Làm Sao Để Phát Hiện Máy Khâu Bao Là Giả Nhái

Làm sao để phát hiện máy khâu bao là giả nhái? Xem ngay những kinh nghiệm sau để bỏ túi nào!
Không ít trường hợp mất tiền oan vì mua phải máy khâu bao kém chất lượng. Khả năng nhái tinh vi cùng sự cả tin của người dùng dẫn đến nhiều trải nghiệm không tốt.
Làm Sao Để Phát Hiện Máy Khâu Bao Là Giả Nhái

1. Máy may bao hàng giả và mối nguy hại

Ngày nay bùng nổ nạn sản xuất và phân phối hàng giả, hàng kém chất lượng. Hàng hóa được nhập nhiều nơi, không rõ nguồn gốc xuất xứ khiến người tiêu dùng đau đầu trong phân biệt hàng thật - giả.
Và đương nhiên đã là hàng giả hàng nhái thì chúng không có một sự tuân thủ nào về chất lượng hay các tiêu chuẩn an toàn. Điều này dẫn đến máy khâu bao hàng giả sẽ đem lại nhiều mối nguy hại. Tiêu biểu sẽ là có công suất yếu, tuổi thọ ngắn, không đáp ứng được yêu cầu công việc, tốn kém chi phí sửa chữa, mua mới mà tai hại hơn là gây mất an toàn cho người sử dụng.
Máy may bao hàng giả và mối nguy hại

2. 3 dấu hiệu nhận biết máy may bao giả nhái

Hầu hết các mặt hàng giả nhái đều được sao chép hết sức tinh vi nên ta cần quan sát thật kỹ kết hợp vận hành máy để kiểm tra.
- Kết cấu và màu sắc: Máy khâu bao hàng chất lượng thường có sự chính xác, sắc sảo giữa các chi tiết được ráp nối. Nước sơn cũng đều, đẹp và bóng mịn hơn. Vì vậy khi cầm một chiếc may bao trên tay mà bạn có cảm giác các chi tiết lỏng lẻo, rời rạc, thô ráp và kém chính xác. Nước sơn bợt màu thì nên chú ý hơn.
- Các thông tin, tem nhãn trên máy: Nếu máy may bao thiếu tên thương hiệu hay tên thương hiệu kém sắc nét hãy nghi ngờ về nguồn gốc xuất xứ của nó. Còn nữa, tem nhãn, thông tin trên máy thiếu độ sắc nét, mờ nhoè, đứt nét, sai lỗi chính tả… cũng là dấu hiệu bạn nên cẩn trọng.
- Khả năng hoạt động của máy: Khi mua máy đừng quên test thử. Nếu khi bật máy lên và may thử cảm thấy máy kêu to bất thường, may yếu hay may không ổn định mặc dù nguồn điện hay pin vẫn đảm bảo thì khả năng cao là hàng không đảm bảo
3 dấu hiệu nhận biết máy may bao giả nhái

3. Kinh nghiệm chọn mua máy khâu bao chính hãng

Ngoài các dấu hiệu nhận biết chung ở trên thì kinh nghiệm trong tìm kiếm đơn vị cung cấp, giao dịch mua bán cũng quan trọng không kém. Dưới đây là một vài kinh nghiệm bạn nên tham khảo:
- Cẩn thận với mua bán chợ trời, mua bán online: Đa số các thương hiệu máy may bao lớn uy tín đều sẽ phân phối thông qua các đối tác ủy quyền bởi vậy nên hãy tìm đến các cửa hàng lớn để mua. Được trực tiếp xem máy, test máy thì càng tốt.
- Xem các đánh giá, thăm hỏi ý kiến những người đã từng mua máy, sử dụng máy: Không có gợi ý nào tốt bằng những người đã có cơ hội trải nghiệm. Đây sẽ là những gợi ý tốt giúp bạn tránh mua lầm.
- Yêu cầu về giấy tờ đảm bảo: Để yên tâm hơn về chất lượng máy may bao mình mua, hãy yêu cầu về giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, phiếu bảo hành đi kèm.

Bạn cũng có thể tìm hiểu chi tiết hơn qua nội dung Chọn Mua Máy May Bao Cầm Tay - Điều Cần Biết Trước

4. Đơn vị cung cấp máy khâu bao uy tín toàn quốc

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một đơn vị uy tín để mua máy khâu bao thì Siêu thị Điện máy Hải Minh là một gợi ý.
Lý do Hải Minh được tin tưởng lựa chọn
- Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối máy may bao các loại.
- Hợp tác phân phối với nhiều thương hiệu máy may bao uy tín hiện nay đặc biệt độc quyền phân phối may bao TMD, Yamafuji.
- Kho hàng khủng, giá siêu tốt: Hải Minh đem đến kho máy may bao lớn, nhiều mẫu mã mới thịnh hành hiện nay. Hàng qua chọc lọc, giá nhập cạnh tranh.
- Mua bán minh bạch: Khách khi mua hàng tại Hải Minh đều được trao đổi rõ ràng, cung cấp đầy đủ giấy tờ cần thiết. Buôn bán có tâm và có trách nhiệm giúp khách hàng ở lại với Hải Minh nhiều hơn
Làm sao để phát hiện máy khâu bao là giả nhái, hi vọng với những chia sẻ này của huongdansudung sẽ giúp quý khách dễ dàng hơn trong chọn lựa một chiếc may bao chất lượng và đáng đồng tiền. Chúc quý khách thành công!

 

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email