Hướng Dẫn Vệ Sinh Máy Cắt Sắt Đúng Cách

Không vệ sinh hay vệ sinh máy cắt sắt không đúng cách đều là nguyên nhân khiến chiếc máy của bạn nhanh hư hao và ngốn tiền sửa chữa. Vậy vệ sinh máy cắt sắt sao cho đúng, hãy theo dõi những chia sẻ ngay dưới đây của huongdansudung.com.vn nhé!
Không vệ sinh hay vệ sinh máy cắt sắt không đúng cách đều là nguyên nhân khiến chiếc máy của bạn nhanh hư hao và ngốn tiền sửa chữa. Vậy vệ sinh máy cắt sắt sao cho đúng, hãy theo dõi những chia sẻ ngay dưới đây của huongdansudung.com.vn nhé!
Hướng Dẫn Vệ Sinh Máy Cắt Sắt Đúng Cách

1. Điều gì sẽ xảy ra nếu không vệ sinh hay vệ sinh may cat sat  không đúng cách?

Việc không loại bỏ bụi bẩn hay các mạt sắt ở trên máy nhất là ở lưỡi cắt, khe thông gió, tấm chắn lưới cắt sẽ làm giảm độ bén của lưỡi cắt, motor nhanh nóng, máy nhanh xuống cấp. Không chỉ khả năng cắt bị suy giảm mà máy còn rất dễ gỉ set gây rò rỉ điện nguy hiểm. Máy kêu to, khó chịu thường cũng đến từ nguyên nhân này.

2. 6 bước đơn giản để vệ sinh máy cắt sắt hiệu quả

Bước 1: Trước khi tiến hành vệ sinh hãy đảm bảo công tác bảo hộ. Găng tay, kính mắt là những dụng cụ cần thiết giúp bạn vệ sinh máy một cách nhanh chóng và an toàn.
Bước 2: Ngắt nguồn điện của máy! Đây là bước quan trọng cần phải nhớ để tránh giật điện trong quá trình vệ sinh hay máy đột nhiên khởi động gây nguy hiểm.
Bước 3: Tiến hành vệ sinh qua toàn bộ máy, sau đó dùng cọ mềm hoặc máy thổi để thổi vào các khe kẹt của máy đặc biệt là các khe thông gió, tấm chắn để làm sạch bụi bẩn và các mạt sắt.
Bước 4: Dùng bàn chải để vệ sinh khu vực lưỡi cắt, làm sạch phoi trên đó.
6 bước đơn giản để vệ sinh máy cắt sắt hiệu quả
Bước 5: Để làm sạch thân máy bạn dùng miếng giẻ mềm, không cần dùng đến giẻ ẩm hay giẻ ướt.
Bước 6: Sau khi vệ sinh xong tiến hành cất giữ máy ở những nơi khô ráo, thoáng máy nhé!  

3. Cách bảo dưỡng máy cắt sắt hiệu quả mà không phải ai cũng biết

- Nên trang bị thiết bị ngắt mạch tự động để đề phòng các sự cố bất ngờ.
- Trước khi vận hành máy nên kiểm tra tất cả các bộ phận máy. Tốt nhất nên cho máy chạy không tải khoảng 1 phút để xem máy hoạt động tốt không rồi mới bắt đầu công việc.
- Bảo quản máy ở nơi khô ráo, sạch sẽ, tránh xa các nguồn nhiệt tránh để ảnh hưởng đến độ bền của máy.

- Vệ sinh máy định kỳ để xem có bị sai lệch hay bị hư hỏng, hao mòn gì hay không để khắc phục kịp thời, tránh máy hư hỏng nặng cũng như ảnh hưởng đến hiệu quả cũng như độ an toàn của người vận hành.
- Khi thay thế nhớ tìm kiếm các nguồn linh phụ kiện chất lượng để mang lại kết quả tốt nhất.
- Nhớ tra dầu mỡ, siết ốc vít định kỳ để máy luôn trong tình trạng vận hành tốt nhất.  
- Không để người không có kinh nghiệm vận hành máy tránh các hư hỏng cũng như các tai nạn đáng tiếc không đáng tiếc.

4. Các cách kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt hiệu quả

- Nắm rõ đặc tính kỹ thuật của máy, sử dụng máy cắt sắt cầm tay đúng chức năng, công suất
tránh ép máy khiến máy nhanh xuống cấp, hư hỏng.
- Luôn đảm bảo cấp đúng nguồn điện cho máy, nguồn điện phải ổn định để motor được bền hơn và máy được hoạt động tốt hơn.
- Hãy nhớ cho máy cắt kim loại nghỉ ngơi, tránh để máy làm việc liên tục, tránh hiện tượng chập cháy không đáng có.
- Hạn chế rơi rớt, va đập máy khiến máy nhanh hỏng.
- Vệ sinh máy đúng cách, bảo dưỡng máy định kỳ giúp máy luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất, ít hư hao cũng như kéo dài tuổi thọ cho thiết bị hiệu quả.
Ngoài các lưu ý trên thì việc chọn một chiếc máy cắt sắt phù hợp với nhu cầu cũng như đảm bảo được chất lượng cũng cực kỳ quan trọng, vậy nên quý khách nhớ lưu ý khi chọn các đơn vị cung cấp nhé!

XEM THÊM: Sai Lầm Khi Mua Máy Cắt Sắt Mà Bạn Không Hề Biết?

Với nội dung "Hướng Dẫn Vệ Sinh Máy Cắt Sắt Đúng Cách"của huongdansudung.com.vn, chúng tôi hi vọng quý khách có thể áp dụng thành công cho chiếc máy của mình để nâng cao hiệu quả công việc cũng như tiết kiệm các khoản các chi phí sửa chữa nhé!
 

Thông tin khác

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

Trong bài viết này bạn sẽ được phản ánh 5 sai lầm mà người dùng ai cũng sẽ mắc phải khi sử dụng máy tời điện xây dựng. Chúng tôi mong rằng khi tìm hiểu xong bạn sẽ không lặp lại những lỗi đó mà làm việc với chúng hiệu quả hơn.
Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Máy may bao cầm tay của TMD là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi cho nhiều đơn vị đóng gói khác nhau, đảm bảo tăng tốc hiệu quả may bao lên gấp 10 lần.
Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email