Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Rút Màng Co Yamafuji

Nếu bạn muốn biết, máy rút màng co công nghiệp Yamafuji sử dụng như nào, có khó hay không, vậy hãy tham khảo ngay bài viết chi tiết cho chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm chia sẻ nhé!
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Rút Màng Co Yamafuji

1. Ưu điểm nổi bật của máy rút màng màng co Yamafuji

Trước khi đi vào hướng dẫn, chúng tôi sẽ chỉ ra một vài ưu điểm nổi bật của thiết bị rút màng co đến từ thương hiệu Yamafuji, bạn xem dưới đây:

Sản xuất theo công nghệ cao, sản phẩm chất lượng
Toàn bộ những dòng máy của Yamafuji, bao gồm các mã như: BSD-350, BSD-400, BS-200, BS-4020… đều đạt tiêu chuẩn CE (đây là chứng nhận bắt buộc đối với thiết bị điện và điện thử, chứng nhận này được xem như hộ chiếu kỹ thuật thương mại, giấy thông hành có thể lưu hành và xuất khẩu tại các nước thuộc liên minh Châu  u. Các dòng máy đạt tiêu này đều đáp ứng được các tiêu chí như: sản xuất theo quy định của Châu  u, pháp lý y tế, bảo vệ môi trường, người tiêu và an toàn.

Dòng máy rút màng co Yamafuji thông minh và hiện đại
Yamafuji cùng đội ngũ nhân viên ngày đêm nghiên cứu và sản xuất ra những dòng
máy rút màng co công nghiệp thông minh và hiện đại. Với bảng đồng hồ điện tử cao cấp và nhạy bén, tiện lợi cho quá trình điều chỉnh máy cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Không chỉ có vậy, các dòng máy đến từ Yamafuji đều đảm bảo sử dụng linh kiện điện tử cao cấp với độ bền cao.

Chất liệu chắc chắn, độ bền cao đến không ngờ
Với phần khung và vỏ máy được làm từ chất liệu rắn chắc, có khả năng chống va đập và gỉ tốt, giúp bảo vệ động cơ bên trong, ổn định và an toàn khi vận hành. Với một thiết bị chắc chắn, cao cấp như vậy, nếu bạn sử dụng đúng cách máy sẽ có tuổi thọ rất cao.
Bên cạnh đó, các chi tiết bộ phận như bộ gia nhiệt được làm bằng thép không gỉ, làm nóng nhanh chóng, hỗ trợ cho việc co màng.

 
 Ưu điểm nổi bật của máy rút màng màng co Yamafuji

Máy rút màng co Yamafuji sử dụng ống sưởi thạch đỏ 
Hệ thống ống sưởi thạch đỏ được trang bị bên trong buồng làm việc của thiết bị mang đến sự hiệu quả trong quá trình chuyển đổi điện nhiệt và tiết kiệm đến 30% năng lượng so với các phương pháp khách.

Rút màng co nhanh, đẹp
Công suất của máy rút màng co Yamafuji được đánh giá vô cùng mạnh mẽ, do đó có khả năng rút màng co liên tục với số lượng lớn. Đặc biệt sản phẩm được hoàn thành, được bọc đều, không bị nhăn, co rúm.

 

2. Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy rút màng co

Chuyên viên kỹ thuật đã chia sẻ lại 5 bước sử dụng thiết bị rút màng co đơn giản dễ thực hiện.
 

 
Bước 1: Kết nối nguồn điện phù hợp cho máy, với những dòng máy công nghiệp phải đảm nguồn điện khỏe nếu không phải sẽ tự ngắt khi đang sử dụng.
Bước 2. Bật nút công tắc nhiệt lúc này bảng đồng điện tử sẽ hoạt động, bạn cần điều chỉnh nhiệt cho phù hợp với chất liệu màng cần rút.
Bước 3: Bật công tắc băng chuyền và điều chỉnh núm tốc độ nhanh hoặc chậm cho phù hợp.
Bước 4: Bật công tắc hệ thống đèn sưởi và điều chỉnh các núm đèn trên và đèn dưới.
Bước 5: Sau khi máy đã đủ nhiệt độ, bạn tiến hành đưa sản phẩm vào bên trong buồng làm việc, lúc này máy sẽ tự động đưa vào và rút màng co.

Chú ý:
Máy rút màng co có 2 loại chân cao và ngang, do đó đối với thiết bị chân cao cần lắp đặt chân trước và chân này có thể điều chỉnh cao thêm.

 

3. Một số lưu ý cần biết khi sử dụng máy rút màng co

- Điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với từng loại nilon để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm đã hoàn thành. Vì các loại túi nilon dùng trong sản xuất đa dạng như PVC, PFC, PV... từng loại sẽ có nhiệt độ co phù hợp. Muốn biết được điều này, bạn có thể tham khảo từ người bán hoặc thông tin trên các trang chuyên về máy đóng gói. Để chính xác nhất, bạn hãy thử vài nấc nhiệt độ trên loại túi nilon mình cần co.
Một số lưu ý cần biết khi sử dụng máy rút màng co
- Nên chọn sản phẩm phù hợp để đưa vào máy rút màng co, đối với những dòng BS sẽ thích hợp để co những sản phẩm có kích thước nhỏ hoặc bằng với khoang hút, nếu bạn cho những sản phẩm to, dẫn đến lớp màng bọc bên ngoài bị cháy, nhăn nhúm và mất thẩm mỹ, nặng hơn là ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong. Với dòng BSD chân cao sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng và được những sản phẩm có kích thước lớn.
- Tuyệt đối không cho tay vào trong khoang máy khi hoạt động, vì lúc này nhiệt độ của thiết bị lên đến 300 độ C, sẽ gây nguy hiểm rất lớn.
- Bạn không nên trực tiếp lấu sản phẩm ra khỏi máy mà cần phải đeo thêm các loại găng tay có khả năng chịu nhiệt.

 

Thông qua bài viết “
Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Rút Màng Co Yamafuji”, bạn có thấy sử dụng thiết bị này rất đơn giản hay không, hãy đọc thật kỹ và áp dụng nhé!. Nếu bạn chỉ tham khảo cách sử dụng trước khi mua vậy hãy liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh - nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Yamafuji tại Việt Nam. Đặc biệt đây là công ty đã có 10 năm kinh doanh trên thị trường và đã có đến 8 hệ thống trung tâm bán hàng và bảo hành trên toàn quốc.

Thông tin khác

Top 3 máy co màng HOT nhất của Yamafuji

Top 3 máy co màng HOT nhất của Yamafuji

List máy co màng cực nhanh, co màng chắc chắn, ôm sát sản phẩm, tính thẩm mỹ cao, an toàn, dễ vận hành. Giá bán, chính sách ưu đãi và bảo hành của Yamafuji...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email