Giới thiệu về máy cắt rãnh tường Ken 4545B

Trong ngành xây dựng hiện nay, việc thi công đường ống nước hay đường dây điện tại các công trình là điều vô cùng quan trọng. Trước kia khi chưa có máy cắt rãnh tường chuyên dụng thì việc đục rãnh tường vô cùng khó khăn, mất nhiều thời gian, công sức mà tính thẩm mỹ và chính xác không được cao. Hiện nay với sự ra đời của máy cắt rãnh tường công việc này trở nên dễ dàng, nhanh chóng và chuẩn xác.
Có cầu ắt có cung, vậy nên thị trường máy cắt rãnh tường vô cùng đa dạng cả về chủng loại cũng như hãng sản xuất. Các loại máy cắt rãnh tường được chia dựa theo lưỡi cắt gồm 2 lưỡi, 5 lưỡi và 7 lưỡi với các hãng sản xuất có tiếng như Hitachi, Makita, Yamafuji, GaoWang, Ken... Hôm nay, siêu thị Hải Minh xin giới thiệu chi tiết về máy cắt rãnh tường Ken 4545B tới quý khách hàng.
 
Giới thiệu về máy cắt rãnh tường Ken 4545B
Giới thiệu về máy cắt rãnh tường Ken 4545B

>>> Xem thêm: Những dòng Pa lăng cáp điện 1 tấn được ưa chuộng hiện nay

Đôi nét về máy cắt rãnh tường Ken 4545B

Máy cắt rãnh tường Ken 4545B có xuất xứ Đài Loan bởi thương hiệu Kenwood – đây là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm phục vụ cho gia đình và các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...
Video test thử máy cắt rãnh tường 5 Lưỡi KCJ-006
Máy có công suất lớn 1500W, tốc độ vòng quay lên tới 7000 Vòng/phút vô cùng mạnh mẽ, cắt nhanh cho hiệu quả công việc cao. Ken 4545B dùng để cắt những bức tường bê tông cứng chắc nhất. KEN 4545B có thiết kế nhỏ gọn với 5,7kg, nên máy dễ dàng di chuyển trong quá trình vận hành và từ công trình này tới công trình khác. Với khả năng vận hành ưu việt, máy cắt rãnh tường này thích hợp với mọi công trường xây dựng có quy mô từ nhỏ đến lớn.

Đặc điểm và tính năng nổi bật của máy cắt rãnh tường Ken 4545B

- Động cơ của máy còn được thiết kế chống rung giúp hạn chế tối đa tiếng ồn, đảm bảo người sử dụng được làm việc trong điều kiện tốt nhất.
- Thân máy được làm từ vật liệu nhựa cao cấp giúp máy chịu được va đập, hạn chế tối đa nguy cơ biến dạng. Ngoài ra, với chất liệu cao cấp này còn giúp máy có trọng lượng nhẹ.
Máy cắt rãnh tường Ken 4545B với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng
Máy cắt rãnh tường Ken 4545B với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng
- Tay cầm của máy dài, kết hợp với tay cầm phụ giúp người sử dụng có thể cầm máy chắc chắc dễ dàng thao tác.
- Lưỡi cưa được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp có độ bền tuyệt đối, chống rỉ sét, mài mòn và chịu được lực, chống biến dạng.
- Phía trên nắp lưỡi cưa của máy có phần ống dùng để kết hợp với các loại máy hút bụi, giúp người sử dụng tránh được những loại bụi độc hại và không gây ô nhiễm đến môi trường.
Nếu bạn đang tìm mua và muốn tham khảo thêm về giá máy cắt rãnh tường chuyên dụng thì Ken 4545B là sự lựa chọn hoàn hảo. Với công nghệ và tiêu chuẩn đạt chuẩn Châu Âu, Ken 4545B là loại máy lý tưởng và được nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay.
Máy cắt rãnh tường Ken 4545B là thiết bị lý tưởng dành cho mọi công trình
Máy cắt rãnh tường Ken 4545B là thiết bị lý tưởng dành cho mọi công trình
Siêu thị điện máy Hải Minh hiện đang phân phối các loại máy cắt rãnh tường chính hãng, uy tín với giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại siêu thị Hải Minh đều được nhập khẩu từ nước ngoài, cùng với chính sách bảo hàng và chế độ bán hàng siêu tốt, khi mua hàng tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Hải Minh còn cung cấp các loại thiết bị khác như máy trộn bê tông giá rẻ tời điện, máy khoan từ, máy cắt bê tông, đầm bàn, đầm cóc....

Thông tin khác

Review máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT5120A

Review máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT5120A

Để thi công đường ống nước, cáp điện, cáp thông tin được dễ dàng hiện nay người ta sử dụng máy cắt rãnh tường. Trong số những dòng máy cắt rãnh tường đang được ưa chuộng hiện nay phải kể đến máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji-rt5120a.
Bảng giá máy đục rãnh tường điện nước tại Hải Minh

Bảng giá máy đục rãnh tường điện nước tại Hải Minh

Việc tạo đường đi dây điện, ống nước hay cáp thông tin trong các công trình xây dựng hiện nay diễn ra nhanh chóng nhờ thiết bị chuyên dùng là máy đục rãnh tường. Ưu điểm của máy đục rãnh tường điện nước đó là tiến hành công việc nhanh, chuẩn xác đem lại hiệu suất công việc cao mà không tốn nhiều sức lực và rút ngắn được thời gian thi công.
Điểm khác biệt của máy cắt rãnh tường, cắt gạch 1 lưỡi OSK 110

Điểm khác biệt của máy cắt rãnh tường, cắt gạch 1 lưỡi OSK 110

Trong ngành xây dựng, một trong những công việc tốn nhiều thời gian, công sức và đòi hỏi độ chính xác cao chính là cắt tạo rãnh đường đi dây thông tin, điện và đường ống nước. Đây là công việc rất khó khăn nếu không sử dụng tới thiết bị chuyên dụng và máy cắt rãnh tường là giải pháp tối ưu nhất.
Đặc điểm nổi bật của máy tạo rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT3928 (Đài Loan)

Đặc điểm nổi bật của máy tạo rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT3928 (Đài Loan)

Đường đi ống nước, đường điện hay cáp thông tin là bước vô cùng cần thiết trước khi hoàn thành một công trình xây dựng nào đó. Nếu dùng cách thủ công sẽ vừa mất thời gian, tốn công sức mà đường cắt đó tính thẩm mỹ không cao. Và máy tạo rãnh tường ra đời là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.
So sánh máy cắt rãnh tường 1 lưỡi Macroza và Makita

So sánh máy cắt rãnh tường 1 lưỡi Macroza và Makita

Máy cắt rãnh tường, máy đục rãnh tường ngày nay quá quen thuộc với mỗi chúng ta đặc biệt là những người thợ xây dựng, thợ thi công điện nước. Những chiếc máy cắt rãnh tường đã góp phần tạo nên những công trình tuyệt vời có độ thẩm mỹ cao, nó còn giải phóng rất lớn sức lao động cho con người.
Hướng dẫn sử dụng máy phay rãnh tường 2 lưỡi AZR110

Hướng dẫn sử dụng máy phay rãnh tường 2 lưỡi AZR110

Tại mỗi công trình xây dựng thì việc thi công tạo đường ống nước, điện, cáp thông tin là công việc quan trọng và đòi hỏi độ chính xác, tính thẩm mĩ cao. Với sự ra đời của máy phay rãnh tường công việc này trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Tư vấn chọn mua máy cắt rãnh tường 5 lưỡi phù hợp với nhu cầu của bạn

Tư vấn chọn mua máy cắt rãnh tường 5 lưỡi phù hợp với nhu cầu của bạn

Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi được ứng dụng rộng rãi trong thi công xây dựng, trong việc thi công các công trình điện nước... Ngày nay nó là sản phẩm được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất nhờ các đặc điểm thiết thực của nó mang lại như khả năng làm việc hiệu quả, bền bỉ, giá thành phải chăng, đáp ứng tốt mục đích của người sử dụng.
Cách sử dụng máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT9156

Cách sử dụng máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT9156

Máy cắt rãnh tường là phiên bản đặc biệt của máy cắt gạch đá, máy được trang bị thêm nhiều lưỡi dao trên cùng một trục nên khi hoạt động máy có thể tạo được một đường cắt rộng tùy thuộc vào số lượng lưỡi và chiều sâu lưỡi cắt. Với công dụng là cắt, đục tạo rãnh đường đi dây điện và đường nước một cách nhanh chóng, chuẩn xác mà tốn ít thời gian cũng như công sức, máy cắt rãnh tường chính là thiết bị không thể thiếu trong mọi công trình xây dựng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email