Làm thế nào để chọn mua một máy cắt cỏ nhanh nhất?

Khi bạn sở hữu một bãi cỏ sân vườn, bạn sẽ cần phải có một số cách để cắt cỏ thường xuyên nhằm tạo thẩm mỹ cho sân vườn hoặc để trồng trọt. Hiện nay, nhiều người vẫn sử dụng dịch vụ cắt cỏ của các công ty dịch vụ. Tuy nhiên, như vậy thì nó tốn kém hơn là khi bạn mua máy cắt cỏ cho riêng bạn và tự làm việc đó. Khi bạn mua một máy cắt cỏ, bạn cần xem xét một số khía cạnh trước khi mua hàng. Bằng cách xác định kích thước và cảnh quan sân vườn của bạn, quyết định loại máy cắt cỏ, lập ngân sách và làm một ít nghiên cứu, bạn có thể mua máy cắt cỏ hoàn hảo cho bãi cỏ của bạn. Cùng theo dõi chi tiết ở bài viết sau nhé!

A. Đánh giá sân vườn cỏ cần cắt của bạn


Chọn mua máy cắt cỏ

1. Xác định kích thước sân vườn của bạn. Trước khi bạn mua một máy cắt cỏ, bạn cần phải biết kích thước của sân bạn sẽ được cắt. Kích thước của sân làm cho một sự khác biệt trong các loại máy cắt cỏ bạn sẽ cần phải dễ dàng nhận được công việc làm. Tính diện tích của sân của bạn bằng cách đo chiều dài và chiều rộng sân của bạn.

Chọn mua máy cắt cỏ

2. Quan sát độ dốc và độ lồi lõm trên bề mặt sân vườn của bạn. Nếu bạn có vườn cỏ trên đồi, máy cắt cỏ tự động là một ý tưởng hay giúp bạn lên đồi. Tuy nhiên, máy cắt cỏ đôi khi có thể gây nguy hiểm trên đồi, do đó, hãy lên kế hoạch để điều khiển đồi mà đảm bảo an toàn.

Chọn mua máy cắt cỏ

3. Hãy xem xét loại cỏ trong sân của bạn. Nếu bạn có một bãi cỏ được duy trì tốt với ít cỏ dại nó sẽ dễ dàng hơn cho một máy cắt để cắt. Một bãi cỏ nhiều cỏ mọc với nhiều cỏ dại và dạng bàn chải cứng có thể đòi hỏi máy cắt cỏ lớn hơn để kiểm soát.

B. Xác định loại máy cắt cỏ


Chọn mua máy cắt cỏ

1. Chọn loại máy cắt cỏ bạn cần. Có rất nhiều loại máy cắt cỏ có sẵn, và loại bạn cần phụ thuộc vào một số biến khác nhau. Hãy xem xét quy mô và cảnh quan sân vườn, số lượng máy mà bạn muốn làm và động cơ mà bạn muốn đưa vào cắt cỏ khi bạn quyết định loại máy cắt.

Nếu bạn không muốn bỏ cỏ xung quanh sân của bạn, hãy chọn một máy cắt tỉa những vết cắt. Máy cắt cỏ có thể xay cỏ thành những hạt nhỏ bé sau đó có thể hấp thụ được bởi vi sinh vật trong đất.

Chọn mua máy cắt cỏ

2. Nghiên cứu thương hiệu khác nhau. Hầu hết các nhãn hiệu đều cung cấp nhiều loại máy cắt cỏ khác nhau và không có nhiều sự khác biệt giữa các thương hiệu, nhưng hãy xem xét nơi sẽ cung cấp máy cắt cỏ cho bạn. Một số địa điểm dịch vụ bán máy cắt cỏ chỉ hoạt động với một số thương hiệu nhất định, do đó, hãy kiểm tra các trung tâm bán máy cắt cỏ tại địa phương trong khu vực của bạn để đảm bảo bạn sẽ có chỗ để đi mua phụ kiện cho máy khi bạn cần.

Nếu bạn mua máy cắt cỏ từ một nhà bán lẻ tại địa phương, đôi khi họ sẽ có trung tâm dịch vụ riêng cho máy cắt cỏ của bạn.

Máy cắt cỏ

3. Chọn một máy cắt cỏ quay tay cho một bãi cỏ phẳng. Những máy cắt này được cung cấp hoàn toàn bằng tay và để các vết cắt phân bố không đồng đều quanh bãi cỏ. Họ cũng là lựa chọn thân thiện với môi trường nhất.

Máy cắt cỏ

4. Mua máy cắt cỏ chạy điện cho một bãi cỏ nhỏ với cỏ dày hơn. Họ chạy điện hoặc pin, và họ đến trong một dây và không dây tùy chọn. Chúng dễ dàng bảo dưỡng, tuy nhiên chúng cân nặng và giá thành đáng kể so với máy cắt cỏ dùng xăng.

Hãy chắc chắn rằng bạn có dây mở rộng có thể tiếp cận trên toàn bộ sân của bạn nếu mua máy cắt điện bằng dây.

Máy cắt cỏ

5. Mua máy cắt cỏ dùng cho sân khoảng ½ acre. Bạn có thể chọn các tùy chọn đẩy hoặc tự hành. Máy cắt cỏ chạy bằng khí tự hành tốt cho các bãi cỏ có đồi vì chúng đẩy chúng về phía trước cho phép bạn sử dụng ít cơ bắp. Những máy cắt cỏ này phải thường xuyên được duy trì với các giai điệu và dầu thay đổi, và chúng có nhiều tiếng ồn hơn máy cắt điện.

Máy cắt cỏ di động

6. Hãy thử một máy cắt cỏ tự động cho một sân nhỏ hơn. Những máy cắt này tự di chuyển quanh sân trong một chu vi xung quanh sân của bạn. Máy cắt tự động khá tốn kém và đôi khi giảm chất lượng so với máy cắt thông thường.

Xe cắt cỏ có người lái

7. Chọn một máy cắt cỏ cho các bãi cỏ lớn trên ½ acre. Có nhiều loại đi xe cắt cỏ bao gồm máy kéo cỏ và người đi bộ không quay vòng. Xe máy cắt cỏ đắt hơn nhiều so với máy cắt cỏ cầm tay và đòi hỏi phải bảo trì thường xuyên, bao gồm mài lưỡi.

Kiểm tra kích thước của sàn máy cắt cỏ để xem cách rộng cắt của máy cắt. Một boong cắt lớn hơn sẽ có nghĩa là đi ít hơn để hoàn thành công việc và cắt giảm thời gian cắt của bạn xuống.

C. Mua máy cắt cỏ


Mua máy cắt cỏ

1. Tạo ngân sách cho việc mua hàng của bạn. Mua máy cắt cỏ là mua hàng lớn và có thể rất tốn kém, vì vậy bạn cần phải có ngân sách khi mua sắm. Khi bạn dành ngân sách cho một mặt hàng, bạn sẽ có ý thức hơn về giá cả khi mua sắm.

Khi xem xét ngân sách của bạn, bạn sẽ thấy tiết kiệm tiền hơn khi thuê một dịch vụ. Tùy thuộc vào quy mô sân vườn của bạn để lựa chọn máy cắt cỏ cho phù hợp.

Tham khảo máy cắt cỏ trên mạng

2. Xác định nơi bạn sẽ mua máy cắt cỏ. Có rất nhiều cách khác nhau để mua một máy cắt cỏ từ các đại lý. Bạn có thể mua máy cắt cỏ mới từ đại lý, cửa hàng bách hóa, cửa hàng vườn hoặc cửa hàng gia đình. Bạn cũng có thể mua máy cắt cỏ giá rẻ đã qua sử dụng từ việc bán nhà để xe, bán đấu giá, hoặc bán nhà để xe trực tuyến.

Nếu bạn muốn mua máy cắt cỏ đã qua sử dụng, hãy cân nhắc việc mua một chiếc máy của một đại lý có uy tín. Và thông thường mua máy cắt cỏ cũ thì đi kèm với bảo hành có giới hạn.

Mua máy cắt cỏ

3. Hỏi về phụ kiện. Trước khi mua máy cắt cỏ mới của bạn, hãy chắc chắn để hỏi xem có những phụ kiện nào kèm theo.

Mua máy cắt cỏ xem chính sách bảo hành

4. Tìm hiểu về bảo đảm. Nhiều máy cắt cỏ đi kèm với một bảo hành để trang trải cho những thứ có thể hư hỏng trong một khoảng thời gian nhất định. Hãy chắc chắn rằng bạn đọc kỹ bảo hành trước khi mua hàng để bạn hiểu những gì được bảo hành.

>> Xem thêm:
3 mức giá máy cắt cỏ được khách hàng quan tâm
Cách nhận biết máy cắt cỏ honda chính hãng và hàng nhái

Thông tin khác

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

Bạn thường thắc mắc nên tìm mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang ở tại HỒ CHÍ MINH và cần mua máy cắt cỏ gấp, đòi hỏi giao trong ngày thì bạn băn khoăn nên mua ở đâu? Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn
Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo nhiều thiết bị máy móc chất lượng, trong đó là các dòng máy cắt cỏ. Các sản phẩm máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản đều có chất lượng và độ tin cậy cao. Vì thế người dùng thường ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản. 
Review máy cắt cỏ Husqvarna

Review máy cắt cỏ Husqvarna

Husqvarna được biết đến là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với sự phát triển mạnh mẽ với các thiết bị công nghiệp khác, một trong số đó là máy cắt cỏ với chất lượng vượt trội và ổn định.
Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Cà phê là một loại cây trồng công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở vùng đất Tây Nguyên. Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng đất trồng màu mỡ nên thích hợp cho sự phát triển của cà phê. Tuy nhiên việc canh tác trồng cây cũng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như năng suất của cây trồng này.
Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá bán các dòng máy nông nghiệp như máy cắt cỏ Honda có biến động gì không? Hiện tại mức giá mới nhất là bao nhiêu? Có chính sách ưu đãi, bảo hành như thế nào? Dòng máy này được nhiều người lựa chọn nhất,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email