Lựa chọn máy hút bụi hiclean phù hợp cho siêu thị

Máy hút bụi hiclean hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại với công suất, chức năng khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng hiện nay.

Sử dụng máy hút bụi hiclean để vệ sinh tại siêu thị được sử dụng phổ biến hiện nay. Thị trường máy hút bụi hiclean hiện nay rất đa dạng, khách hàng không biết model nào sẽ phù hợp hơn cho việc vệ sinh siêu thị. Hải Minh sẽ mách bạn các model máy hút bụi hiclean qua bài viết sau.

Siêu thị nên sử dụng máy hút bụi để làm vệ sinh

Siêu thị là địa điểm rất cần đến một chiếc máy hút bụi đa năng để giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn bởi đây là vị trí có rất đông khách hàng, nhân viên siêu thị đi lại mỗi ngày cũng như nơi chứa nhiều loại thực phẩm-mỹ phẩm-đồ gia dụng của con người.
Đảm bảo an toàn vệ sinh tại siêu thị chính là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay. Công tác vệ sinh do đó rất được chú trọng. Hiện nay, máy hút bụi hiclean được các siêu thị lựa chọn nhờ khả năng hoạt động mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt, hiệu quả công việc mang lại cao.
Ngoài ra, sử dụng máy hút bụi công nghiệp hiclean giúp cho không gian siêu thị được sạch sẽ, thơm tho, đảm bảo độ thẩm mỹ cần thiết cho một không gian mua sắm. Máy hút bụi hiclean sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho công việc vệ sinh ở các siêu thị.

Máy hút bụi HiClean

Một số tiêu chí khi lựa chọn máy hút bụi hiclean cho siêu thị

  • Xem xét diện tích và quy mô của siêu thị đó. Nếu diện tích này lớn thì bạn nên sử dụng một chiếc máy hút bụi có công suất hút lớn, dung tích thùng chứa lớn để có thể đáp ứng tốt hơn mục đích sử dụng cũng như giúp máy vận hành hiệu quả hơn.

  • Lựa chọn máy hút bụi vừa có tính năng hút bụi khô vừa có thể hút bụi ướt, chất lỏng hiệu quả như các sản phẩm máy hút bụi Hiclean. Bởi ở các gian hàng thực phẩm tươi sống như thịt, cá tươi… không tránh khỏi sẽ có nước dính ra bề mặt sàn gây ẩm ướt.

  • Chọn máy hút bụi có độ ồn thấp nhất. Siêu thị là nơi đông người do đó không nên sử dụng những máy gây ra tiếng ồn to, vừa ảnh hưởng tới thính lực vừa gây khó chịu cho khách hàng khi tới mua sắm. Những chiếc máy hút bụi công nghiệp có độ ồn từ 70 db trở xuống là sự lựa chọn tối ưu, máy hoạt động êm, không phảt ra tiếng ồn to.

Máy hút bụi hiclean nào phù hợp cho các siêu thị

Máy hút bụi hiclean hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại với công suất, chức năng khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng hiện nay. Để lựa chọn được model máy hút bụi hiclean phù hợp và mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho siêu thị, có thể tham khảo các model sau:

  1. Máy hút bụi HiClean HC 15 -1200W

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15 sử dụng 1 motor chuyên dùng để hút bụi, hút nước, các bụi bẩn khó làm sạch, là dòng sản phẩm 02 tầng cánh đảm bảo lực hút ổn định và làm việc được trong thời gian dài mà không làm ảnh hưởng đến công xuất và chất lượng máy.
Máy hút bụi HiClean HC15 được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ của Italia , sử dụng motor ametek của Mỹ. Thân máy bằng Inox chống rỉ sét, chịu va đập mạnh, di chuyển trên 04 bánh xe được thiết kế tiện lợi phù hợp với mọi địa hình.

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC15

  1. Máy hút bụi HiClean HC 30 -1200W

Máy hút bụi HileanC HC 30 hoạt động với công suất 1200W, dung tích thùng chứa 30L, đáp ứng nhu cầu hút bụi khô/nước trong thời gian nhanh chóng của người dùng. Dùng tích thùng chứa lớn nên người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị tràn đầy. Máy hoạt động ở điện áp gia đình 220V, nên có thể sử dụng máy ở bất kì đâu có nguồn điện.

Máy hút bụi HileanC HC 30

  1. Máy hút bụi HiClean HC30P -1200W

Máy hút bụi HiClean HC30P hoạt động bằng 1 motor có công suất 1200W, lưu lượng khí đạt 90L/S, mang đến khả năng làm việc mạnh mẽ, máy hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Máy hút bụi công nghiệp nước Hiclean HC30P được sử dụng rộng rãi tại các siêu thị, trường học, nhà hàng, khách sạn… Máy an toàn kể cả với trẻ nhỏ.

Máy hút bụi HiClean HC30P

Xem thêm:

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email