Máy cắt gạch bằng tay, sử dụng sao cho an toàn, hiệu quả?

Hiện nay, máy cắt gạch bằng tay luôn được các công trình ưu tiên sử dụng nhiều và rộng rãi bởi máy cắt cắt bằng tay có khả năng cắt nhanh, chính xác. Máy lại không để lại nhiều bụi gạch bay lung tung không không khí, không ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người xung quanh.

Hiện nay, máy cắt gạch bằng tay luôn được các công trình ưu tiên sử dụng nhiều và rộng rãi bởi máy cắt cắt bằng tay có khả năng cắt nhanh, chính xác. Máy lại không để lại nhiều bụi gạch bay lung tung không không khí, không ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người xung quanh. Máy rất đa dạng tính năng và có thể cắt trên nhiều chất liệu gạch khác nhau như: gạch men, gạch sứ, gạch bóng kiếng, gạch đá hoa,... Tuy nhiên, vì máy có lưỡi dao vô cùng sắc bén, bạn nên đọc trước những lưu ý dưới đây để không mắc phải những sai lầm không đáng có và có thể gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh. 

Máy cắt gạch bằng tay, dùng có dễ không

>>> Tham khảo: Máy cắt gạch Yamafuji MG800
 

Sử dụng máy cắt gạch bằng tay đúng kỹ thuật khó không?

Xin thưa là không khó nếu bạn biết cách, Siêu thị Hải Minh sẽ liệt kê những bước cơ bản vô cùng cụ thể bên dưới. Bạn chỉ cần đọc kỹ và chú ý làm theo thì sẽ làm được ngay thôi. Giờ hãy cùng vào đọc nội dung các bước thật cẩn thận nhé!

May-cat-gach-sieu-cung-sieu-ben-Yamafuji-MG800-800mm

Bước 1: Lắp lưỡi dao vào máy cắt

Với máy cắt gạch bằng tay hiện có ba loại lưỡi dao tiêu biểu, phù hợp vứi từng loại gạch để cắt hiệu quả nhất. Cụ thể:
- Lưỡi 8mm: Được sử dụng để chuyên cắt gạch men thường, bóng kiếng vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.
- Lưỡi 10mm Gold: Lưỡi này có thể cắt được cả gạch men thường, bóng kiếng 2 da và gạch men đá
- Lưỡi 18mm: Lưỡi có thể cắt được bóng kiếng 2 da và cắt hiệu quả với gạch men đá
Sau khi chọn được lưỡi dao phù hợp bạn sẽ tiến hành lắp lưỡi. Chú ý khhi lắp lưỡi bạn nên xoay tay nắm cho lỏng rồi cho lưỡi cắt vào tiếp theo thì mới xoay thật chặt tay nắm lại. Lắp chặt lưỡi dao vô cùng quan trọng. Nếu lưỡi quá lỏng, lưỡi dao có thể bị bung trong quá trình cắt, đường cắt sẽ không như ý lại còn dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng.

 

Bước 2: Chuẩn bị dùng máy cắt

Bạn nên cẩn thận đặt gạch cần cắt bên dưới mặt bàn. Điều chỉnh kích thước phù hợp với mong muốn và hạ lưỡi dần để tiếp xúc với gạch, chú ý dứt khoát, giữ chặt gạch và để tay cách xa lưỡi cắt để không bị thương. 

Yamafuji-MG800

Bước 3: Cắt và bẩy gạch sau đó

Lưu ý bạn nên giữ viên gạch ổn định bằng tay trái sau đó sử dụng tay phải cầm đòn bẩy, và bắt đầu đẩy lưỡi cắt với bề mặt viên gạch. Cắt nhẹ nhàng và chắc tay để vết cắt gọn và đẹp nhất. Sau đó, đặt thanh chữ A ngay cuối mặt gạch rồi bạn cầm ấn tay xuống để gạch bể làm đôi.
Chú ý vết cắt và tránh xa tay của bạn với lưỡi dao để không bị thương. Ngay sau đó thì bạn lại tiếp tục lặp lại các bước trên để cắt.

Máy cắt gạch siêu cứng, siêu bền Yamafuji MG800

Máy Yamafuji MG800 được thiết kế đặc biệt siêu cứng có độ bền đáng nể và kích thước nhỏ gọn chỉ 17kg. Bạn dễ dàng di chuyển máy tới nhiều nơi và không cần có người hỗ trợ. Bàn cắt của máy là 800mm, phù hợp với đa só các loại gạch hiện nay trên thị trường.
Máy có cấu tạo bao gồm: hệ thống bẩy có trợ lực, thanh dẫn, bàn đỡ bằng, lưỡi cắt. Với cấu tạo đơn giản giúp người dùng dễ dàng làm chủ máy khi sử dụng. Hệ thống đòn bẩy giúp việc bẩy gạch nhẹ nhàng hơn. Bàn đỡ bằng chịu áp lực cao, có thể di chuyển dễ dàng. Lưỡi cắt sắc bén, tháo lắp dễ dàng và nhanh chóng thuận tiện cho việc làm sạch và bảo quản. 

Máy Yamafuji MG800 sử dụng công nghệ hiện đại với 100% bằng thép. Dãy bi của máy lớn và được xếp ngang hai bên để giúp lưỡi cưa có thể di chyển thẳng, trên và dưới máy đều có vòng bi. Bởi vậy việc nâng lên đặt xống rất nhẹ nhàng và thuận tiện. Máy có khả năng cắt tối đa lên đến 80cm. Lưỡi cắt có đường kính 20-22mm đều có thể lắp được vào máy. Thanh ray của máy rộng 1cm rất cúng cáp và chắc chắn. 

Máy thiết kế tay đòn bẻ gạch to, dài giúp bẻ nhanh và bạn có thể cắt lâu bền thời gian hơn. Sức chịu tải trọng trên thanh là 3 tấn, và có thể chị sức đàn hồi tốt, không hề bị biến dạng khi chịu nén trong hai giờ liên tục. Đường cắt của máy vô cùng thẳng và đẹp, như mong muốn của người thi công và gia chủ. 

Hiện tại, máy Yamafuji MG800 đang được cung cấp và có mặt trên khắp các chi nhánh của Siêu thị Hải Minh. Bạn có thể liên hệ 0962.714.680 tại Hà Nội và 0932.196.898 tại HCM để được hỗ trợ nhanh, chuyên nghiệp, với giá cả tốt nhất trên thị trường. 

Thông tin khác

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

Trong bài viết này bạn sẽ được phản ánh 5 sai lầm mà người dùng ai cũng sẽ mắc phải khi sử dụng máy tời điện xây dựng. Chúng tôi mong rằng khi tìm hiểu xong bạn sẽ không lặp lại những lỗi đó mà làm việc với chúng hiệu quả hơn.
Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Máy may bao cầm tay của TMD là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi cho nhiều đơn vị đóng gói khác nhau, đảm bảo tăng tốc hiệu quả may bao lên gấp 10 lần.
Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email