Máy cắt cỏ Husqvarna 236R giá bao nhiêu?

Husqvarna 236R được đánh giá là đối thủ ngang cơ với các máy cắt cỏ động cơ Honda GX35. Cũng là động cơ 4 thì, khởi động nhanh, chạy ổn định, công suất cao, động cơ mạnh mẽ, cắt cỏ cực tốt…. là những đánh giá ban đầu của người dùng.

Hãy cùng khám phá mã 236R đến từ Husqvarna sở hữu những ưu điểm gì, tính ứng dụng và giá bán hiện tại là bao nhiêu? Xem xét và đánh giá may cat co trước khi “chốt đơn, xuống tiền” nhé!

Máy cắt cỏ Husqvarna 236R

Husqvarna 236R - thông tin chi tiết:

1. Giá bán máy cắt cỏ cạnh tranh

Husqvarna 236R được chăm chút tỉ mỉ đến từng bộ phận nhưng cũng có giá bán khá hợp lý, khoảng 5.5 triệu đồng cho một chiếc máy cắt cỏ thương hiệu Thụy Điển nổi tiếng. Đây là mức giá khá hời cho một sản phẩm uy tín, chất lượng đạt tầm quốc tế.

Dành cho những ai còn chưa biết thì Husqvarna thương hiệu có uy tín trên thị trường thế giới. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm mạnh mẽ, chính xác và bền bỉ vượt trội. Bạn không thể so sánh Husqvarna với bất kỳ thương hiệu giá rẻ nào, vì Husqvarna được đánh giá ngang tầm Honda hay Stihl. Vậy nên khi Husqvarna 236R được phân phối chính hãng tại Việt Nam thì trở thành sản phẩm có sức hút cao đối với người dùng.

2. Động cơ cắt cỏ mạnh mẽ

Husqvarna 236R sở hữu khối động cơ 1200W có tua vòng quay tối đa 11500 vòng/phút, dung tích xi lanh đạt 33.6 cm3. Husqvarna 236R gần như không ngán bất kỳ loại cỏ thân mềm hay thân cứng nào phổ biến hiện nay. Máy thích hợp cho công việc đồng áng, phát hoang bụi rậm, cắt cỏ sân vườn, công viên, khu dân cư hay các sân cỏ…

Husqvarna 236R được trang bị bình xăng dung tích 0.75 lít, vừa đủ dùng cho các nhu cầu thông dụng; cân nặng khoảng 7.2kg, nhẹ hơn rất nhiều mẫu của Honda ở mức 8 – 8.5kg. Độ ồn của Husqvarna 236R khoảng 97dB trong khi mức quy định tối đa là 114dB. Vậy nên người dùng cũng rất yên tâm khi cần sử dụng máy ở những nơi có đông dân cư.

Máy cắt cỏ Husqvarna 236R

Khả năng cắt cỏ của Husqvarna 236R tương đương với nhiều model tầm trung thông dụng đến từ nhiều hãng khác như Mikita, Oshima nhưng độ mạnh mẽ hay bền bỉ thì có phần vượt trội hơn. Đó cũng chính là lý do mà giá bán của Husqvarna luôn ở mức cao hơn nhưng người dùng cũng không quá xót tiền khi đầu tư cho các sản phẩm của nhãn hàng này.

3. Thiết kế tiện ích

Khi soi vào từng chi tiết thiết kế của Husqvarna 236R, người dùng sẽ thấy hãng rất chăm chút cho độ hoàn thiện của model này. Cụ thể, bạn sẽ có một cụm tay cầm chắc khỏe, tay cầm của máy được kết nối với cần cắt bằng một vòng sắt đúc bền chắc; côn của máy là loại có thể chịu đựng áp lực của công việc nặng, kể cả khi bạn cắt cỏ dài hay sử dụng các lưỡi cắt có đường kính lớn; bộ khởi động của máy được đặt riêng biệt để người dùng có thể thay đổi dây khởi động một cách dễ dàng; lọc gió chất lượng cao để tăng tối đa độ bền cho động cơ.

Các phụ kiện theo kèm máy bao gồm một đầu cắt cước T35, một lưỡi cắt cỏ Multi 275-4 và một dây đeo đôi tiêu chuẩn giúp người dùng di chuyển trong thời gian dài mà không tốn quá nhiều sức lực.

Ngoài 236R thì Husqvarna còn máy cắt cỏ nào khác không?


Hiện tại 236R rất khan hiếm hàng hoá, vì vậy nhiều người tìm kiếm mẫu thay thế tương đương. Vậy Husqvarna còn mẫu nào tương tự có thể sử dụng tốt như 236R không?

Máy cắt cỏ Husqvarna 236R

Câu trả lời là , khách hàng có thể chọn lựa một số model khác phổ biến hơn như:
  • Husqvarna 226R (800W)
  • Husqvarna 531RS (1200W)
  • Husqvarna 541RS (1600W)
  • Husqvarna R153SV (2700W)
Đây là những model máy cắt cỏ Husqvarna phổ biến hiện nay mà bạn dễ tìm thấy trên thị trường hoặc tại hệ thống cửa hàng chính hãng của siêu thị Hải Minh tại ba miền Bắc – Trung – Nam. Và tất nhiên là trong tầm giá trên/dưới 5 triệu đồng thì bạn cũng còn rất nhiều lựa chọn đáng tiền khác đến từ nhiều thương hiệu uy tín.

Nếu bạn cần tư vấn thêm hoặc báo giá và đặt hàng nhanh thì có thể gọi cho hotline của Hải Minh ngay hôm nay.

Xem thêm: Chọn máy cắt cỏ cho vườn trái cây RẺ HƠN ở đây>>

Thông tin khác

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

Bạn thường thắc mắc nên tìm mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang ở tại HỒ CHÍ MINH và cần mua máy cắt cỏ gấp, đòi hỏi giao trong ngày thì bạn băn khoăn nên mua ở đâu? Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn
Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo nhiều thiết bị máy móc chất lượng, trong đó là các dòng máy cắt cỏ. Các sản phẩm máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản đều có chất lượng và độ tin cậy cao. Vì thế người dùng thường ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản. 
Review máy cắt cỏ Husqvarna

Review máy cắt cỏ Husqvarna

Husqvarna được biết đến là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với sự phát triển mạnh mẽ với các thiết bị công nghiệp khác, một trong số đó là máy cắt cỏ với chất lượng vượt trội và ổn định.
Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Cà phê là một loại cây trồng công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở vùng đất Tây Nguyên. Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng đất trồng màu mỡ nên thích hợp cho sự phát triển của cà phê. Tuy nhiên việc canh tác trồng cây cũng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như năng suất của cây trồng này.
Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá bán các dòng máy nông nghiệp như máy cắt cỏ Honda có biến động gì không? Hiện tại mức giá mới nhất là bao nhiêu? Có chính sách ưu đãi, bảo hành như thế nào? Dòng máy này được nhiều người lựa chọn nhất,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email