Máy phun vữa - Giải pháp tiết kiệm và hiệu quả cho nhà thầu

Máy phun vữa đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong các công trình thi công xây dưng, với những ưu điểm và hiệu quả thấy rõ trong từng công trình thì nó luôn là sự lựa chọn thông minh cho các nhà thầu thi công.

Máy phun vữa - Giải pháp tiết kiệm và hiệu quả cho nhà thầu

Máy phun vữa là một công cụ đơn giản giúp bạn hoàn thành phần lớn công việc thi công xây dựng trong thời gian cực ngắn, chẳng hạn như trát vữa lên từng viên gạch rồi đặt chúng sao cho ngay ngắn để có bức tường thật vững chắc, trát cho bề mặt tường thật phẳng và nhẵn. Bạn cũng có thể sử dụng máy phun vữa để nhanh chóng che phủ hàng rào của mình, khoảng hở mái vòm, và cửa trước, và nhiều lợi ích khác. Phun làm cho vữa xi măng dính tốt hơn và tiết kiệm rất nhiều thời gian so với trát bằng tay. Cấu tạo của nó cũng không có gì quá phức tạp chỉ với máy nén khí, một số ống khí, một thùng bánh xe và một máy phun. Các máy nén khí cung cấp đủ áp lực để bắn vữa nặng một vài feet bằng cách ép cái gạt trên tay cầm phun. Sử dụng nó cũng đơn giản như bạn sử dụng cái bình phun sơn vậy.

máy phun vữa bê tông giá rẻ

Nếu làm việc theo phương pháp truyền thống, bạn phải leo lên độ cao hàng trăm met và quét vữa bằng 2 tay của mình, hành động đó lặp đi lặp lại khiến bạn mỏi nhừ và kết quả thì không tới đâu, với một ngôi nhà hàng chục tầng có lẽ sẽ tốn của bạn không ít nhân công để có thể hoàn thành, chưa kể đến công việc vất vả như thế nào cho nên đây hiển nhiên là một sự lựa chọn kém thông minh.

máy phun vữa bê tông chính hãng

Máy phun bê tông là dòng máy phun vữa lên tường mô phỏng 100% công nghệ máy phun của đức - nói đến Đức chắc hẳn không ai không yêu thích công nghệ bởi ở đây những người kỹ thuật luôn đặc sự hoàn hảo lên đầu tiên, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng bất kỳ điều gì khi lựa chọn một sản phẩm xuất xứ từ đất nước này. Máy phun bê tông được chế tạo dựa trên nghiên cứu từ môi trường thực tế của những công trình xây dựng tại việt nam. Máy được ứng dụng phổ biến trong việc phun vữa trát tường, matit, phun tạo sần, phun chống cháy, phun giả núi, chống thấm,… với các ưu điểm như trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ, độ ồn thấp, tiết kiệm chi phi cho các đầu tư, hiệu quả làm việc cao, giảm nhân công. Chiếc máy này chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn số một của các nhà đầu tư.

máy phun vữa bê tông chất lượng

Phân loại máy phun vữa bê tông:
May phun vua được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng, nhờ có nó, một khối lượng lớn công việc được giải quyết giúp đẩy nhanh tiến độ thi công. Máy phun vữa có nhiều loại và nhiều hãng sản xuất khác nhau trên thế giới nhưng có thể chia thành 2 kiểu máy chính: Kiểu tay quay và kiểu dùng piston.
Công dụng máy phun vữa bê tông
Vận chuyển vữa, bê tông từ khoảng cách xa theo một đường ống dẫn bằng thép hoặc cao su đến vị trí thi công, khoảng cách vận chuyển có thể đạt khoảng 500m vận chuyển xa và đạt 70m vận chuyển cao. Bạn cũng có thể lắp nối tiếp nhiều máy bơm phun vữa để tăng khoảng cách và độ cao bơm vữa.

máy phun vữa bê tông uy tín

Ưu điểm của máy phun vữa bê tông:
Kích thước nhỏ gọn, linh hoạt cho người sử dụng
Độ ồn thấp, tiếng ồn được giảm thiểu đáng kể do được thiết kế tối ưu để sử dụng trong không gian kín nên không gây ảnh hướng nhiều tới khu vực xung quanh.
Hiệu quả công việc cao nhờ tốc độ phun nhanh và đều.
Chi phí đầu tư máy phun vữa thấp so với thuê nhân công theo phương pháp truyền thống, giúp nhà đầu tư mau thu hồi vốn và giảm thiểu chi phí thuê nhân công.
Tiết kiệm được chi phí đầu tư xét về lâu dài.

máy phun vữa bê tông ưa chuộng

Máy phun vữa với nhiều ưu điểm vượt trội đặc biệt cho các công trình thi công lớn và bên cạnh đó cũng là giải pháp tiết kiệm, hiệu quả cho người sử dụng chắc chắn là lựa chọn thông minh cho các nhà thầu. Còn chần chừ gì mà không ghé Siêu thị điện máy Hải Minh và tìm cho mình một chiếc máy phun vữa phù hợp với công việc của bạn nhất.

 

Thông tin khác

Nên mua máy phun vữa chống thấm hay piston ?

Nên mua máy phun vữa chống thấm hay piston ?

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 2 các máy phun vữa giúp việc thi công trở nên nhanh chóng : máy phun vữa chống thấm và máy phun vữa piston
Ở Đà Nẵng thì mua máy bơm vữa bê tông ở đâu?

Ở Đà Nẵng thì mua máy bơm vữa bê tông ở đâu?

Tại Đà Nẵng, rất nhiều chủ đầu tư đang thắc mắc không biết nên chọn mua máy bơm vữa bê tông ở đâu thì uy tín và đảm bảo chất lượng nhất. Để giải đáp điều này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Siêu thị điện máy Hải Minh.
Top 2 máy phun vẩy bê tông đáng mua nhất hiện nay

Top 2 máy phun vẩy bê tông đáng mua nhất hiện nay

Nếu như bạn cũng là người đang muốn tìm hiểu về máy phun vẩy bê tông thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 2 loại máy phun vẩy bê tông phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều người ưa chuộng. 
Mua máy phun vữa ở đâu chất lượng giá cả phải chăng ?

Mua máy phun vữa ở đâu chất lượng giá cả phải chăng ?

Có thể mua máy phun vữa bê tông ở đâu giá rẻ mà hàng lại ngon, đảm bảo an toàn cho người lao động đây ?. Loại máy bơm vữa nào được ưa chuộng nhất hiện nay ?. Mời quý khách cùng đọc qua bài dưới đây để tìm câu trả lời.
Đánh giá máy phun vữa bê tông PZ6 của Trung Quốc

Đánh giá máy phun vữa bê tông PZ6 của Trung Quốc

Máy phun vữa bê tông PZ6 được xem là loại máy sử dụng phổ biến hiện nay với nhiều tính năng vượt trội và thỏa mãn người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn rõ hơn về loại máy này có thật sự tốt như vậy hay không.
Liệt kê 6 tiêu chí đánh giá máy phun vữa trát tường tốt nhất

Liệt kê 6 tiêu chí đánh giá máy phun vữa trát tường tốt nhất

Máy phun vữa trát tường hoạt động như nào mới là máy tốt ? Để mua được thiết bị máy phun vữa đạt tiêu chuẩn, đáp ứng yêu cầu công trình thì cần có những tiêu chí gì ? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc của quý bạn đọc. 
Tìm hiểu máy phun vữa trát tường

Tìm hiểu máy phun vữa trát tường

Đối với những công trình nhỏ, sử dụng sức người là điều hoàn toan hợp lý nhưng với những tòa nhà cao tầng, những công trình có quy mô lớn thì bao nhiêu người mới đủ. Máy phun vữa trát tường ra đời đã giúp cho ngành xây dựng giải quyết được vấn đề nan giải này. 
Bí kíp chọn mua máy phun vữa bê tông chất lượng

Bí kíp chọn mua máy phun vữa bê tông chất lượng

Trước tiên để mua máy phun vữa đúng chuẩn, chúng ta cần tìm hiểu chính xác và cụ thể các thông tin cần thiết về các loại máy hiện đang cung cấp như máy piston, máy bơm khí nén, máy bơm trục vít,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email