt, máy chạy êm và quan trọng là giá rất phải chăng dù đó là máy có công suất gấp đôi các loại máy thường. Sản phẩm có những đặc điểm cụ thể nào, hãy cùng theo dõi trong mục tiếp theo nhé!

Đặc điểm của thiết bị hút bụi công suất lớn Hiclean HC 903

Máy hút bụi công nghiệp lớn Hiclean HC 903 thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Hiclean, sản xuất với dây chuyền hiện đại và áp dụng công nghệ hiện đại của Ý. Không chỉ bắt mắt về thiết kế mà sản phẩm còn đảm bảo vận hành êm, ổn định. Sản phẩm được thiết kế chuyên xuất khẩu cho các thị trường Mỹ, châu Âu nên chắc chắn đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng.

Máy hút bụi công nghiệp loại lớn Hiclean HC 903 - Giải pháp vệ sinh hiệu quả!

Để hiểu rõ hơn về máy hãy cùng tham khảo các đặc điểm của thiết bị cụ thể ở dưới đây:

  • Máy thiết kế gọn, nhẹ với phần thân được làm từ Inox chống gỉ sét tốt, chịu được lực tác động mạnh, dung tích chứa lớn đến 90L nên có thể hút thoải mái, trên thùng máy cũng được thiết kế một nơi để cắm ống hút hay bàn hút và các phụ kiện khác để hỗ trợ cho việc vệ sinh tốt hơn.

  • Chức năng của máy hút bụi công nghiệp không chỉ hút khô, hước nước mà còn hút các loại bụi  bẩn công nghiệp. Lực hút cực mạnh vì không chỉ có thể hút sạch được mọi bụi bẩn không thể nhìn thầy, khả năng làm sạch sâu cho mọi bề mặt sàn như gạch, thảm…

  • Việc trang bị 4 bánh xe linh hoạt giúp di chuyển tốt trên mọi địa hình. Bên cạnh đó, thiết kế thêm phần ống nối mềm bằng cao su dẻo dai nên hút được các bụi bẩn trên cao hay mọi ngóc ngách mà khó thực hiện bằng phương pháp thủ công.

  • Sử dụng công nghệ lọc bụi mới nhất giúp giữ lại tuyệt đối mọi loại bụi bẩn hay kể cả những chất có hại cho sức khỏe khác mà nhiều model máy cùng loại chưa làm được. Ngoài ra việc sử dụng motor Ametek – USA nên giúp hoạt động siêu bền, siêu khỏe và vận hành êm ái hơn.

Nếu bạn đang cần tìm mua máy hút bụi công nghiệp lớn giúp hút sạch mọi mùn gỗ, rác công nghiệp hay mảnh vỡ thủy tinh, thậm chí là đinh sắt thì đây thực sự là mẫu đáng để tham khảo. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho các xưởng sản xuất gỗ, các công ty chuyên về dịch vụ vệ sinh, nhà hàng, bệnh viện, văn phòng, khu trung tâm thương mại, trường học…Máy được đánh giá là một trong những model nổi bật của hãng Hiclean.

Hiện sản phẩm đang được Siêu thị Hải Minh phân phối chính hãng trên thị trường toàn quốc. Nếu cần đặt hàng vui lòng liên hệ (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, Hải Minh sẽ chuyển hàng nhanh chóng và tận nơi cho bạn!

>> Xem thêm: Máy cắt plasma bằng tay đáng mua!

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email