Khi nào dùng máy hàn ống nhựa cầm tay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hàn ống nhựa, được phân chia theo mục đích sử dụng của người dùng. Trong bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu về dòng máy hàn ống cầm tay rất thông dụng hiện nay.

Khi nào dùng máy hàn ống nhựa cầm tay?


Ưu điểm chung của máy hàn ống:

Tuy được chia thành nhiều loại kèm theo nhiều mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung loại nào cũng sở hữu các ưu điểm dưới đây:
+ Ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực (nông nghiệp, thủy sản, xây dựng, cấp thoát nước, quảng cáo, gia công, sửa chữa…); có thể sử dụng máy để hàn ống trong gia đình hoặc thi công các đường ống trong kinh doanh, sản xuất.
+ Mối hàn chắc chắn, chính xác, độ bền và tính thẩm mỹ rất cao.
+ Tiết kiệm công sức và thời gian để tối ưu hiệu suất làm việc, hiệu quả kinh doanh.
+ Tương thích với hầu hết các chất liệu nhựa phổ biến trên thị trường.
+ Dễ vận hành và sử dụng.

 
Khi nào dùng máy hàn ống nhựa cầm tay?
 

Dòng máy cầm tay có ưu điểm gì?

Bên cạnh các ưu điểm chung kể trên thì máy hàn ống nhựa cầm tay còn có những đặc trưng riêng để hướng đến đối tượng khách hàng riêng của mình.
Máy hàn cầm tay là dòng máy nhỏ gọn, kết cấu và nguyên lý làm việc đơn giản. Chính vì thế máy cũng có giá bán rất rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn đồng.
Máy cầm tay sử dụng gia nhiệt để làm nóng nhiệt độ đến mức nhất định, làm tan chảy phần nhựa trên ống và phụ kiện để kết dính chúng lại. Các kích cỡ hàn của máy bao gồm: 16, 20, 25, 32, 40, 50, 63mm.
Thiết kế nhỏ gọn của máy giúp người dùng có thể cầm, nắm và thao tác bằng một tay. Máy thích hợp cho các công việc trong gia đình hay các hoạt động kinh doanh cỡ nhỏ. Tiện ích thường thấy nhất trên dòng máy này là các rơ-le ngắt nhiệt tự động để không làm nóng chảy nhựa ống quá đà, đảm bảo chất lượng mối hàn và an toàn cho người sử dụng.

Khi nào dùng máy hàn ống nhựa cầm tay?
 

Hướng dẫn sử dụng máy hàn nhựa ống cầm tay

Vì là dòng máy có cấu tạo và nguyên lý hoạt động đơn giản nên cách sử dụng máy cũng khá dễ dàng, bao gồm các bước sau:
+ Kiểm tra máy, nguồn điện, ống nhựa và phụ kiện.
+ Cấp điện cho máy.
+ Xác định vị trí hàn và đặt ống nhựa, phụ kiện vào vị trí đầu hàn.
+ Gia nhiệt cho máy đến khi đèn tín hiệu báo xanh thì mối nối đã hoàn thành.
Lưu ý giữ cho ống thẳng, ngay ngắn và bề mặt hàn được vệ sinh sạch sẽ trước khi gia nhiệt máy. Sau khi hàn xong, bạn nên kiểm tra lại mối hàn. Nếu mối hàn chưa đạt yêu cầu thì bạn có thể tùy chỉnh lại mức nhiệt thích hợp cho các mối hàn kế tiếp và hàn lại mối nối không đạt yêu cầu vừa rồi.
Sau mỗi lần sử dụng máy, bạn cần ngắt điện, chờ máy nguội, vệ sinh sạch sẽ rồi bảo quản ở nơi thông thoáng. Thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng đúng cách để kéo dài tuổi thọ cho máy.

Khi nào dùng máy hàn ống nhựa cầm tay?
 

Mua máy hàn nhựa ống cầm tay ở đâu?

Máy hàn ống nhựa cầm tay là dòng máy giá rẻ rất được săn đón hiện nay trên thị trường nên thương hiệu, mẫu mã cũng rất phong phú. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua hàng uy tín để yên tâm chọn máy chính hãng – giá tốt thì có thể đến các cửa hàng của hệ thống siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh để được tư vấn chi tiết.
Hải Minh có hệ thống cửa hàng tại 3 miền Bắc – Trung – Nam, trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị, máy móc chính hãng, chất lượng; nhận giao hàng và lắp đặt trên toàn quốc. Bạn cũng có thể gọi về hotline để được tư vấn nhanh chóng.
Thông qua bài viết "Khi nào dùng máy hàn ống nhựa cầm tay?" này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và biết cách sử dụng máy. Hãy cùng tìm hiểu thêm nhiều loại máy khác ở website này nhé!

Thông tin khác

Kéo dài tuổi thọ máy hàn ống mà bạn cần biết

Kéo dài tuổi thọ máy hàn ống mà bạn cần biết

Làm sao để máy móc bền bỉ dài lâu là mong muốn của rất nhiều người dùng. Trong bài viết này, Hải Minh sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin để có thể sử dụng chiếc máy hàn ống nhựa của mình một cách hiệu quả và kéo dài tuổi thọ lâu nhất có thể.
Máy hàn ống nhựa hàn được những loại nhựa nào?

Máy hàn ống nhựa hàn được những loại nhựa nào?

Máy hàn ống nhựa là một công cụ quan trọng trong ngành công nghiệp sản xuất ống nhựa. Chúng giúp kết nối các đường ống nhựa một cách chặt chẽ và đảm bảo tính kín đáo của hệ thống đường ống. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại máy hàn ống phù hợp với loại nhựa cụ thể nào đang được sử dụng là một vấn đề quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các loại nhựa phổ biến mà máy hàn ống nhựa có thể hàn được.
Máy hàn ống nhựa có những loại nào?

Máy hàn ống nhựa có những loại nào?

Mức chi phí đầu tư cho một máy hàn ống có thể chỉ vài trăm nghìn đồng nhưng cũng có thể lên đến hàng chục hay hàng trăm triệu đồng. Lý do là có rất nhiều loại máy hàn để phục vụ nhiều quy mô công việc khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin để bạn có thể phân biệt nhanh các loại máy hàn ống nhựa thông dụng hiện nay.
Sử dụng máy hàn ống nhựa đúng cách

Sử dụng máy hàn ống nhựa đúng cách

Máy hàn ống nhựa là thiết bị thường xuyên làm việc với nhiệt độ cao, đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác của người dùng cũng ở mức cao. Chính vì thế, những thông tin hướng dẫn sử dụng dưới đây chắc chắn sẽ có lợi cho cả người lần đầu hay đã từng sử dụng máy hàn ống nhựa.
Giá máy hàn ống nhựa năm 2023

Giá máy hàn ống nhựa năm 2023

Là dòng máy phục vụ công việc trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau nên mỗi năm các hãng sản xuất cũng cập nhật mẫu mã, giá bán cho các sản phẩm hàn nối ống nhựa của mình. Dưới đây sẽ là những thông tin cập nhật mới nhất về giá bán của các loại máy hàn ống nhựa trong năm 2023 này.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email