Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-180N

Ở điều kiện nhiệt độ 30oC và độ ẩm 80% sẽ bảo vệ sức khỏe cho người lao động tại các xưởng sản xuất lương thực, thực phẩm hay ngành thủy hải sản hoặc trong khâu đóng gói. Vì thế, sử dụng một chiếc máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-180N là hoàn toàn cần thiết.
Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm HM-180N cũng như cách vận hành máy chính xác chúng tôi sẽ gửi tới bạn thông tin về Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-180N tại bài viết này.
 
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-180N
 

Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Fujie HM-180N

1. Công suất hút ẩm cực lớn

Fujie HM-180N là một dòng sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp mới được ra mắt năm 2020 của hãng Fujie với công suất hút ẩm cao đạt 180 lít/ngày. Có chức năng xả đá tự động kết hợp cảm biến nhiệt giúp kiểm soát việc dàn lạnh bị đóng băng trong quá trình vận hành.

Sử dụng nguồn điện 1 pha, công suất điện hoạt động tối đa đạt 2120W/2550W giúp máy xử lý và cân bằng độ ẩm nhanh chóng cho không gian của bạn.

2. Sử dụng máy Compressor PANASONIC Nhật Bản

HM-180N sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay là máy nén trục quay Compressor Panasonic của Nhật Bản nên có độ bền cao, hoạt động ổn định.

3. Thiết kế gọn có bánh xe di chuyển linh hoạt

Máy có thiết kế dạng khung có giá đỡ và vỏ làm từ thép dày, bên ngoài được sơn phủ một lớp tĩnh điện giúp cách điện tốt, chống han rỉ. Vận hành êm ái với độ ồn thấp chỉ khoảng 65dB. Có tuổi thọ cao hơn các dòng sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ khác trên thị trường.

Được thiết kế 4 bánh xe và có chốt giúp bạn di chuyển dễ dàng tới nơi cần hút ẩm. Có hệ thống thải nước trực tiếp ra bên ngoài qua ống dẫn.

 
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-180N
 

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-180N

Bước 1: Ngay khi cắm nguồn điện sẽ có tiếng kêu và quan sát bảng điều khiển trên máy.

Bước 2: Bật nút nguồn, cài đặt độ ẩm và hẹn giờ nếu muốn

- Để cài đặt độ ẩm bạn có thể nhấn nút Add (Tăng) hoặc Subtract (Giảm). Và để cài đặt thời gian bạn nhấn phím Timing rồi sử dụng hai phím tăng giảm này.
- Dải độ ẩm hoạt động của máy từ 10 – 90%. Sau đó để máy hoạt động liên tục bạn nhấn phím CO.
- Chế độ sấy khô quần áo làm việc với quạt tốc độ cao sẽ tắt sau 6 giờ hoạt động liên tục.
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-180N

Lưu ý khi lắp đặt và sử dụng máy hút ẩm

- Nên đặt cách tường khoảng 30m
- Không mở cửa, bật quạt khi vận hành may hut am cong nghiep vì nếu trời nồm bạn càng mở cửa thì không khí ẩm bên ngoài sẽ bay vào càng nhiều.
- Thay bộ lọc không khí theo định kỳ.
- Xả hết nước trong máy hút ẩm khi không sử dụng nữa

Bảo trì và vệ sinh

Có thể tháo màng lọc của máy ra lau chùi, vệ sinh sạch sẽ. Sử dụng khăn mềm ẩm không chứa chất tẩy rửa để lau bên ngoài máy.
 
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-180N
 
Qua những thông tin chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp bạn nắm được thông tin về sản phẩm cũng như cách sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm máy hút ẩm HM-180N hoặc các dòng máy móc thiết bị khác như: máy hút bụi, tủ chống ẩm, máy chà sàn, máy thổi lá, máy chấm công vân tay, máy quét rác, quạt thổi thảm,... bạn có thể liên hệ về Hotline Hồ Chí Minh: 0932196898 - Hà Nội: 0918486458 của Hải Minh để được hỗ trợ.

Để tham khảo thêm về Máy hút ẩm và lọc không khí tại Thái Bình bạn có thể xem tại link bài viết.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email