Kéo Dài Tuổi Cho Cho Máy Phun Sơn Như Thế Nào Cho Hiệu Quả?

Vì vậy khi sử dụng máy phun sơn kể cả xuất xứ hàn quốc, mỹ, nhật bản hay đài loan…thì cũng không thể nào được bền và chất lượng như lúc ban đầu mới mua. Câu hỏi đặt ra là “Kéo Dài Tuổi Cho Cho Máy Phun Sơn Như Thế Nào Cho Hiệu Quả?” cùng theo dõi xem có giải pháp gì hay không nhé!
Hầu hết các dòng máy phun sơn hiện nay đều là những dòng máy chất lượng cao, công nghệ phun sơn thông minh và hiện đại nhưng nếu trong khi sử dụng bạn không biết cách dùng máy phun sơn hay không biết cách bảo dưỡng, bảo quản thì đảm bảo chúng sẽ rất nhanh hỏng.
Kéo dài tuổi thọ cho máy phun sơn như thế nào
Hỏng do lượng sơn bám vào, hỏng do bụi bẩn, hỏng do các bộ phận đến kì phải thay thế….nếu chúng ta không biết cách khắc phục thì bề mặt sơn sẽ bị ảnh hưởng và không đẹp như lúc đầu, cặn sơn, chấm bi li ti.
 
Vì vậy khi sử dụng máy phun sơn kể cả xuất xứ hàn quốc, mỹ, nhật bản hay đài loan…thì cũng không thể nào được bền và chất lượng như lúc ban đầu mới mua. Câu hỏi đặt ra là “Kéo Dài Tuổi Cho Cho Máy Phun Sơn Như Thế Nào Cho Hiệu Quả?” cùng theo dõi xem có giải pháp gì hay không nhé!

Máy phun sơn luôn hoạt động tốt cần phải làm gì?

Vệ sinh toàn bộ máy sau khi kết thúc quá trình phun sơn là một điều chắc chắn mà chúng ta phải làm, điển hình:
- Bảo quản súng phun sơn để đảm bảo tốt và tránh bị hư hỏng, bụi bẩn bám vào. Khi sơn xong bắt buộc phải vệ sinh ngay lập tức hạn chế lớp sơn bám khô trên súng sẽ ảnh hưởng cực kỳ lớn đến chất lượng sơn về sau. Nếu sảy ra hiện tượng không thể tiếp tục phun ra được nữa thì bạn cần phải xem lại súng và vệ sinh bằng dung môi chuyên dụng sau đó mới tiếp tục phun.
- Cần phải vệ sinh súng không được NGÂM súng vào dung môi hay nước vì dung dịch hay nước sẽ làm oxy hóa phụ kiện của máy. Luôn giữ súng theo hướng thẳng đứng, súng hướng phía dưới để đảm bảo nước và dung môi có cơ hội chảy xuống.
- Béc phun sơn cũng quan trọng không kém và nó cũng thực sự đắt nên bạn cần phải vệ sinh thật tốt. Bạn nên vệ sinh becs sau khi sử dụng xong hoặc nếu có tình trạng rỉ sơn hay chất lượng phun kém thì bạn cũng cần phải xem lại vệ sinh bằng dung môi để loại bỏ những giọt sơn còn xót lại bên trong khiến béc bị tắc.

Sử dung máy phun sơn cần phải lưu ý điều gì?

- Khi sử dụng máy phun sơn mini hay công nghiệp thì cần phải đảm bảo nguồn điện luôn luôn trong trạng thái ổn định tránh các hư hỏng không đáng có.
- Luôn sử dụng máy theo đúng các bước từ nhà sản xuất đưa ra hoặc từ những kĩ thuật viên tại đơn vị mua máy. Không được tự chế máy phun sơn theo mục đích sử dụng của mình.
Cần phải sử dụng máy phun sơn đúng cách
- Khi di chuyển máy cần phải tránh tối đa những va đập mạnh, gây chấn động làm hư hỏng các bộ phận hay thiết bị. Trong quá trình di chuyển đến các nơi có bậc thì cần phải tránh tối đa độ xóc sẽ gây ảnh hưởng không tốt trong quá trình sử dụng.
- Khi không cần dùng tới máy trong thời gian dài, bạn cần phải vệ sinh máy thật sạch, cất giữ máy tại những nơi khô ráo và thoáng mát nhất, tránh nhiệt độ quá cao hay những chỗ quá ẩm ướt.

Mua máy phun sơn tại đơn vị uy tín, chính hãng

Điều kiện cuối cùng để có thể kéo dài tuổi thọ cho máy phun sơn thì chúng ta cần phải đảm bảo rằng thiết bị đó là hoàn toàn chính hãng.
Không có một dòng máy phun sơn nhái lại có thể đảm bảo về độ bền và chất lượng như những dòng máy phun sơn chính hãng được nếu có thì thật sự khá hiếm. Vì vậy cho dù chúng ta có sử dụng đúng cách, bảo quản thế nào đi chăng nữa thì nó cũng vẫn sẽ không đảm bảo được độ bền nhất định.

 
Mua máy phun sơn để sở hữu nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất
Hãy tìm cho mình một đơn vị uy tín để có thể giải quyết hoàn toàn vấn đề này! Hải Minh là một trong số những đơn vị hàng đầu tiên phong trong ngành thiết bị máy móc xây dựng, các sản phẩm chúng tôi cung cấp không chỉ dừng lại ở máy phun sơn mà còn có máy trộn bê tông, máy phun vữa, máy đầm cóc, đầm bàn, máy cắt sắt bàn, máy khoan từ, tời xây dựng….chất lượng cao và được đông đảo các cơ quan, chủ thầu xây dựng tin dùng.
Vì vậy, nếu bạn chưa tìm được cho mình một đơn vị nào uy tín và thực sự chất lượng thì hãy đến ngay Hải Minh để sở hữu cho mình những cơ hội mua sản phẩm chính hãng tốt nhất!
 

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email