Lý do tời điện Nhật Bản 1000kg được ưa chuộng tại Việt Nam

Những dòng thiết bị tời của Nhật Bản thì cũng không ngoại lệ, nhiều dòng máy tải trọng lớn còn được người tiêu dùng đánh giá vượt trội hoàn toàn. Trong bài viết này thì hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết Lý do tời điện Nhật Bản 1000kg được ưa chuộng tại Việt Nam.
Danh mục
I. Những lý do máy tời điện Nhật Bản 1000kg lại được ưa chuộng
II. Giới thiệu 2 model tời điện 1000kg Nhật Bản được ưa thích sử dụng nhất

Hiện nay thì có rất nhiều loại máy móc thiết bị đến từ Nhật Bản được ưa chuộng sử dụng tại Việt Nam. Các sản phẩm mày thì được đánh giá là có chất lượng tốt, đảm bảo tính bề bỉ và tuổi thọ của máy kéo dài hơn hẳn so với nhiều loại thương hiệu khác trên thị trường. Và những dòng thiết bị tời của Nhật Bản thì cũng không ngoại lệ, nhiều dòng máy tải trọng lớn còn được người tiêu dùng đánh giá vượt trội hoàn toàn. Trong bài viết này thì hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết
Lý do tời điện Nhật Bản 1000kg được ưa chuộng tại Việt Nam.
 
Ly-do-toi-dien-Nhat-Ban-1000kg-duoc-ua-chuong-tai-Viet-Nam

I. Những lý do máy tời điện Nhật Bản 1000kg lại được ưa chuộng

- Lý do đầu tiên đó chính là thương hiệu của các mặt hàng Nhật Bản luôn được đánh giá cao. Như bạn cũng biết thì các hàng Nhật Bản tại Việt Nam thì luôn được đánh giá là các sản phẩm biểu trưng cho chuẩn mực chất lượng. Các thiết bị này thường gắn liền với nhiều thương hiệu tên tuổi lớn. Đồng thời những hãng sản xuất này không chỉ có mặt trên thị trường vài năm mà đã có kinh nghiệm sản xuất hàng thập kỷ hay hàng thế kỷ. Chính vì thế mà thương hiệu Nhật Bản đã khắc sâu trong tâm trí con người Việt Nam về một sự chắc chắn về đảm bảo chất lượng cũng như khả năng làm việc lâu bền của các loại máy móc.

- Tiếp dến là chất lượng của các loại máy tời tải trọng lướn luôn đạt tải trọng 100%. Không giống như nhiều thiết bị khác trên thị trường được quảng cáo rằng có thể đảm bảo làm việc với công suất lướn song tải trọng thực tế thì không như vậy. Những thiết bị này thường gặp phải rủi ro về việc không thực hiện được nâng hạ những đồ vật gần với tải trọng tối đa ghi trên máy. Nhưng đối với các thiết bị tời 1000kg thì đảm bảo cho bạn có thể nâng hạ được đúng các loại đồ vật có trọng lượng 1000kg. Bạn có thể yên tâm sử dụng chúng với đúng nhu cầu về trọng lượng và khối lượng vật mà bạn mong muốn.

- Các sản phẩm
máy tời điện của Nhật Bản thì thường có tuổi thọ máy cao. Các vật liệu đầu vào để sản xuất máy đều là các chất liệu cao cấp đảm bảo có thể chịu được lực tác động từ bên ngoài chính vì thế mà hạn chế được nhiều những ảnh hưởng từ việc va đập trong quá trình làm việc cũng như đảm bảo được an toàn cho với người lao động. Động cơ máy tời thì được làm hoàn toàn từ đồng nguyên chất, không có hiện tượng han gỉ động cơ và hạn chế được những hỏng hóc so với các dòng máy thông thường khác.

- Các thiết bị tời 1000kg thì luôn được sản xuất sẵn có các linh phụ kiện thay thế, chính vì vậy mà người tiêu dùng dễ dàng tìm được những vật phẩm trong quá trình bảo hành và bảo trì máy tại những có sở phân phối. Đồng thời các dòng máy của Nhật Bản thường có thời gian bảo hành dài hạn, cam kết về chất lượng đối với người tiêu dùng.

 

II. Giới thiệu 2 model tời điện 1000kg Nhật Bản được ưa thích sử dụng nhất

2 Model máy được giới thiệu trong bài viết này đều đến từ thương hiệu Yamafuji, một cái tên đã quá quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất các loại máy móc xây dựng đảm bảo cho công việc của bản được trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn nhiều so với trước đây.

- Model máy đầu tiên được đề cập đến là KY-500, đây là một máy tời đa năng chính vì thế mà bạn có thể thoải mái sử dụng máy ứng dụng cho nhiều loại công trình xây dựng, các kho bãi cũng như giao thông vận tải. Máy làm việc với công suất 2.2kW đảm bảo cho bạn có thể tời được các loại đồ vật có trọng lượng từ 500-1000kg một cách nhanh chóng và dễ dàng.

+ Máy được trang bị với 2 loại móc để nâng hạ được đồ vật đó chính là móc 30m và 70m tùy thuộc vào nhu cầu của bản. Công việc tời các đồ dùng với trọng lượng lớn của bạn còn được đảm bảo với đường kính dây cáp lên đến 7mm. Máy được bảo hành với thời gian là 12 tháng kể từ ngày mua hàng nên khách hàng vô cùng yên tâm trong quá trình vận hành và sử dụng máy.
 cau-tao-KY500
- Một model cải tiến về công suất của KY-500 là model KY-750 cũng được giới thiệu trong bài viết này. Công suất của máy được tăng tiến lên đến 4kW, chính vì thế mà bạn có thể tời được các đồ vật có trọng lượng từ 750-1500kg một cách thuận tiện vô cùng. Về chiều dài dây cáp và số lượng móc thì bạn có thể tùy ý lựa chọn như model đã được giới thiệu bên trên.
 
+ Thiết bị này còn được ứng dụng đa dạng trong việc nâng hạ các loại đồ vật có trọng lượng cỡ lớn hơn nhiều mà nhiều máy trên thị trường hiện nay không thể thực hiện được. Thiết bị này cũng được bảo hành với thời gian 12 tháng chính vì thế mà bạn có thể tiện lợi trong việc sửa chữa máy nếu máy gặp các vấn đề.
 
 cau-tao-KY750

Hướng dẫn sử dụng đã chia sẻ cho bạn thêm những thông tin về lý do tại sao các máy tời điện Nhật Bản lại được yêu chuộng sử dụng tại Việt Nam như vật. Đồng thời mong rằng bạn có thể tham khảo thêm được 2 model mà Hướng dẫn sử dụng lựa chọn để giới thiệu trong bài viết này. Mong những thông tin này là hữu ích đối với bạn đọc!

Thông tin khác

Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Thay thế phụ kiện máy tời điện là điều bắt buộc để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động được tốt, hiệu quả và bền bỉ theo thời gian. Tìm hiểu ngay bài viết này để biết được những thông tin hữu ích cho nhu cầu chọn mua của mình nhé!
Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email