Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960Y giúp diệt vi khuẩn tới 99%

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960Y sản xuất với dây chuyền công nghệ Nhật Bản không chỉ mang đến sự bền bỉ và chất lượng khi sử dụng,

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960Y sản xuất với dây chuyền công nghệ Nhật Bản không chỉ mang đến sự bền bỉ và chất lượng khi sử dụng, mà còn là thiết bị vệ sinh với hiệu quả làm sạch gấp đôi, khử khuẩn, khử mùi đến 99% với mạng lọc hiện đại, trở thành trợ thủ đắc lực khi dọn dẹp hút bụi tại các khu nhà xưởng, văn phòng, gia đình,...

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960Y

Hitachi CV-960Y giúp diệt vi khuẩn tới 99%

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960Y sở hữu bộ lọc High Efficiency Particulate Air hay được gọi tắt là bộ lọc HEPA của Hoa Kỳ nên không chỉ làm sạch bụi mà còn giúp giữa lại mọi loại bụi dù có kích thước siêu nhỏ, trả lại một không khí trong lành hơn sau khi vệ sinh bằng máy.

Không chỉ vậy, công nghệ khử mùi, khử khuẩn thông minh Nano Titanium giúp loại bỏ các vi khuẩn tiềm ẩn trong không khí, các loại phấn hoa hay chất gây dị ứng, khử mùi hôi hiệu quả giúp không gian cần vệ sinh thơm tho, thoáng mát, an toàn cho sức khỏe hơn.

>> Review máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y

Những tính năng ưu việt khác của thiết bị

  • Thiết kế hiện đại:

Máy với thiết kế kiểu dáng công nghiệp hiện đại, mẫu mã khá tinh tế, gọn nhẹ. Bánh xe với đường kính lớn nên giúp di chuyển đến mọi vị trí, địa hình, giữ được thế cân bằng. Trang bị các ống nhựa linh hoạt, ống nối cong, hai ống nối dài giúp hút bụi ở vị trí  xa, khó mà không cần quá rướn người.

  • Hút bụi nhanh chóng với công suất hút mạnh:

Trang bị motor có công suất hút bụi cao, công suất hoạt động mạnh mẽ giúp máy vận hành ổn định, hút sạch được bụi bẩn vô cùng hiệu quả. Tính năng Cocolo+ giúp máy đảm bảo tiết kiệm điện năng ở mức tối đa nhất khi sử dụng thiết bị.

  • Dung tích thùng chứa bụi lớn

May hut bui cong nghiep Hitachi CV-960Y giúp hút bụi liên tục trong thời gian dài mà không cần ngưng máy thường xuyên để bỏ bụi ở bên trong hộp chứa. Màng lọc bụi bằng vải nên dễ dàng làm sạch, bền hơn dù hút bụi ẩm. Tay nắm xả bụi được thiết kế ngay thân máy giúp xả bụi nhanh, dễ dàng hơn.

  • Máy vận hành êm, không gây tiếng ồn

Máy vận hành cực êm ái với độ ồn rất thấp, nên không làm ảnh hưởng đến những hoạt động khác khi thực hiện quét dọn, vệ sinh.

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960Y

  • Sử dụng rất tiện lợi

Được trang bị đến 03 đầu hút bụi đa năng, hỗ trợ làm sạch bụi ở mọi ngóc ngách, vị trí khó làm sạch tốt hơn. Dây điện dài đến 6.1 mét giúp thuận lợi hơn khi phải di chuyển trong một không gian rộng mà không phải rút phích cắm nhiều lần.Ống hút còn có thể thay đổi được chiều dài, nút điều chỉnh tốc độ được thiết kế ngay trên thân máy. Ngoài hút bụi máy còn có tính năng thổi bụi, do đó có thể dùng máy để thổi khô khi rửa xe, thổi lá cây,...

Mua máy chính hãng, giá rẻ ở đâu?

Siêu thị Hải Minh là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Hitachi, cung cấp nhiều mẫu máy khác nhau của hãng, phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Do đó, các sản phẩm đảm bảo được chất lượng, chính hãng, giá tốt.

Quý khách hàng có nhu cầu mua máy vui lòng liên hệ đến Hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 hoặc trực tiếp đến văn phòng giao dịch để được tư vấn hoặc truy cập website: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html nếu muốn lựa chọn, đặt hàng trực tuyến những sản phẩm đang cần mua, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi, phân phối trên toàn quốc.

Trên đây là những đánh giá của máy hút bụi công nghiệp Hitachi Hitachi CV-960Y, hy vọng những thông tin đủ để quý khách hàng nào đang cần tìm hiểu tham khảo về thiết bị. Chúc quý khách chọn được sản phẩm ưng ý!

-Liên-

Thông tin khác

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email