Mách bạn 4 máy tời điện mini 200kg phù hợp trong gia đình

Với những bao thóc lên đến 70 – 80 kg thì cần phải có bao nhiêu người để khuân vác? Nhưng với 1 chiếc tời điện 200kg thì hoàn toàn có thể giải quyết được số lượng người làm và đẩy nhanh tiến độ công việc. Bạn cần một chiếc tời điện 100kg? Bạn đã chọn được dòng máy nào cho mình chưa? Hãy cùng Siêu thị Hải Minh tham khảo 4 dòng máy tời điện mini 200kg giúp nâng hạ hàng hóa trở nên đơn giản hơn nhé!
Trong gia đình, có rất nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ cần phải nâng hạ hàng hóa liên tục thì không thể nào có thể dựa vào sức người hoàn toàn được. Đây không phải là phương pháp khả thi!
Với những bao thóc lên đến 70 – 80 kg thì cần phải có bao nhiêu người để khuân vác? Nhưng với 1 chiếc tời điện 200kg thì hoàn toàn có thể giải quyết được số lượng người làm và đẩy nhanh tiến độ công việc.
Bạn cần một chiếc tời điện 100kg? Bạn đã chọn được dòng máy nào cho mình chưa? Hãy cùng Siêu thị Hải Minh tham khảo 4 dòng máy tời điện mini 200kg giúp nâng hạ hàng hóa trở nên đơn giản hơn nhé!

 
Mách bạn 4 máy tời điện mini 200kg phù hợp trong gia đình

Định nghĩa về tời điện mini và ứng dụng

Máy tời điện là thiết bị nâng hạ hỗ trợ người dùng trong việc di chuyển hàng hóa lên trên cao hoặc xuống thấp một cách an toàn, hiệu quả.
Tời điện hiện nay được phân làm 2 loại đó là tời điện công nghiệp và tời điện mini. Và ngày hôm nay chúng tôi xin đề cập đến dòng máy tời điện mini sử dụng trong các gia đình, cơ sở sản xuất nhỏ lẻ. Nhờ máy tời điện mini này mà công việc của chúng ta được giải quyết nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

 

Top 4 máy tời điện 200kg được ưa chuộng nhất năm 2022

1. Tời điện di chuyển YM-200A hãng Yamafuji

Tời điện YM-200A được thiết kế nhỏ gọn, motor quấn 100% dây đồng nguyên chất với công suất hoạt động 510W. Thiết bị có thể nâng hạ vật với tải trọng từ 100 đến 200kg với tốc độ kéo vào khoảng 10/5 m/p (20%).
Chiều dài dây cáp là 20m được làm từ chất liệu chắc chắn, bền bỉ có thể kéo vật nặng lên độ cao 10 – 20m cực kì hiệu quả.
Máy vận hành với nguồn điện 220V và chỉ nặng khoảng 11kg rất nhẹ với một chiếc máy tời điện mini hiện nay.
Đi kèm theo máy thì kèm theo bảng điều khiển tay với phim lên xuống và nút dừng khẩn cấp để người dùng có thể điều khiển từ xa.

 
Tời điện di chuyển YM-200A hãng Yamafuji

2. Tời điện PA 200 - 200kg thương hiệu KENSEN

Sau Yamafuji thì không thể nào bỏ qua tời điện đến từ thương hiệu Kensen với trọng lượng tương tự 11kg cùng với kích thước 33x13.4x14.6cm không quá lớn.
Mặc dù sử dụng điện năng 220V để vận hành như PA200 không làm giảm đi khả năng của nó. Thiết bị có thể nâng vật với tải trọng 100-200kg với tốc độ kéo 10/5 m/p (20%).
Tuy nhiên công suất của dòng máy này có phần thấp hơn chút so với dòng máy Yamafuji YM 200A là 450W. Đi kèm theo máy là dây cáp với đường kính 3mm chiều dài dây cáp 6/12m.
Phần thân máy được phủ lên một lớp sơn sáng bóng tránh han rỉ và ảnh hưởng trực tiếp của môi trường đến thân máy. Tương tự như YM200A thì đi kèm theo máy cũng có tay điều khiển bấm giúp chúng ta có thể điều khiển lên xuống linh hoạt.
Tời điện PA 200 - 200kg thương hiệu KENSEN

3. Máy tời điện nhanh 150-300kg hãng Yamafuji

Hiện tại yamafuji cho ra đời khá nhiều dòng may toi dien trong đó máy tời điện nhanh 150-300kg là sản phẩm không thể bỏ qua.
Thiết bị được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, độ bền cao nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bạn có thể thấy máy được thiết kế khá đơn giản trọng lượng máy 32kg không quá khó khăn trong việc di chuyển.
Tời điện mini 200kg này hoàn toàn có thể nâng hạ hàng hóa theo đúng hướng mà chúng ra mong muốn, không sợ bị xoắn dây hay đứt cáp. Thiết bị được cải tiến về tải trọng kéo, có thể kéo vật nặng 150 đến 300kg với tốc độ nâng 0/15m/phút
Phần móc treo của thiết bị được làm bằng chất liệu cao cấp, chắc chắn và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận hành, lắp đặt đơn giản, tiết kiệm thời gian công sức.

4. Máy tời điện YM-S 250 (Tời nhanh) - Yamafuji

Đây cũng là model mà chúng ta không nên bỏ qua khi tham khảo dòng máy tời điện 200kg – hiện đang là sản phẩm được đông đảo người dùng tin tưởng.
Thiết bị có khả năng nâng hạ hàng hóa với trọng lượng lên đến 250kg với chiều cao nâng tối đa là 30m kết hợp tốc độ kéo 19m/phút.
Công suất hoạt động của dòng máy này chính là điểm nổi bật chúng ta không được bỏ qua, công suất 1500W nên đảm bảo có thể vận hành ổn định và làm việc liên tục trong 1 khoảng thời gian nhất định.

 
Thông số kĩ thuật của máy tời điện treo Yamafuji YM-S 250

Đi kèm theo dòng máy này là tay điều khiển tời rất thuận tiện và an toàn cho người sử dụng, đẩy nhanh tiến độ công việc.
Về giá thành của những dòng sản phẩm này thì cũng chỉ giao động từ 2.000.000 đồng đến 7.000.000 đồng. Với những ưu điểm, tiện dụng mà nó mang lại thì mức giá này hoàn toàn là hợp lý, chỉ vài triệu đồng là bạn có thể sở hữu dòng máy này rồi. Bạn có thể tham khảo chi tiết bảng giá máy tời điện năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/toi-dien.html
Hi vọng với bài viết mà chúng tôi cung cấp trên đây có thể giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về máy tời điện 200kg. Nếu bạn đang có bất kì thắc mắc nào cần biết hãy liên hệ ngay đến Siêu thị Hải Minh nhé!

Thông tin khác

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email