Lý do nào mà bạn nên sắm máy hút ẩm cho gia đình?

Thời tiết nồm ẩm sẽ khiến cho độ ẩm không khí tăng cao, gây hại đến sức khoẻ của con người cũng như tạo điều kiện cho mầm bệnh được phát triển. Lúc này việc sắm một chiếc máy hút ẩm có cần thiết hay không ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Lý do nào mà bạn nên sắm máy hút ẩm cho gia đình ?

1. Lợi ích mà máy hút ẩm mang lại ?

Máy khử ẩm không khí là một thiết bị mang lại cho con người nhiều lợi ích khác nhau trong việc duy trì môi trường sống lành mạnh, cùng điểm qua một vài lợi ích:
  • Điều chỉnh độ ẩm trong không khí, loại bỏ độ ẩm thừa. Điều này giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và côn trùng, làm giảm nguy cơ gây bệnh và hạn chế sự hủy hoại do ẩm mốc gây ra trong nhà.
  • Độ ẩm cao có thể gây hại cho tài sản như đồ gỗ, sách, giấy tờ, điện tử và đồ đạc gia đình. Máy hút ẩm giúp bảo vệ các món đồ này khỏi sự hủy hoại do ẩm ướt.
  • Tạo môi trường sống thoải mái, giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.
  • Máy lọc không khí hoặc điều hòa không khí phải làm việc vất vả hơn để làm lạnh hoặc làm sạch không khí. Bằng cách giảm độ ẩm, máy có thể giúp tiết kiệm năng lượng và giảm hóa đơn tiền điện.
  • Độ ẩm cao có thể gây ra triệu chứng dị ứng như sưng mắt, chảy nước mắt, ho và sốt. Máy hút độ ẩm giúp làm giảm sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc có thể gây dị ứng này.
  • Giảm độ ẩm trong không khí, điều này có thể giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và viêm nhiễm đường hô hấp.
Lý do nào mà bạn nên sắm máy hút ẩm cho gia đình ?
Máy hút ẩm không chỉ giúp cải thiện chất lượng không khí mà còn bảo vệ sức khỏe của bạn và tài sản trong nhà. Điều này làm cho nó trở thành một thiết bị hữu ích trong nhiều môi trường sống khác nhau.

2. Vì sao nên sắm máy hút ẩm cho gia đình?

Nhiều người tiêu dùng thường đặt ra câu hỏi có nên sắm cho gia đình mình một chiếc máy hút ẩm hay không? Câu trả lời chắc chắn là có.
Việc sắm máy vừa đảm bảo sức khỏe cho gia đình của bạn, đặc biệt với các bệnh về hô hấp hoặc da thì thiết bị này sẽ làm hạn chế được tối đa tình trạng kích ứng da cũng như ngăn chặn các mầm bệnh gây hại cho đường hô hấp và nhiều căn bệnh khác.

Trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, máy cũng sẽ làm giảm độ ẩm trong không khí, mang lại không gian sinh hoạt dễ chịu cho gia đình. Đồ đạc của bạn sẽ không sợ bị ẩm mốc hoặc bốc mùi hôi khó chịu
Kích thước các dòng máy cũng nhỏ gọn và tiện lợi sử dụng nên bạn có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong căn phòng. Cuối cùng, giá thành của các loại máy hút ẩm hiện nay trên thị trường có mức trung bình nên việc sắm một chiếc máy cho gia đình là điều dễ dàng.

3. Gợi ý model máy hút ẩm gia đình chất lượng ?

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm máy hút ẩm gia đình chất lượng. Dưới đây là những model máy hút ẩm gia đình được siêu thị Hải Minh:
 
Lý do nào mà bạn nên sắm máy hút ẩm cho gia đình ?
  • HM-920EC: công suất hút  ẩm 20 lít/ngày. Máy được sử dụng cho không gian nhỏ, thiết kế trang nhã, công suất hút ẩm trung bình
  • HM-918EC: công suất hút  ẩm 18 lít/ngày. Loại máy được sản xuất dựa trên các công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp mắt, phù hợp cho nhiều không gian khác nhau.
  • HM 614EB: công suất hút ẩm 14 lít/ngày, có khả năng làm việc xuyên suốt, vận hành bền bỉ và lâu dài.
Việc lựa chọn máy hút ẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, vì thế để được tư vấn dòng sản phẩm phù hợp hãy gọi ngay đến hotline của Siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ và tư vấn nhé!

Xem thêm: Tư vấn mua máy hút ẩm gia đình năm 2023

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email