Máy chiếu 4K BenQ TK800 có gì hot ?

Tại siêu thị Hải Minh chiếc máy chiếu 4K BenQ Tk800 đang được rất nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Tất cả những khách hàng khi sử dụng máy này đều đã để lại rất nhiều những phản hồi tích cực.
Có rất nhiều các loại máy chiếu khác nhau cho bạn lựa chọn. Cũng có rất nhiều những mẫu mã, những hãng máy cạnh tranh nhau trên thị trường. Bạn đang phân vân không biết loại nào tốt. Bạn đang không biết chiếc máy nào sẽ phù hợp với không gian phòng chiếu bạn muốn sử dụng.
 
xem phim với máy chiếu 4k BenQ TK800

Review máy chiếu 4K BenQ TK800

Tại siêu thị Hải Minh chiếc máy chiếu 4K BenQ Tk800 đang được rất nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Tất cả những khách hàng khi sử dụng máy này đều đã để lại rất nhiều những phản hồi tích cực.

1 Thiết kế

Một trong những điều mà rất nhiều người quan tâm dù là máy chiếu hay bất kì loại máy nào chính là thiết kế của chúng. Với thiết kế nhỏ, đẹp mắt chắc chắn sẽ điểm thêm cho gian phòng khách, hay các quán cafe. Chị Trang là một chủ của tiệm cafe, chị đã sử chiếc máy chiếu này được 2 năm. Chị cho biết máy thiết kế vô cùng đẹp chị rất thích điều đó. Chỉ lắp ở không gian quán của mình nhìn vô cùng sang mà không bị tốn diện tích.
 
máy chiếu cao cấp 4k BenQ TK800

2 Các tính năng vượt trội

Bất kể tính năng gì của máy đều khiến người dùng bất ngờ. Anh Quang cho hay, anh lắp chiếc máy chiếu bóng đá này ở quán cà phê của mình cho hình ảnh vô cùng đẹp được rất nhiều khách đến hỏi về loại máy này. Máy sử dụng công nghệ DLP đơn DM47 0,47’’ với độ phân giải 4K UHD 3840 X 2160. Cùng với đó là hơn 8,3 triệu điểm ảnh riêng trên mỗi khung ảnh.
Công nghệ single DMD DLP nhằm đáp ứng được rất nhiều các vấn đề về chất lượng ảnh. Bạn sẽ không gặp phải hiệng tượng mờ ảnh, bóng như những chiếc máy chiếu thông thường khác. Hệ thống ống kính quang học 4k cùng với thấu kính cao cấp giúp hiện thị hình ảnh một cách sống động nhất. Tái tạo màu sắc, với các phân màu phù hợp với tình hoàn cảnh và chế độ khách nhau giúp bạn loại bỏ được rất nhiều những hiện tượng không mong muốn cùng chế độ kiểm tra nghiêm ngặt.

3 Chế độ bóng đá – thể thao 

Điều đặc biệt hơn rất nhiều các loại máy chính là chế độ thể tháo. Anh Hung là người đam mê bóng đá, anh cho biết, anh đã lắp một chiếc máy chiếu tại nhà này trong phòng khách của nhà mình. Mỗi khi chiếu bóng những người anh em, bạn bè đều đến nhà anh xem. Bởi sự thu hút, hiện thị hình ảnh như mình đang trực tiếp ngồi khán đài xem vậy. Chế độ hiển thị màu da sáng, sân cỏ xanh mướt đem đến cảm giác vô cùng chân thực cho mỗi trận đấu. Thêm vào đó là chế độ âm thanh vô cùng tốt. Bạn sẽ nghe được rất rõ các tiếng của các bình luận viên, hay thậm chí là tiếng còi của trọng tài đều rất sống động.

4 Tính năng tiết kiệm điện năng

Có thể nói đây chính là điểm đặc biệt nữa của máy mà được rất nhiều người thích. Máy có thể tự động điều chỉnh độ sáng của đèn giúp đen lại được hình ảnh đẹp nhất và tiết kiệm được điện năng nhất. Chế độ bảo hành tốt cũng với đó là tuổi thọ bóng đèn được kéo dài tiết kiệm kinh phí cho quá trình sử dụng. 
 
mặt sau máy chiếu cao cấp 4k BenQ TK800

Đây chính là chiếc máy chiếu vô cùng thông mình và thân thiện với môi trường. Siêu thị điện máy Hải Minh là nơi mua máy chiếu BenQ của rất nhiều khách hàng. Hãy đến đây ngay để có thể có được một chiếc máy chất lượng và đảm bảo nhất.

Thông tin khác

Bật Bí Lý Do Tại Sao Hiện Nay Nhiều Người Thích Xem Phim Ở Nhà

Bật Bí Lý Do Tại Sao Hiện Nay Nhiều Người Thích Xem Phim Ở Nhà

Tâm trạng mệt mỏi, căng thẳng với công việc, bạn muốn thư giãn bằng cách xem một bộ phim nào đó. Nếu như ra rạp bạn sẽ phải xếp hàng chờ đợi, hơn nữa đến khi về cũng đã muộn. Xem phim ở rạp rất đông người, bạn sẽ không tập trung thưởng thức được hết nội dung của bộ phim.
Cảm nhận của tôi khi dùng Máy chiếu Optoma SA500

Cảm nhận của tôi khi dùng Máy chiếu Optoma SA500

Tôi mở ngay một đoạn video lên kiểm tra thử, m áy chiếu Optoma SA500 chiếu ra hình ảnh sắc nét vô cùng, tôi nghe anh kỹ thuật nói máy này sử dụng công nghệ 3D kết hợp với loa công suất 10 W nên xem siêu thích.
Máy chiếu Vivitek nào HOT HÍT nhất hiện nay

Máy chiếu Vivitek nào HOT HÍT nhất hiện nay

Bên cạnh những hãng máy chiếu sony, panasonic, benQ thì hãng máy chiếu vivitek cũng được rất nhiều người biết đến. Hãng có đa dạng các loại sản phẩm khác hau với những kiểu dáng riêng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn chiếc máy chiếu vivitek nào hãy đọc bài viết dưới đây.
Máy Chiếu Vật Thể Là Gì Và Những Ứng Dụng

Máy Chiếu Vật Thể Là Gì Và Những Ứng Dụng

Vậy máy chiếu vật thể là gì, nguyên lý hoạt động ra sao? Hãy cùng Siêu thị Hải Minh “Máy Chiếu Vật Thể Là Gì Và Những Ứng Dụng” tại bài viết ngay sau đây!
Máy chiếu cho môi trường kinh doanh

Máy chiếu cho môi trường kinh doanh

Đối với các doanh nghiệp, máy chiếu nào có thể giải quyết nhu cầu sử dụng trong văn phòng ? Mời quý khách cùng theo dõi thêm
Cách Dùng Máy Chiếu Mini Cho Người Sử Dụng Lần Đầu

Cách Dùng Máy Chiếu Mini Cho Người Sử Dụng Lần Đầu

Máy chiếu mini không còn là dòng sản phẩm xa lạ với người dùng hiện nay nữa, dù bạn ở bất cứ điểm nào, nơi đâu cũng dễ dàng bắt gặp dòng máy này như trường học, văn phòng, rạp chiếu phim…Và để có thể sở hữu được dòng máy chiếu giá rẻ, phục vụ nhu cầu giải trí, công việc thì cũng đã có chiếc máy chiếu mini nhỏ gọn, tiện lợi rồi.
Máy Chiếu Gần Và Máy Chiếu Xa Có Gì Khác Biệt?

Máy Chiếu Gần Và Máy Chiếu Xa Có Gì Khác Biệt?

Có lẽ máy chiếu giá rẻ Hà Nội không còn là thiết bị xa lạ với người dùng hiện nay nữa. Ngày nay, máy chiếu người ra phân ra làm 2 loại chính đó là máy chiếu gần và máy chiếu xa. Hai dòng máy này có điểm gì giống và khác biệt nhau?
Máy Chiếu Vật Thể Và Những Điều Cần Phải Biết

Máy Chiếu Vật Thể Và Những Điều Cần Phải Biết

Máy chiếu vật thể là một trong số các thiết bị trình chiếu hiện đại nhất tính tới thời điểm hiện nay. Vậy bạn đã biết gì về dòng máy này chưa? Cách thức chúng hoạt động như thế nào? Ưu điểm nổi bật của máy chiếu vật thể là gì? Giá thành, chất lượng?...
Máy Chiếu Projector Là Gì? Tác Dụng Trong Đời Sống Hiện Nay?

Máy Chiếu Projector Là Gì? Tác Dụng Trong Đời Sống Hiện Nay?

Vậy bạn có biết máy chiếu được định nghĩa như thế nào không? Và tác dụng của chúng đối với cuộc sống của chúng ta là gì? Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết “Máy Chiếu Projector Là Gì? Tác Dụng Trong Đời Sống Hiện Nay?” để từ đó biết được khái nhiệm, thông số quan trọng khi chọn máy là gì? Cùng theo dõi nha!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email