Lắp Đặt Và Sử Dụng Máy Tời Điện Có Khó Không?

Khi mua máy tời điện, người dùng thường băn khoăn không biết tời lắp đặt đặt có khó không, vì nhiều khi bên bán có thể đến hướng dẫn và lắp đặt cho khác, nhưng với tính chất công việc cần di chuyển nhiều nơi, đến khi tháo ra lắp đặt chỗ khác lại không biết nên lắp như nào.
MỤC LỤC
1. Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy tời điện?
2. Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng máy tời xây dựng
3. Một số lưu ý trong quá trình lắp đặt máy để đảm bảo an toàn, hiệu quả
4. Những lưu ý cần biết khi sử dụng tời điện?
5. Mua tời ở đâu để đảm bảo uy tín, giá cạnh tranh

Máy tời điện hiện nay đang được bán phổ biến trên thị trường, với đa dạng mẫu mã và giá thành. Tời điện được nâng cấp, sản xuất theo công nghệ cao, đảm bảo chắc chắn, an toàn, hiệu quả. Nhờ có sự hỗ trợ của thiết bị, việc nâng hạ vật nặng sẽ dễ dàng, do đó tời điện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Lợi ích tời điện mang lại là gì? Việc lắp đặt tời điện có khó không? Sử dụng tời như nào cho hiệu quả và an toàn?

 

Lắp Đặt Và Sử Dụng Máy Tời Điện Có Khó Không?

1. Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy tời điện?


Tăng năng suất làm việc, giảm nhân lực, giảm chi phí

Lợi ích dễ nhận thấy nhất khi vận hành tời điện là giảm thiểu được nhân công và sức lực, giúp tăng hiệu quả công việc. Với sức người, chỉ có thể tự bê vác hàng hóa nhẹ với số lượng ít lên những vị trí trên cao, còn đối với hàng hóa nặng thì điều đó là rất khó, phải cần đến sự hỗ trợ của máy móc. Và tời chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời. 
 
Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy tời điện?
 

Đảm bảo an toàn lao động

Tời được sản xuất theo công nghệ cao, được thử nghiệm, kiểm tra kỹ lưỡng mới có thể được bán ra thị trường. Do đó, nếu tuân thủ theo đúng khuyến cáo từ phía nhà sản xuất, thì việc vận hành tời điện sẽ đảm bảo an toàn lao động.

Ứng dụng đa dạng

Tời điện được ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực, bởi tời có đa dạng model, tải trọng nâng hạ khác nhau, từ đó người dùng dễ dàng chọn lựa ra thiết bị phù hợp. Tời được thiết kế đơn giản, quá trình lắp đặt cũng không phức tạp, nên dễ dàng đem đi nhiều nơi. Tời có thể được ứng dụng để di chuyển các loại vật liệu xây dựng, làm thang tời hàng, công trình thủy lợi (khai khoáng)...

2. Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng máy tời xây dựng

Khi mua tời điện, người dùng thường băn khoăn không biết tời lắp đặt đặt có khó không, vì nhiều khi bên bán có thể đến hướng dẫn và lắp đặt cho khác, nhưng với tính chất công việc cần di chuyển nhiều nơi, đến khi tháo ra lắp đặt chỗ khác lại không biết nên lắp như nào. Vậy hãy xem ngay video lắp đặt và sử dụng máy tời điện mặt đất dưới đây nhé!
 

 
Trong video này, ngoài việc lắp đặt, chuyên viên kỹ thuật đã giới thiệu rất kỹ về máy cũng như đã test thử khả năng nâng hàng. Do đó nếu thấy dòng máy trên phù hợp, có thể tham khảo.

3. Một số lưu ý trong quá trình lắp đặt máy để đảm bảo an toàn, hiệu quả

  • Khi lắp đặt máy tời điện, người dùng cần phải tuân thủ theo quy tắc sau:
  • Phải đặt tời nâng hàng trên giá cố định và đảm bảo giá chịu được trọng lực của máy cũng như khi nâng hàng hóa. Như vậy mới giữ được thăng bằng, không bị lật đổ trong quá trình hoạt động.
  • Phải gắn móc treo vào đúng vị trí đồng thời khóa hết các móc để đảm bảo an toàn.
  • Đảm bảo không gian lắp đặt rộng rãi, không bị vướng hoặc chèn ép bởi các vật dụng, thiết bị xung quanh.
  • Tuyệt đối không được để máy hoạt động ở những nơi có vật liệu dễ cháy nổ hoặc môi trường khắc nghiệt như: Nắng gắt, mưa bão, tuyết…
  • Khi lắp đặt tời, phải thiết kế vị trí tiện lợi để kết nối với nguồn điện và cần phải buộc dây điện cho gọn gàng, để tránh những sự cố về điện xảy ra như bị giật.
  • Phải có tối thiểu 5 vòng dây quấn tang để đảm bảo quá trình nâng hàng.

4. Những lưu ý cần biết khi sử dụng máy tời điện?

Những lưu ý cần biết khi sử dụng máy tời điện?

Phần trên là những lưu ý khi lắp còn khi sử dụng thì sao, hãy xem dưới đây:
- Trước khi sử dụng nên kiểm tra kỹ các bộ phận của máy tời treo như: dây cáp, dây điện, móc câu… nếu bị hỏng cần phải chỉnh hoặc thay mới.
- Không được dùng tời để nâng hàng hóa có tải trong quá nặng, vì những dòng tời đều có tải trọng nâng cố định, nếu vượt quá sẽ gây nguy hiểm trong quá trình hoạt động, làm giảm tuổi thọ của máy. Ví dụ, như máy tời điện 500kg thì chỉ nên nâng hạ vật với tải trọng dưới 500kg, để đảm bảo tuổi thọ cho máy.
- Hạn chế đứng gần khu vực tời hoạt động, để được nguy hiểm bởi những sự cố bất ngờ.
- Không được tì sát dây cáp của thiết bị vào những vật cứng có cạnh sắc nhọn, vì như vậy sẽ khiến cho dây cáp nhanh bị hỏng, bị ăn mòn, bị đứt.
- Nên kết nối với nguồn điện phù hợp, nếu tời điện 220V (máy tời điện 1 pha) nên dùng nguồn điện 220V tương như vậy tời 380V dùng nguồn điện 380V.

5. Mua máy tời điện 500kg ở đâu để đảm bảo uy tín, giá cạnh tranh

Tời điện được bán phổ biến trên thị trường, tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị uy tín cung cấp máy chất lượng, chính sách bảo hành và giao dịch rõ ràng không phải dễ dàng. Hướng dẫn sử dụng, gợi ý đơn vị uy tín có đã được thành lập 10 năm trên thị trường và có đến 8 chi nhánh, đo là Siêu Thị Hải Minh. Tại đây, cung cấp đa dạng loại như: tời treo mini, tời đa năng, tời mặt đất, tời quay tay… với nhiều model, giá thành để khách dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
 

Mua máy tời điện 500kg ở đâu để đảm bảo uy tín, giá cạnh tranh
 

Vậy trong bài viết này, đã giúp giải đáp được thắc mắc “Lắp Đặt Và Sử Dụng Máy Tời Điện Có Khó Không?”. Nếu muốn đặt mua tời chính hãng, tời chất lượng, tời giá rẻ nhanh tay liên hệ với Siêu thị Hải Minh - đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Thông tin khác

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

Tời điện di chuyển Yamafuji và Kensen là hai cái tên được sử dụng phổ biến hàng đầu tại công trình xây dựng, kho bãi, nhà xưởng,...So sánh nhanh điểm giống và khác biệt giữa chúng để tìm ra lựa chọn tốt nhất dành cho mình bạn nhé!
Review Tời Điện 1 Tấn Của KIO Winch

Review Tời Điện 1 Tấn Của KIO Winch

Tời điện 1 tấn KIO Winch được nhiều đơn vị phân phối quảng cáo rằng nó có khả năng nâng hạ cực kỳ ấn tượng, hiệu quả. Liệu đây có phải là sự thật? Cùng kiểm chứng nhanh với Hướng dãn sử dụng bạn nhé!
Tời Điện Đa Năng: Chọn KY-750 Hay KCD 750/1500

Tời Điện Đa Năng: Chọn KY-750 Hay KCD 750/1500

KY-750 và KCD 750/1500 là hai máy tời điện đa năng được sử dụng rộng rãi hiện nay. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn giữa chúng, đọc ngay bài để có lựa chọn phù hợp cho mình các bạn nhé!
So Sánh Tời Điện Mini DU-160A Của Strong Và Yamafuji

So Sánh Tời Điện Mini DU-160A Của Strong Và Yamafuji

DU-160A hiện là một trong những máy tời mini được sử dụng phổ biến hàng đầu hiện nay được. Khám pha nhanh điểm khác biệt giữa Strong và Yamafuji khi sản xuất cùng model này bạn nhé!
Review Nhanh Máy Tời Điện Di Chuyển Yamafuji

Review Nhanh Máy Tời Điện Di Chuyển Yamafuji

Tời điện mini hiện nay đã có khả năng di chuyển linh hoạt hơn khi thiết kế thêm con chạy đi kèm. Tham khảo nhanh sản phẩm của Yamafuji để có giải pháp hiệu quả hơn cho công việc của bạn nhé!
So Sánh Tời Điện 1 Tấn JM Và JK

So Sánh Tời Điện 1 Tấn JM Và JK

Hiện nay hai model máy tời điện 1 tấn được sử dụng phổ biến rộng rãi tại nhiều đơn vị là JM 1T và JK 1T. Tìm hiểu nhanh trong bài viết này điểm khác biệt giữa chúng và đâu mới là lựa chọn phù hợp cho bạn!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email