Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp tốt nhất

Máy hút bụi công nghiệp từ lâu đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các nhà máy xí nghiệp bởi công suất và các tính năng ưu việt của mình.

Máy hút bụi công nghiệp từ lâu đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các nhà máy xí nghiệp bởi công suất và các tính năng ưu việt của mình. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào trên thị trường hiện nay cũng là hàng chính hãng chất lượng cao. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn, kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp tốt nhất.

Một số điều cần lưu ý khi mua máy hút bụi công nghiệp

Một số điều cần lưu ý khi mua máy hút bụi công nghiệp

Để chọn được cho doanh nghiệp của mình một sản phẩm ưng ý, bạn cần chú ý một điều sau đây:

  • Điện năng và công suất hút bụi: Công suất hoạt động là điều đầu tiên bạn cần để ý đến khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp tốt nhất. Bạn có thể kiểm tra dựa trên thông số điện áp và công suất có rõ trên thân máy. Máy có công suất càng cao thì càng tốn điện vậy nên, vậy nên bạn nên chọn các model máy hút bụi công nghiệp dựa trên diện tích và tần suất thường xuyên dọn dẹp để tính toán công suất sao cho phù hợp.

  • Dung tích thùng chứa và độ ồn: Được sử dụng cho các khu vực có diện tích rộng nên bạn cần chọn các máy có dung tích thùng chứa rộng. Vì phục vụ cho khu vực đông người nên tiếng ồn tạo ra khi máy làm việc cũng nên được chú ý để đảm bảo năng suất làm việc cho nhân viên cũng như không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

  • Chất thải cần dọn dẹp: Đối với mỗi doanh nghiệp khác nhau, ngoài bụi bẩn thông thường, còn có giấy, rác, các loại chất lỏng hoặc vật liệu dễ cháy cần dọn dẹp và xử lý. Dựa trên tình hình thực tế tại doanh nghiệp mà bạn nên xem xét chọn loại máy có tính năng phù hợp với thực trạng tại đơn vị mình.

Những lưu ý khác để có máy hút bụi công nghiệp tốt nhất

Bên cạnh các lưu ý trên, để sở hữu máy hút bụi công nghiệp tốt cho doanh nghiệp của mình thì bạn cũng nên quan tâm đến các thông tin sau:

  • Chiều dài dây cắm nên từ 8 - 9m để tiện di chuyển cũng như tiếp xúc với các nguồn điện ở xa.

  • Nên chọn máy có nút thu dây tự động, dây sẽ được thu lại một cách nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp

  • Tay cầm có độ xoay để tiện hút các ngóc ngách và tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

  • Sử dụng đúng tính năng điện áp và công suất thiết kế để đảm bảo tuổi thọ của máy.

  • Bảo trì máy thường xuyên, thay thế các phụ kiện bị hỏng hóc một cách kịp thời tránh làm gián đoạn công việc cũng như giảm tuổi thọ của máy.

  • Nên chọn các dòng máy nổi tiếng và có bảo hành chính hãng.

  • Chọn mua sản phẩm tại địa điểm cung cấp hàng uy tín, chất lượng, đúng giá.

Trên đây là một số thông tin bạn cần lưu ý để có sản phẩm máy hút bụi công nghiệp tốt nhất. Siêu thị Hải Minh là một trong những địa điểm bạn có thể lựa chọn để mua hàng, đây là địa điểm được nhiều khách hàng tin tưởng. Sản phẩm cung cấp đảm bảo 100% hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, giá thành cạnh tranh trên thị trường. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email