Giá máy cắt bê tông STIHL TS700 bao nhiêu?

Ngày nay việc cắt được những khối bê tông lớn, rắn chắn nhất là công việc hết sức dễ dàng nhờ sử dụng máy cắt bê tông. Đây là loại máy được dùng phổ biến trong các công trình xây dựng lớn nhỏ, với nhiều ưu điểm vượt trội, có khả năng cắt các khối bê tông, mặt đường bê tông hoặc đường nhựa. Ngoài ra, máy cắt bê tông còn hỗ trợ tốt trong việc phá dỡ và công tác cứu trợ.
Những thương hiệu máy cắt bê tông nổi tiếng hiện nay gồm: Makita, Honda, Mikasa, Stihl... tùy từng loại, công suất và thương hiệu mà giá máy cắt bê tông có giá khác nhau. Trong đó, dòng máy cắt bê tông thuộc thương hiệu STIHL được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Nổi bật hơn cả là máy cắt bê tông STIHL TS700. Vậy máy cắt bê tông STIHL TS700 có ưu điểm gì nổi bật? Giá máy cắt bê tông STIHL TS700 bao nhiêu?
Giá máy cắt bê tông STIHL TS700 bao nhiêu?
Giá máy cắt bê tông STIHL TS700 bao nhiêu?

>>> Tin thêm: Máy trộn bê tông 350l giá bao nhiêu?

Đôi nét về máy cắt bê tông STIHL TS700

Máy cắt bê tông STIHL TS700 được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. STIHL TS700 thuộc loại máy cắt bê tông cầm tay, kích thước nhỏ gọn nên máy có tính cơ động cao, dễ dàng di chuyển từ công trình này tới công trình khác. STIHL TS700 được trang bị động cơ khỏe và lưỡi cắt sắc bén với bánh xe cắt 350 mm và chiều sâu cắt tối đa 125mm giúp cắt nhanh gọn những khối bê tông rắn chắc nhất, có thể cắt đường bê tông, cắt đường nhựa…

Máy cắt bê tông STIHL TS700 có tính năng và động cơ tốc độ cao mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Ngoài ra, STIHL TS700 sở hữu hệ thống lọc X2 dọn dẹp luồng không khí hiệu quả gần 100%, giảm thời gian chết để bảo trì bộ lọc.
Máy cắt bê tông STIHL TS700 nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng
Máy cắt bê tông STIHL TS700 nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng

Ưu điểm nổi bật của STIHL TS700

- Giảm khí thải bảo vệ môi trường
- Van giảm áp giúp nén trong buồng đốt trong cranking và giảm lực kéo dây khởi động.
- Bộ chế hòa khí IntelliCarb ™ bù được thiết kế để tự động điều chỉnh tỷ lệ không khí và nhiên liệu khi bộ lọc khí bị hạn chế hoặc bị tắc và duy trì RPM đúng cho động cơ.
Video cách sử dụng máy cắt bê tông STIHL TS700
- Hệ thống lọc không không khí X2 Air System giúp làm sạch không khí trong động cơ, loại bỏ 80% các hạt bụi. Nhờ vào hệ thống lọc X2 Air giúp việc thời gian bảo trì giảm xuống và duy trì 99,96% hiệu quả làm sạch.
- Bán tự động Belt ứng lực: làm tăng tuổi thọ của các vành đai và ổ trục.
- Hệ thống chống rung giảm thiểu độ rung của thiết bị và mệt mỏi cho người sử dụng.
- Tay cầm có thiết kế thanh ergonomic cung cấp độ bám thoải mái trong bất kỳ vị trí làm việc.
Giá máy cắt bê tông STIHL TS700 được bán trên thị trường là 29.900.000 VNĐ, tuy nhiên tại siêu thị Hải Minh chỉ khoảng 28.500.000 VNĐ và có thể chênh lệch một chút theo từng thời điểm.

 
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy cắt bê tông giá rẻ, uy tín
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy cắt bê tông giá rẻ, uy tín
Siêu thị điện máy Hải Minh hiện đang phân phối các loại máy cắt bê tông chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý. Khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, bởi tất cả các mặt hàng được siêu thị Hải Minh phân phối đều có nguồn gốc rõ ràng và được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Với chính sách bán hàng siêu tốt, giao hàng trên toàn quốc, hệ thống thanh toán linh hoạt, đổi trả khi sản phẩm xảy ra lỗi và sự cố - siêu thị Hải Minh tự tin đem tới cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

Ngoài máy cắt  bê tông Hải Minh chúng tôi còn cung cấp những dòng máy công nghiệp -xây dựng được nhiều người tin dùng hiện nay như: máy phun sơn giá rẻ, tời điện, pa lăng cáp điện, máy khoan từ, máy đầm thước, đầm bàn, máy cắt rãnh tường,...

Thông tin khác

Hướng dẫn sử dụng máy cắt đường bê tông KC16

Hướng dẫn sử dụng máy cắt đường bê tông KC16

Trong xây dựng hiện nay việc phải cắt, phá dỡ, sửa chữa những khối bê tông rắn chắc là công việc tốn nhiều công sức và cần có thiết bị chuyên dụng để tiến hành. Máy cắt bê tông là thiết bị tối ưu cho việc cắt dỡ bê tông. Với ưu điểm cắt nhanh gọn, không tốn nhiều công sức, rút ngắn thời gian thi công và tiết kiệm chi phí cho nên máy cắt bê tông luôn là sự lựa chọn của các nhà thầu xây dựng.
Hướng dẫn sử dụng máy cắt bê tông STIHL TS420 (14")

Hướng dẫn sử dụng máy cắt bê tông STIHL TS420 (14")

Với những khối bê tông rắn chắc thì việc thi công thô sơ sẽ không đem lại hiệu quả cao mà còn tốn nhiều thời gian và công sức. Và máy cắt bê tông ra đời là giải pháp hữu hiệu nhất cho công việc trên. Ưu điểm của máy cắt bê tông đó là cắt nhanh gọn, chuẩn xác, rút ngắn thời gian tiến hành, tiết kiệm sức lực và chi phí cho người sử dụng. Cho nên máy cắt bê tông được dùng phổ biến trong các công trình xây dựng từ lớn cho đến nhỏ.
Mua máy cắt bê tông giá rẻ ở đâu TP. Hồ Chí Minh

Mua máy cắt bê tông giá rẻ ở đâu TP. Hồ Chí Minh

Tại các công trình xây dựng hiện nay, việc phải phá dỡ, cắt các khối bê tông rắn chắc là điều không thể tránh khỏi. Trước kia công việc rất khó khăn, tốn nhiều thời gian cũng như công sức mà hiệu quả đạt được không được cao. Ngày nay, công việc đó trở nên đơn giản hơn nhờ sử dụng loại máy chuyên dụng là máy cắt bê tông. Nhờ sử dụng máy cắt bê tông mà các chủ đầu tư tiết kiệm tối đa được chi phí và sức lao động giúp đẩy nhanh tiến độ công việc.
Cách sử dụng máy cắt bê tông cầm tay Makita EK7651H hiệu quả

Cách sử dụng máy cắt bê tông cầm tay Makita EK7651H hiệu quả

Máy cắt bê tông hay còn gọi là máy cắt đường bê tông, đây là loại máy được dùng để những khối cắt bê tông trên các công trình xây dựng, đường nhựa, đường bê tông cần sửa chữa... Thị trường máy cắt bê tông hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng với những thương hiệu nổi tiếng như STIHL, Honda, Mikasa, Makita...
Máy cắt mặt đường Diesel D8 chính hãng giá bao nhiêu?

Máy cắt mặt đường Diesel D8 chính hãng giá bao nhiêu?

Hiện nay, tại thị trường máy cắt mặt đường diễn ra khá nhộn nhịp với nhiều địa chỉ và thương hiệu sản xuất khác nhau. Những loại máy cắt mặt đường được ưa chuộng hiện nay như Diesel K16 (8HP), KC12, Honda GX390 (KC20), CC01 (9HP), KC16... Tuy nhiên, được ưu ái hơn cả là dòng máy cắt mặt đường Diesel D8 của hãng Diesel.
Máy cắt bê tông cầm tay giá bao nhiêu?

Máy cắt bê tông cầm tay giá bao nhiêu?

Trong ngành xây dựng hiện nay máy cắt bê tông được sử dụng rất phổ biến, nó công cụ đắc lực trong các công tác thi công công trình như cắt mặt đường nhựa, các khối bê tông... Thị trường máy cắt bê tông rất đa dạng cả về tính năng lẫn thương hiệu. Những thương hiệu máy cắt bê tông đang được tin dùng hiện nay như Misaki, Tacom, Conmec, Husqvarna, Mikata...
Top 3 dòng máy cắt bê tông tốt nhất hiện nay

Top 3 dòng máy cắt bê tông tốt nhất hiện nay

Trong ngành xây dựng hiện nay không còn xa lạ gì với máy cắt bê tông - loại máy chuyên dùng để cắt các khối bê tông, đường nhựa, đường bê tông một cách nhanh chóng không tốn nhiều sức lao động nên mang lại hiệu quả cực cao. Máy cắt bê tông hội tụ những ưu điểm sau: hoạt động bền bỉ và cực khỏe, lưỡi cắt sắc bén giúp cắt các khối bê tông dễ dàng nhanh chóng, những đường cắt mang tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm tối đa chi phí cũng như sức lao động.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email