Chọn máy cắt cỏ cho vườn trái cây RẺ HƠN ở đây>>

Mùa mưa là điều kiện phát triển tuyệt vời cho cỏ, vì vậy các vườn trái cây cần đầu tư nhiều máy cắt cỏ hơn để đảm bảo dọn cỏ kịp thời, không ảnh hưởng tới cây trồng. 

Hầu hết bà con nông dân, chủ vườn tược đều sử dụng máy cắt cỏ dùng xăng để đảm bảo sự thuận tiện, tiết kiệm, cắt dọn cỏ nhanh chóng hơn. 

Tuy nhiên bà con thường mất khá nhiều thời gian để chọn lựa dòng máy thích hợp, giá rẻ tiết kiệm chi phí đầu tư. Những thông tin được bật mí dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bà con khi lựa chọn máy đấy.

máy cắt cỏ cho vườn trái cây

Mua máy cắt cỏ 2 thì 4 thì giá rẻ:

1. Sharp SP260

Công suất: 0.81Kw (1.08 HP)
Tốc độ không tải: 6000V/P
Động cơ 2 thì

Loại máy đeo vai nhỏ gọn, nằm trong phân khúc giá rẻ của dòng máy 2 thì. Động cơ của Sharp chạy khá êm, mạnh, cắt cỏ dứt khoát, không quá ồn, thiết kế cơ bản, gọn nhẹ, dễ thao tác vận hành linh hoạt. 

Chiều dài cần cắt cỏ, dây đeo cực kỳ vừa tầm người dùng. Lưỡi dao 2 cánh sắc bén, dễ tháo lắp bảo dưỡng. Máy được trang bị đầy đủ dụng cụ thể tháo lắp máy khi cần.

 
 

2. Sharp SP430

Động cơ hai thì, làm mát bằng khí, xi lanh đơn
Năng suất máy: 0.81kw/6000 vòng/phút
Dung tích bình xăng nhựa (L): 0.7

Được cải tiến động cơ chạy êm ái hơn, khởi động nhanh, nhẹ nhàng. Cần và lưỡi cắt cỏ thông dụng, dễ điều khiển, cắt cỏ ở nhiều địa hình đều rất thuận tiện. 

SP430 được sử dụng rất nhiều ở các vườn trái cây miền Tây Nam Bộ, Tây Nguyên,... Dùng cắt cỏ ở đồi rẫy vẫn rất tốt, tiện lợi, an toàn, cắt cỏ thân mềm thân cứng đều được.

máy cắt cỏ sharp sp430

3. Honda GX35 (Trung Quốc)

Mang vai, ống cần tự xoay Ø28 mm
Động cơ 4 thì, làm mát bằng gió,1 xilanh, cam treo
Công suất 1 kW
Trọng lượng: 7.8 Kg

Sử dụng động cơ Honda Trung Quốc giá thành rẻ hơn, nhưng công suất vẫn rất đảm bảo. Chạy êm, 4 thì không cần pha xăng nhớt, khởi động nhanh chóng, đơn giản.

Lưỡi cắt siêu sắc bén, có dây đeo vai nhẹ nhàng, thiết kế thông dụng, dễ vận hành, chiều dài máy vừa tầm với người dùng. Máy cắt cỏ, phát quang bụi rậm, dọn cỏ đường ven, dọn cỏ đồng ruộng, vườn trái, đồi cafe,... đều tốt.

Mua máy phát cỏ rẻ hơn ở?

Nhắc tới đại lý cung cấp máy cắt cỏ chính hãng, đa dạng dòng, thương hiệu, mức giá nhất thì phải kể tới siêu thị Hải Minh. Từ Honda, Sharp, Makita, Stihl,.... Từ máy đeo vai, đeo lưng, xe đẩy cắt cỏ,... 
Giá cả hợp lý, vừa tầm người dùng, chế độ bảo hành chu đáo, hỗ trợ kỹ thuật, phụ tùng phụ kiện nhanh chóng.

Liên hệ đặt hàng online hoặc tới trực tiếp cửa hàng, chi nhánh để xem máy, thử máy,... đều được. 

Xem thêm: [3] Máy cắt cỏ mini giá dưới 2 triệu đồng

Thông tin khác

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

Bạn thường thắc mắc nên tìm mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang ở tại HỒ CHÍ MINH và cần mua máy cắt cỏ gấp, đòi hỏi giao trong ngày thì bạn băn khoăn nên mua ở đâu? Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn
Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo nhiều thiết bị máy móc chất lượng, trong đó là các dòng máy cắt cỏ. Các sản phẩm máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản đều có chất lượng và độ tin cậy cao. Vì thế người dùng thường ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản. 
Review máy cắt cỏ Husqvarna

Review máy cắt cỏ Husqvarna

Husqvarna được biết đến là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với sự phát triển mạnh mẽ với các thiết bị công nghiệp khác, một trong số đó là máy cắt cỏ với chất lượng vượt trội và ổn định.
Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Cà phê là một loại cây trồng công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở vùng đất Tây Nguyên. Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng đất trồng màu mỡ nên thích hợp cho sự phát triển của cà phê. Tuy nhiên việc canh tác trồng cây cũng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như năng suất của cây trồng này.
Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá bán các dòng máy nông nghiệp như máy cắt cỏ Honda có biến động gì không? Hiện tại mức giá mới nhất là bao nhiêu? Có chính sách ưu đãi, bảo hành như thế nào? Dòng máy này được nhiều người lựa chọn nhất,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email