Liệt kê 6 tiêu chí đánh giá máy phun vữa trát tường tốt nhất

Máy phun vữa trát tường hoạt động như nào mới là máy tốt ? Để mua được thiết bị máy phun vữa đạt tiêu chuẩn, đáp ứng yêu cầu công trình thì cần có những tiêu chí gì ? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc của quý bạn đọc. 
Máy phun vữa trát tường hoạt động như nào mới là máy tốt ? Để mua được thiết bị máy phun vữa đạt tiêu chuẩn, đáp ứng yêu cầu công trình thì cần có những tiêu chí gì ? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc của quý bạn đọc. 

Máy phun vữa trát tường là gì ?

Về cơ bản máy phun vữa trát tường đang được sản xuất dựa theo công nghệ của Đức. Với kích thước nhỏ , nhẹ cũng như hạn chế tiếng ồn khi làm việc. Chúng đang được áp dụng phổ biến vào các công trình lớn nhỏ hiện nay. 

Hoạt động của máy thông qua một đường ống được làm từ chất liệu cao su hoặc bằng thép, sẽ được thiết bị vận chuyển vữa hoặc bê tông tới vị trí cần theo sự điều khiển của người làm công trình. Nhanh và tiện lợi, không mất quá nhiều thời gian và giá thành cũng phù hợp không quá đắt. Do vậy mà chúng được đánh giá khá cao trong việc khiến các công trình trở nên chuyên nghiệp và làm việc nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

 
tiêu chí đánh giá máy phun vữa trát tường chất lượng

Những tiêu chí đánh giá máy phun vữa trát tường 

Trước khi bạn quyết định mua thiết bị máy chắc chắn bạn không khỏi phân vân. Nhằm đảm bảo mua được loại thiết bị chất lượng ở địa chỉ uy tín, giá thành phù hợp. Cũng như năng suất hoạt động của thiết bị, người mua cần đặt ra những tiêu chí nhất định sau đây:

Công suất hoạt động của máy phun vữa trát tường

Công suất hoạt động được đánh giá là tiêu chí đầu tiên cho một thiết bị làm việc tại các công trường. Công suất của máy sẽ dựa vào thể tích của thùng trộn, nếu bạn lựa chọn các thiết bị có thùng trộn lớn thì chắc chắn công suất của máy sẽ lớn. Và ngược lại. 

Do đó, để lựa chọn được công suất của máy phun vữa bê tông có chất lượng tốt, người mua cần hiểu rõ được nhu cầu công việc của mình để lựa chọn công suất máy phù hợp không lãng phí. 

 
độ ồn của máy phun vữa trát tường

Năng suất làm việc

Năng suất làm việc của máy rất cần thiết cho công việc, bởi khi bạn lựa chọn được một thiết bị có năng suất làm việc cao thì công việc sẽ được tiến hành nhanh chóng, tiết kiệm phần lớn nhiên vật liệu bị lãng phí và cái quan trọng là đảm bảo được sức của người lao động dành cho các công việc khác nhiều hơn. Đẩy nhanh tiến độ thời gian công trình hoàn thành và bàn giao.

Nhiên liệu sử dụng máy phun vữa

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều máy phun vữa khác nhau, chủ yếu sử dụng nhiên liệu xăng hoặc điện. Tùy vào nhu cầu làm việc và điều kiện của công trình mà chủ đầu tư cần lựa chọn thiết bị phù hợp. Đối với nhiều vị trí không có nguồn điện chạy qua hoặc nguồn điện kém, thường xuyên mất điện thì nên sử dụng thiết bị bằng xăng. Hoặc ngược lại. 

Thể tích thùng trộn

Như theo đánh giá phía trên về công suất làm việc của may phun vua , việc lựa chọn thùng trộn lớn thì công suất của máy hoạt động cũng cần phải lớn và nhiên liệu sử dụng cũng cần rất nhiều. Tuy nhiên khi sử dụng thể tích thùng trộn lớn thì năng suất làm việc của máy lại diễn ra nhanh chóng. Do đó, nhà đầu tư cần dựa vào nhu cầu của công trình để lựa chọn máy, nhằm nâng cao công việc và năng suất lao động. 

Độ ồn của máy

Tiếng động phát ra từ máy phần lớn dựa vào chất lượng của bộ máy bên trong thiết bị. Do đó, nếu như thiết bị kém chất lượng, đã qua sử dụng, sẽ thường có tiếng ồn phát ra lớn và không êm. 
Bởi vậy chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn mua máy phun vữa xi măng vẫn còn mới, nên lựa chọn thiết bị ở nơi uy tín và bảo hành. Để máy hoạt động tiết kiệm nhiên liệu, tiếng êm ngay cả khi sử dụng thời gian dài. 

Linh kiện thay thế máy phun vữa trát

Lựa chọn những thiết bị máy phun vữa trát tường ở nơi uy tín và có bảo hành bạn sẽ yên tâm về chất lượng cũng như các linh kiện thay thế khi có sự cố xảy ra. Luôn đảm bảo linh kiện chính hãng từ nhà sản xuất. 

Trên đây là những tiêu chí đánh giá thiết bị máy phun vữa trát tường. Thông qua bài viết này, hy vọng đã đem tới cho bạn những đánh giá để đầu tư thiết bị cho công trình được sáng suốt với giá hợp lý nhất. Siêu thị Hải Minh - địa chỉ chuyên bán các thiết bị phục vụ cho xây dựng như máy đo độ ẩm bê tông, máy xoa nền bê tông, máy đầm cóc,... hàng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Liên hệ với chung tôi qua ĐT: (028) 3510.2786 - (028) 3510 6176 - Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn báo giá nhanh nhất nhé.

Thông tin khác

Nên mua máy phun vữa chống thấm hay piston ?

Nên mua máy phun vữa chống thấm hay piston ?

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 2 các máy phun vữa giúp việc thi công trở nên nhanh chóng : máy phun vữa chống thấm và máy phun vữa piston
Ở Đà Nẵng thì mua máy bơm vữa bê tông ở đâu?

Ở Đà Nẵng thì mua máy bơm vữa bê tông ở đâu?

Tại Đà Nẵng, rất nhiều chủ đầu tư đang thắc mắc không biết nên chọn mua máy bơm vữa bê tông ở đâu thì uy tín và đảm bảo chất lượng nhất. Để giải đáp điều này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Siêu thị điện máy Hải Minh.
Top 2 máy phun vẩy bê tông đáng mua nhất hiện nay

Top 2 máy phun vẩy bê tông đáng mua nhất hiện nay

Nếu như bạn cũng là người đang muốn tìm hiểu về máy phun vẩy bê tông thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 2 loại máy phun vẩy bê tông phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều người ưa chuộng. 
Mua máy phun vữa ở đâu chất lượng giá cả phải chăng ?

Mua máy phun vữa ở đâu chất lượng giá cả phải chăng ?

Có thể mua máy phun vữa bê tông ở đâu giá rẻ mà hàng lại ngon, đảm bảo an toàn cho người lao động đây ?. Loại máy bơm vữa nào được ưa chuộng nhất hiện nay ?. Mời quý khách cùng đọc qua bài dưới đây để tìm câu trả lời.
Đánh giá máy phun vữa bê tông PZ6 của Trung Quốc

Đánh giá máy phun vữa bê tông PZ6 của Trung Quốc

Máy phun vữa bê tông PZ6 được xem là loại máy sử dụng phổ biến hiện nay với nhiều tính năng vượt trội và thỏa mãn người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn rõ hơn về loại máy này có thật sự tốt như vậy hay không.
Tìm hiểu máy phun vữa trát tường

Tìm hiểu máy phun vữa trát tường

Đối với những công trình nhỏ, sử dụng sức người là điều hoàn toan hợp lý nhưng với những tòa nhà cao tầng, những công trình có quy mô lớn thì bao nhiêu người mới đủ. Máy phun vữa trát tường ra đời đã giúp cho ngành xây dựng giải quyết được vấn đề nan giải này. 
Bí kíp chọn mua máy phun vữa bê tông chất lượng

Bí kíp chọn mua máy phun vữa bê tông chất lượng

Trước tiên để mua máy phun vữa đúng chuẩn, chúng ta cần tìm hiểu chính xác và cụ thể các thông tin cần thiết về các loại máy hiện đang cung cấp như máy piston, máy bơm khí nén, máy bơm trục vít,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email