Hậu Quả Khi Sử Dụng Một Chiếc Máy Tời Điện Xây Dựng Quá Ồn!

Theo nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe cho biết "Nguyên nhân làm giảm hoặc mất đi thính lực là do sự tổn thương các nhung mao ở xoắn tai gây nên". Và tác động chính là do những tiếng ồn quá lớn. Nên việc bạn hàng ngày phải làm việc với chiếc máy tời điện xây dựng luôn phát ra những tiếng kêu khó chịu lâu dài sẽ ảnh hưởng đến nhiều đến sức khỏe không chỉ riêng bạn mà còn những đồng nghiệp làm chung công trình. 
Các bạn không nên chủ quan với tiếng ồn của máy tời điện xây dựng khi hoạt động. Tưởng chừng là việc đơn giản nhưng lại gây ra nhiều tác hại ảnh hưởng trực tiếp đến bạn và người xung quanh. Vậy nên, bạn hãy bỏ ra khoảng 3-10 phút để đọc bài viết này để còn tránh nếu như đang chuẩn bị mua tời điện nhé!
 
Hậu Quả Khi Sử Dụng Một Chiếc Máy Tời Điện Xây Dựng Quá Ồn!
 

1. Tác hại khi vận hành một chiếc máy tời điện quá ồn

Máy tời nào vận hành cũng có tiếng kêu - điều này là hiển nhiên, nhưng có những loại tời giá rẻ khi vận hành phát ra tiếng lớn rất khó chịu và khi thử đo bằng máy đo độ ồn thì thấy kết quá vượt mức của bộ y tế cho phép, gây ra rất nhiều tác hại, cụ thể như sau:

1.1. Ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng

Theo nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe cho biết "Nguyên nhân làm giảm hoặc mất đi thính lực là do sự tổn thương các nhung mao ở xoắn tai gây nên". Và tác động chính là do những tiếng ồn quá lớn. Nên việc bạn hàng ngày phải làm việc với chiếc máy tời điện xây dựng luôn phát ra những tiếng kêu khó chịu lâu dài sẽ ảnh hưởng đến nhiều đến sức khỏe không chỉ riêng bạn mà còn những đồng nghiệp làm chung công trình. 
Ngoài ra, những tiếng ồn quá lớn phát ra từ thiết bị tời giá rẻ còn gây ra các bệnh liên quan đến tim mạnh (Theo tổ chức Y tế thế giới WHO đã đưa dữ kiện cho thấy sự liên quan giữa bệnh cao huyết áp và tiếp xúc liên tục với tiếng ồn trong thời gian dài khoảng từ 67-70dB).
Vì thế, nếu như bạn ham rẻ mua những máy tời kém chất lượng chỉ có thể lợi trước mắt mà mang đến rất nhiều tác hại về sau cả vật chất, sức khỏe cho đến chi phí.

 
Tác hại khi vận hành một chiếc máy tời điện quá ồn
 

1.2. Tời điện kêu quá lớn - làm mất tập trung

Không thể phủ nhận, trong quá trình làm việc dùng tời để nâng hạ vật nặng mà phát ra tiếng ồn lớn, tiếng kêu nhức đầu sẽ làm cho tinh thần của người sử dụng trở lên căng thẳng, đau đầu khó lòng mà tập trung được làm ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ và chất lượng của công việc.

2. Gợi ý thương hiệu sản xuất máy tời điện hoạt động siêu êm

Vậy nên, nếu bạn chưa mua tời mà đọc bài viết này hãy nên tìm cho mình những thương hiệu máy tời điện xây dựng uy tín đã được kiểm định an toàn trước khi lưu hành rộng rãi trên thị trường và hơn hết là cam kết hoạt động êm ái.
Hiện nay, có một số thương hiệu rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm và đã cho ra đời một số loại tời đạt chuẩn. Và theo tìm hiểu của huongdansudung.com.vn được biết Yamafuji đang là một trong những thương hiệu sản xuất máy tời điện chất lượng. Vậy bạn hãy tìm hiểu dưới đây:

2.1. Yamafuji là thương hiệu đến từ đâu? Có uy tín không?

Yamafuji là thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất thiết bị máy móc đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Với nhà máy quy mô sản xuất lớn cùng với trang thiết bị hiện đại và sử dụng công nghệ cao của Nhật do đó Yamafuji luôn chủ động trong việc nghiên cứu và sản xuất ra máy chất lượng.
Trong số các thiết bị mà Yamafuji đã sản xuất, nổi bật hơn cả là máy tời điện. Để cho ra đời những loại tời chất lượng, hãng đã phải mất rất nhiều năm để nghiên cứu và thử nghiệm sau đó mới chính thức cho ra mắt những model tời “tuyệt vời” như hiện nay. 
Và nếu bạn thường xuyên sử dụng hoặc đã từng mua tời chắc cũng có biết đến qua về tời điện Yamafuji. Vì thiết bị của Yamafuji đã ăn sâu vào tiềm thức của khách hàng, cứ nhắc đến tời là nhớ đến Yamafuji

 

2.2. Một số ưu điểm vượt trội của tời điện

Yamafuji đã sản xuất tra hai loại máy tời điện treo (tời mini) và máy tời đa năng để cho khách hàng dễ dàng chọn lựa. Và sau quá trình tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy 2 loại này đều sở hữu những điểm vượt trội như sau:
Vỏ máy dày dặn chắc chắn: Vì Yamafuji hiểu trong quá trình làm việc không tránh được sự va đập và phải hoạt động liên tục nên đã làm ra những chiếc máy có vỏ dày hơn hẳn so với tời giá rẻ.
Sử dụng motor quấn dây đồng nguyên chất: Nếu như một số tời giá rẻ sử dụng motor quấn dây đồng pha nhôm chỉ chịu được nhiệt độ 110 độ C sẽ bị ngắt, bên cạnh đó dễ bị cháy nếu làm việc một thời gian. Còn với thiết bị của Yamafuji - hoàn toàn sử dụng motor dây đồng 100% do đó có khả năng chịu được nhiệt lên đến 180 độ mới ngắt và ít bị tình trạng cháy nhanh hỏng như dây đồng pha nhôm.

 
một số ưu điểm vượt trội của tời điện
 
 
Tời Yamafuji hoạt động vô cùng êm ái: Thêm một điểm công mà không thể không nhắc đến là về độ ồn của tời Yamafuji. Thiết bị sử dụng hệ thống bánh răng nghiêng nên khi hoạt động tiếng ồn thấp và đặc biệt không phát ra những âm thanh nhức đầu
Tải trọng thực đạt chuẩn 100%: Khác với những máy tời Yamafuji chỉ nâng hạ thực tế được 50-60%, tời của Yamafuji có khả năng nâng hạ thực tế chuẩn 100%. Điều này là do  Stato và roto dài hơn hẳn so với tời giá rẻ.
Máy có giấy kiểm định chất lượng, đạt tiêu chuẩn Châu Âu: Toàn bộ model tời Yamafuji đều có giấy kiểm định an toàn và đạt tiêu chuẩn CE, đảm bảo an toàn khi vận hành.
 
 

 
Sau khi tham khảo bài viết “Hậu Quả Khi Sử Dụng Một Chiếc Máy Tời Điện Xây Dựng Quá Ồn” hy vọng mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Huongdansudung.com.vn cũng muốn tiết lộ cho bạn - Siêu thị Hải Minh hiện đang là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Yamafuji tại Việt Nam, đó đó nếu bạn có nhu cầu mua tời hãy liên hệ với công ty để được tư vấn và mua hàng chính hãng nhé!

Thông tin khác

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email