Máy hút bụi công nghiệp khô ướt Camry BF-580 (70 lít) mang đến khả năng hút bụi mạnh mẽ

Máy hút bụi công nghiệp Camry BF-580 (70 lít) được sản xuất từ thương hiệu Camry. Nhờ công suất được trang bị 2000W nên giúp máy hoạt động liên tục, đảm bảo độ bền cho thiết bị.

Máy hút bụi công nghiệp Camry BF-580 (70 lít) được sản xuất từ thương hiệu Camry. Nhờ công suất được trang bị 2000W nên giúp máy hoạt động liên tục, đảm bảo độ bền cho thiết bị. Không chỉ thế với phụ kiện máy đa dạng kèm theo nên giúp hút được mọi bụi khô, ướt một cách tốt nhất dù ở từ khoảng xa. Thực hư thế nào hãy cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây!

Máy hút bụi công nghiệp Camry BF-580

Đặc điểm ưu việt của model Camry BF-580 (70 lít)

Máy hút bụi công nghiệp Camry BF-580 (70 lít) là một trong những mẫu máy được sản xuất bởi thương hiệu Camry. So sánh với những sản phẩm cùng loại máy có những đặc điểm ưu việt nổi trội như:

- Máy được trang bị công suất 2000W từ 2 motor tầng cánh giúp đảm bảo lực hút được ổn định hơn, máy hoạt động liên tục, bền bỉ, đảm bảo được độ bền hơn, làm việc trong thời gian dài. Không chỉ thế với công suất mạnh kèm theo với các phụ kiện hút đa dạng nên có thể giúp hút bụi ở các khoảng cách từ xa tốt nhất.
- Đặc điểm nổi bật nhất của dòng máy này chính là có khả năng hút nước nên có thể dùng hút bụi nước ở sàn, bề mặt ghế hay bề mặt ghế trên ô tô.
- Phần thùng chứa lớn với dung tích chứa đến 70 lít nên người dùng có thể sử dụng máy để vệ sinh liên tục trong thời gian dài mà không phải mất thời gian cho thao tác thay túi giấy để đổ bụi.
- Máy được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, kiểu dáng khá đặc biệt và làm từ vật liệu Inox nên giúp chống gỉ sét tốt nhất, tránh tình trạng hao mòn, tạo độ bền. Ngoài ra máy hút cũng có thể chịu được va đập mạnh.
- Máy hút bụi công nghiệp camry bf-580 được trang bị 4 bánh xe nên giúp di chuyển linh hoạt hơn nên có thể hút ở mọi ngóc  ngách, bề mặt sàn.
- Sản phẩm có chức năng chính là hút khô, hút nước, các bụi bẩn công nghiệp. Máy sử dụng thích hợp trong gia đình, văn phòng công ty có không gian vừa…

Với những tính năng vượt trội như trên thì model BF-580 là thiết bị hút bụi công nghiệp dùng để hút khô và ướt tốt nhất.

Máy hút bụi công nghiệp Camry BF-580

Sản phẩm hiện có đang được bán tại Siêu thị Hải Minh?

Máy hút bụi công nghiệp Camry BF-580 (70 lít) hiện là một trong những mẫu máy được Siêu thị chính hãng Hải Minh phân phối ra thị trường. Không chỉ riêng sản phẩm của hãng Camry mà chúng tôi cũng cung cấp nhiều loại máy đến từ các hãng khác nhau như Hiclean, Makita…Do đó, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi mua thiết bị.

>> Xem thêm: Địa chỉ bán máy hút bụi công nghiệp giá rẻ

Sản phẩm được bán ra với mức giá cũng rất cạnh tranh nên khách hàng mua máy không cần phải lo lắng sẽ mua hàng với mức giá cao. Mua máy tại đây quý khách hàng sẽ có cơ hội được mua hàng nhập khẩu cam kết 100% chính hãng với mức giá rẻ nhất, giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư. Đặc biệt,khi mua máy với số lượng lớn chúng tôi cũng sẽ có những chiết khấu hấp dẫn.

Mua hàng tại siêu thị chính hãng Hải Minh dù quý khách hàng ở đâu, chúng tôi cũng sẽ tiến hành vận chuyển tận nơi, đảm bảo thời gian chuyển nhanh chóng nhất. Hơn thế nữa, nếu khách hàng vẫn còn phân vân khi quyết định chọn mua sản phẩm, nhân viên bán hàng của Hải Minh sẽ hỗ trợ gợi ý để giúp quý khách chọn được mẫu máy ưng ý nhất.

Hy vọng qua bài viết trên quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về model thiết bị mới của hãng Camry. Tham khảo chi tiết về máy vui lòng click qua địa chỉ: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html. Gọi ngay đến Hải Minh để nhận báo giá máy hút bụi công nghiệp!

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email