Hướng dẫn sử dụng máy cắt bê tông STIHL TS420 (14")

Với những khối bê tông rắn chắc thì việc thi công thô sơ sẽ không đem lại hiệu quả cao mà còn tốn nhiều thời gian và công sức. Và máy cắt bê tông ra đời là giải pháp hữu hiệu nhất cho công việc trên. Ưu điểm của máy cắt bê tông đó là cắt nhanh gọn, chuẩn xác, rút ngắn thời gian tiến hành, tiết kiệm sức lực và chi phí cho người sử dụng. Cho nên máy cắt bê tông được dùng phổ biến trong các công trình xây dựng từ lớn cho đến nhỏ.
Máy cắt bê tông gồm 2 loại chính là dạng cầm tay và xe đẩy. Mỗi loại có đặc tính riêng biệt, nếu dạng xe đẩy được chuyên dùng để cắt những khối bê tông lớn như mặt đường thì loại cầm tay đóng vai trò quan trọng trong việc cắt gọt những chi tiết bê tông nhỏ và đòi hỏi độ chính xác cao.
Hướng dẫn sử dụng máy cắt bê tông STIHL TS420 (14")
Hướng dẫn sử dụng máy cắt bê tông STIHL TS420 (14")
Tuy nhiên, với kết cấu nhỏ gọn dễ dàng di chuyển nên máy cắt bê tông cầm tay được sử dụng thông dụng hơn dòng máy cắt xe đẩy. Nổi bật trong dòng máy cắt bê tông cầm tay là chiếc STIHL TS420 (14"). Sau đây tôi xin giới thiệu chi tiết cũng như Hướng dẫn sử dụng máy cắt bê tông STIHL TS420 (14") này tới bạn đọc.

Tổng quan về máy cắt bê tông STIHL TS420 (14")

Máy cắt bê tông STIHL TS420 (14") được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Đức, máy sử dụng động cơ 2 thì mạnh mẽ với công suất đạt 3.2Kw giúp hoạt động trong mọi thời tiết và hoàn cảnh. STIHL TS420 hoạt động bình thường kể cả khi để ngang máy, dốc ngược hay nghiêng ngả máy. Với lưỡi cắt sắc bén giúp cắt tối đa 300mm có thể cắt dễ dàng sắt, cắt bê tông thường và bê tông cốt thép.
Video Hướng dẫn sử dụng máy cắt bê tông cầm tay STIHL TS410 chạy xăng
STIHL TS400 có thiết kế vô cùng nổi bật như: kết cấu nhỏ gọn, dây culoa ngắn hơn, có hệ thống phun xăng điện tử hiện đại khiến máy tăng tốc nhanh hơn, lượng khí thải, độ rung và độ ồn được giảm một cách tối đa giúp tiết kiệm nhiên liệu. Với bánh xe cắt 14 " giúp cắt sâu lên đến 4,9 inch, được trang bị hệ thống lọc không khí X2 cho động cơ sạch, chạy trơn tru, giảm thời gian và chi phí bảo trì động cơ. Ngoài ra, với vị trí bám Ergonomic giúp người sử dụng cầm chắc chắn, không bị trơn trượt.

Cách sử dụng máy cắt bê tông STIHL TS420 (14")

- Trước khi sử dụng phải cần kiểm tra kĩ các vấn đề kỹ thuật của máy theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Đặc biệt, chú ý kiểm tra các bộ phận an toàn như phanh, cơ cấu tự hãm và cơ cấu hạn chế hành trình. Nếu phát hiện ra lỗi kỹ thuật, hỏng hóc thì phải khắc phục ngay và tuyệt đối không đưa vào hoạt động.
- Người vận hành phải được đào tạo về cách sử dụng và nguyên tắc hoạt động.
- Người sử dụng phải được trang bị đầy đủ trang phục bảo hộ như mũ, áo bảo hộ, kính, găng tay,...
Khi dùng máy cắt bê tông STIHL TS420 (14") cần trang bị đầy đủ trang phục bảo hộ
Khi dùng máy cắt bê tông STIHL TS420 (14") cần trang bị đầy đủ trang phục bảo hộ
- Khởi động máy bằng cách giật nổ. Đứng ở vị trí thích hợp khi vận hành bởi nó sẽ giúp cho việc thi công trở nên dễ dàng hơn và hạn chế việc bê tông đổ vào người khi thi công.
- Khóa và hãm bộ phận khởi động khi sử dụng xong
- Để máy ở nơi khô thoáng khi không sử dụng. Thường xuyên kiểm tra, vệ sinh và tra dầu mỡ cho máy.

Mua máy cắt bê tông STIHL TS420 (14")  chính hãng ở đâu?

Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các loại thiết bị máy móc chính hãng trong đó có máy cắt bê tông STIHL TS420 (14"). Tất cả các loại máy cắt bê tông do Hải Minh phân phối đều được nhập khẩu trực tiếp với nhà sản xuất, có đủ giấy tờ xác minh nguồn gốc rõ ràng.

Bên cạnh đó, so với giá thành trên thị trường thì giá máy cắt bê tông tại Hải Minh luôn rẻ hơn rất nhiều do chính sách bán hàng cạnh tranh và đề cao lợi ích của khách  hàng. Với phương thức thanh toán linh hoạt, giao nhận lắp ráp nhanh chóng và chế độ bảo hành lâu dài sẽ giúp bạn an tâm khi sử dụng.
Siêu thị Hải Minh là nơi cung cấp máy cắt bê tông STIHL TS420 (14")  chính hãng
Siêu thị Hải Minh là nơi cung cấp máy cắt bê tông STIHL TS420 (14")  chính hãng
Thông tin chi tiết xin truy cập website: Sieuthihaiminh.vn hoặc liên hệ qua Hotline của Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. Một số dòng sản phẩm đang được bán chạy hiện nay của Hải Minh chúng tôi: máy phun sơn giá rẻ, máy cắt rãnh tường, đầm cóc, đầm thước, tời xây dựng, pa lăng xích,… Mời bạn tham khảo thêm.

Thông tin khác

Hướng dẫn sử dụng máy cắt đường bê tông KC16

Hướng dẫn sử dụng máy cắt đường bê tông KC16

Trong xây dựng hiện nay việc phải cắt, phá dỡ, sửa chữa những khối bê tông rắn chắc là công việc tốn nhiều công sức và cần có thiết bị chuyên dụng để tiến hành. Máy cắt bê tông là thiết bị tối ưu cho việc cắt dỡ bê tông. Với ưu điểm cắt nhanh gọn, không tốn nhiều công sức, rút ngắn thời gian thi công và tiết kiệm chi phí cho nên máy cắt bê tông luôn là sự lựa chọn của các nhà thầu xây dựng.
Mua máy cắt bê tông giá rẻ ở đâu TP. Hồ Chí Minh

Mua máy cắt bê tông giá rẻ ở đâu TP. Hồ Chí Minh

Tại các công trình xây dựng hiện nay, việc phải phá dỡ, cắt các khối bê tông rắn chắc là điều không thể tránh khỏi. Trước kia công việc rất khó khăn, tốn nhiều thời gian cũng như công sức mà hiệu quả đạt được không được cao. Ngày nay, công việc đó trở nên đơn giản hơn nhờ sử dụng loại máy chuyên dụng là máy cắt bê tông. Nhờ sử dụng máy cắt bê tông mà các chủ đầu tư tiết kiệm tối đa được chi phí và sức lao động giúp đẩy nhanh tiến độ công việc.
Giá máy cắt bê tông STIHL TS700 bao nhiêu?

Giá máy cắt bê tông STIHL TS700 bao nhiêu?

Ngày nay việc cắt được những khối bê tông lớn, rắn chắn nhất là công việc hết sức dễ dàng nhờ sử dụng máy cắt bê tông. Đây là loại máy được dùng phổ biến trong các công trình xây dựng lớn nhỏ, với nhiều ưu điểm vượt trội, có khả năng cắt các khối bê tông, mặt đường bê tông hoặc đường nhựa. Ngoài ra, máy cắt bê tông còn hỗ trợ tốt trong việc phá dỡ và công tác cứu trợ.
Cách sử dụng máy cắt bê tông cầm tay Makita EK7651H hiệu quả

Cách sử dụng máy cắt bê tông cầm tay Makita EK7651H hiệu quả

Máy cắt bê tông hay còn gọi là máy cắt đường bê tông, đây là loại máy được dùng để những khối cắt bê tông trên các công trình xây dựng, đường nhựa, đường bê tông cần sửa chữa... Thị trường máy cắt bê tông hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng với những thương hiệu nổi tiếng như STIHL, Honda, Mikasa, Makita...
Máy cắt mặt đường Diesel D8 chính hãng giá bao nhiêu?

Máy cắt mặt đường Diesel D8 chính hãng giá bao nhiêu?

Hiện nay, tại thị trường máy cắt mặt đường diễn ra khá nhộn nhịp với nhiều địa chỉ và thương hiệu sản xuất khác nhau. Những loại máy cắt mặt đường được ưa chuộng hiện nay như Diesel K16 (8HP), KC12, Honda GX390 (KC20), CC01 (9HP), KC16... Tuy nhiên, được ưu ái hơn cả là dòng máy cắt mặt đường Diesel D8 của hãng Diesel.
Máy cắt bê tông cầm tay giá bao nhiêu?

Máy cắt bê tông cầm tay giá bao nhiêu?

Trong ngành xây dựng hiện nay máy cắt bê tông được sử dụng rất phổ biến, nó công cụ đắc lực trong các công tác thi công công trình như cắt mặt đường nhựa, các khối bê tông... Thị trường máy cắt bê tông rất đa dạng cả về tính năng lẫn thương hiệu. Những thương hiệu máy cắt bê tông đang được tin dùng hiện nay như Misaki, Tacom, Conmec, Husqvarna, Mikata...
Top 3 dòng máy cắt bê tông tốt nhất hiện nay

Top 3 dòng máy cắt bê tông tốt nhất hiện nay

Trong ngành xây dựng hiện nay không còn xa lạ gì với máy cắt bê tông - loại máy chuyên dùng để cắt các khối bê tông, đường nhựa, đường bê tông một cách nhanh chóng không tốn nhiều sức lao động nên mang lại hiệu quả cực cao. Máy cắt bê tông hội tụ những ưu điểm sau: hoạt động bền bỉ và cực khỏe, lưỡi cắt sắc bén giúp cắt các khối bê tông dễ dàng nhanh chóng, những đường cắt mang tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm tối đa chi phí cũng như sức lao động.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email