Kinh nghiệm mua máy hút bụi công nghiệp cũ chất lượng, giá tốt

Việc đầu tư mua máy hút bụi công nghiệp cũng khá tốn kém nên khiến đơn vị, doanh nghiệp của bạn đắn đo và quyết định tìm đến các dòng sản phẩm cũ.

Việc đầu tư mua máy hút bụi công nghiệp cũng khá tốn kém nên khiến đơn vị, doanh nghiệp của bạn đắn đo và quyết định tìm đến các dòng sản phẩm cũ. Tuy nhiên, họ cũng có nhiều cân nhắc vì lo lắng rằng sự lựa chọn của mình có chính xác hay không, chất lượng có được đảm bảo hay không? Rất rất nhiều những vấn đề cần tìm lời giải đáp.

Kinh nghiệm mua máy hút bụi công nghiệp cũ chất lượng, giá tốt

Kinh nghiệm cần biết khi chọn mua thiết bị hút bụi công nghiệp cũ để chất lượng

Cũng như khi mua máy hút bụi công nghiệp mới, khi chọn mua các mẫu máy cũ người mua phải biết cách đánh giá sản phẩm hay nói cụ thể hơn là cần biết kinh nghiệm để chọn mua được máy chất lượng và có độ bền.

Tìm hiểu rõ về các thông số kỹ thuật

Người mua cần tìm hiểu thông số kỹ thuật thiết bị để đánh giá xem lựa chọn sản phẩm có phù hợp hay không. Các thông số nên tìm hiểu như công suất điện tiêu thụ, công suất hoạt động, điện áp, dung tích thùng chứa,…

Điểm cần lưu ý là nên kiểm tra so sánh độ hao mòn của máy cũ so với máy mới. Nếu thấy thông số chỉ kém một chút so với máy mới có thể cân nhắc việc mua. Nhưng nếu không đạt được ½ thông số thì không nên mua bởi máy hút bụi công nghiệp đang ở trong tình trạng quá cũ và chắc chắn sẽ sử dụng không được bao lâu.

Chọn mua máy có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu

Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng với các thương hiệu uy tín giúp đảm bảo độ bền cao hơn, khả năng hoạt động tốt. Vì vậy khi xem xét chọn mua các loại máy cũ hãy lựa chọn các thương hiệu như Hiclean, Makita, Camry, Lavor…

Kiểm tra chế độ bảo hành

Với một số máy hút bụi công nghiệp sử dụng chưa lâu có thể vẫn còn thời hạn bảo hành. Với trường hợp đã quá thời gian bảo hành người mua cũng nên yêu cầu chế độ bảo hành từ đơn vị mua từ 3 đến 6 tháng. Nếu máy không có bất cứ chế độ bảo hành nào thì không nên chọn mua sản phẩm đó.

Kinh nghiệm mua máy hút bụi công nghiệp cũ chất lượng, giá tốt

Tham khảo giá bán máy

Tuy là máy cũ nhưng người mua cũng cần phải tham khảo giá bán máy để chắc chắn có được lựa chọn tiết kiệm. Việc so sánh mức giá máy cũ và máy mới cũng như so sánh giá bán của các đơn vị là điều hết sức cần thiết. Không vì ham hàng giá rẻ mà chọn mua thiết bị quá cũ vì chỉ sau một thời gian sử dụng sẽ bỏ đi, không thể sử dụng được nữa, vô cùng lãng phí.

Ngoài ra người mua nên lựa chọn địa chỉ bán máy hút bụi công nghiệp cũ đảm bảo uy tín, chất lượng. Hy vọng với những chia sẻ trên hy vọng sẽ đem lại những thông tin hữu ích giúp quyết định chọn mua được máy chất lượng.

Có nên chăng khi chọn mua thiết bị hút bụi công nghiệp cũ?

Khi kinh phí mua sắm không quá dư dả thì việc tìm mua các mẫu máy đã qua sử dụng cũng không phải là hiếm hay chỉ riêng với dòng thiết bị vệ sinh mà còn nhiều ở những sản phẩm khác. Giá cả thấp hơn so với mua mới hoàn toàn giúp tiết kiệm được chi phí kha khá, nên đây được xem là sự lựa chọn tối ưu của một số khách hàng.

Không chỉ riêng với máy hút bụi công nghiệp mới, thị trường các thiết bị cũ cũng rất phong phú từ nhà cung cấp đến mẫu mã, giá và chất lượng. Do đó để mua được mẫu máy đảm bảo chất lượng, sử dụng lâu dài thì người mua phải thực sự cân nhắc rất kỹ càng, “giắt lưng” cho mình các kinh nghiệm chọn mua máy chất lượng và phải biết đánh giá sản phẩm.

Đấy là lý do vì sao trong bài viết này Hải Minh gợi ý đến người tiêu dùng một vài lưu ý cần biết nếu đã quyết định chọn mua thiết bị vệ sinh cũ.

>> Máy tời điện chính hãng, giá cực rẻ

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email