Giới thiệu 3 mẫu máy đóng đai nhựa cầm tay giá rẻ nhất 2023

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng máy đai thùng nào vừa nhỏ gọn, tiện lợi mà giá lại rẻ? Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu 3 mẫu máy đóng đai nhựa cầm tay giá rẻ nhất 2023 để bạn có thể thoải mái lựa chọn nhé!
Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, các mẫu đóng đai nhựa cầm tay đang trở thành sự lựa chọn phổ biến và tiết kiệm chi phí cho nhiều doanh nghiệp với khả năng đóng đai chắc chắn và nhanh chóng.
Dưới đây là 3 mẫu máy đóng đai nhựa cầm tay giá rẻ nhất 2023 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mỗi dòng máy mang đến những tính năng đặc biệt và ưu điểm riêng, phục vụ cho mục đích đóng gói khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chúng có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn hay không nhé!
Giới thiệu 3 mẫu máy đóng đai nhựa cầm tay giá rẻ nhất 2023

3 mẫu máy đóng đai nhựa cầm tay giá rẻ nhất 2023

Để bạn có thể vừa tiết kiệm chi phí vừa sở hữu máy siết đai chất lượng thì hãy tham khảo ngay 3 model dưới đây:

Máy đóng dây đai nhựa Yamafuji A25

Thông số kỹ thuật của máy đóng đai nhựa Yamafuji A25
Là dòng máy đến từ thương hiệu của Nhật Bản, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, Yamafuji A25 có khả năng đóng đai thùng nhanh chóng và chắc chắn, được ứng dụng rộng rãi trong các nhà xưởng, nhà máy sản xuất,...
Bạn sẽ phải ngạc nhiên với mức giá của dòng máy này. Chỉ với 7.500.000 đồng, công việc đóng đai của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đi kèm với mức giá siêu rẻ thì tính năng của nó cũng vô cùng hữu ích. Cụ thể như sau:
- Được làm từ chất liệu cao cấp và rắn chắc, có khả năng chống va đập tốt, giúp máy có tuổi thọ cao, hạn chế tình trạng rỉ sét xảy ra.
- Máy có trọng lượng nhẹ chỉ 3,8kg giúp quá trình thao tác và di chuyển dễ dàng.
- Máy hoạt động bằng cách sử dụng khí nén ép chặt 2 dây đai nhựa lại với nhau với áp suất làm việc là 0.63 Mpa. 
- Với lực kéo căng tối đa 3500N, may dong dai Yamafuji A25 có khả năng đóng đai nhanh chóng và chắc chắn, mối đai bền đẹp.

Bộ dụng cụ siết kẹp đai nhựa A3

Nếu bạn chỉ có nhu cầu đóng đai hàng hóa ít, nhỏ gọn thì đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 
Bộ dụng cụ siết đai nhựa A3 là dụng cụ căng đai với thiết kế cầm tay nhỏ gọn, vận hành dễ dàng, có thể xiết nhanh chóng các loại đai nhựa PP, PET có độ rộng từ 16-19mm
Bộ dụng cụ gồm 2 sản phẩm: sản phẩm thứ nhất dùng để căng siết dây đai cho chặt sau đó dùng, sản phẩm thứ hai để hàn nối 2 dây đai lại với nhau. 
Mặc dù nhỏ gọn nhưng A3 có tốc độ đóng gói nhanh chóng lên đến 60 lần/giờ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người sử dụng.
Chỉ với chi phí hơn 1 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu bộ dụng cụ đóng đa dạng dây đai của thùng giấy, sách, báo, thùng carton, các loại bao kiện hàng,...giúp hàng hóa được đóng gói chặt, chắc chắn, không lo bị rơi rớt trong quá trình vận chuyển.
Tham khảo bảng giá chính xác tại: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-dong-dai-thung-1191.html

Máy đóng đai nhựa chạy pin Yamafuji DD19A/DD25A

Máy đóng đai nhựa chạy pin DD19A/DD25A với nhiều tính năng thông minh

Là một trong những dòng máy đóng đai đang được sử dụng phổ biến hiện nay, với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng pin tiện lợi nên Yamafuji DD19A được nhiều khách hàng đánh giá cao.
- Máy được trang bị pin dung lượng 4000mA, giúp đảm bảo thời gian hoạt động liên tục và đủ cho một lượng đóng gói lớn. Thời gian sạc pin nhanh chỉ 100 phút, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi và duy trì hiệu suất làm việc cao.
- Máy DD19A cho phép điều chỉnh độ căng của đai từ 60-4000N, giúp điều chỉnh phù hợp với từng loại hàng hóa và yêu cầu đóng gói cụ thể. Tốc độ căng thẳng của máy từ 60-100mm/s, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất đóng gói.
- Máy đi kèm với bộ sạc, 2 pin và túi dụng cụ, đảm bảo bạn có đầy đủ các phụ kiện cần thiết để sử dụng máy.
- Có thể sử dụng dây đeo PET với kích thước đa dạng, từ 13-19mm (DD19A) hoặc 19-25mm (DD25A) cho phù hợp với yêu cầu đóng gói của từng loại hàng hóa.

Tham khảo thêm bài viết: Top 3 máy đóng đai khí nén được nhiều người tin dùng.

Tại sao nên mua máy siết đai nhựa cầm tay tại Siêu thị Hải Minh?

Khi mua máy siết đai nhựa cầm tay, việc chọn Siêu thị Hải Minh là một sự lựa chọn thông minh và đáng tin cậy. Hải Minh không chỉ là một địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp các sản phẩm đóng gói chất lượng cao, mà còn mang đến cho bạn một loạt những lợi ích đáng giá.
Trước hết, Siêu thị Hải Minh đã xây dựng được sự uy tín trong ngành công nghiệp đóng gói. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, họ cam kết cung cấp các sản phẩm máy đóng dây đai nhựa cầm tay chất lượng đạt chuẩn quốc tế.
Siêu thị Hải Minh-địa chỉ cung cấp máy đóng đai uy tín
Bên cạnh đó, họ cung cấp một loạt các mẫu máy từ các nhà sản xuất nổi tiếng như Yamafuji, YBICO, Macroleague,... giúp bạn dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của mình. Bạn có thể lựa chọn từ các tính năng, công suất và kích thước khác nhau để đảm bảo máy phù hợp với công việc đóng gói của bạn.
Điểm mạnh của Siêu thị Hải Minh đó là đội ngũ nhân viên tận tâm và siêu nhiệt tình. Họ không chỉ tư vấn trong việc chọn lựa máy phù hợp, mà còn hỗ trợ bạn với các dịch vụ sau bán hàng bất kể là việc lắp đặt, sử dụng hay bảo trì máy.
Một lợi ích khác khi mua máy siết đai nhựa cầm tay tại Siêu thị Hải Minh là giá cả cạnh tranh. Họ cam kết cung cấp sản phẩm với mức giá phải chăng và hợp lý trên thị trường. Bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ nhận được giá trị tốt cho khoản đầu tư của mình.
Hy vọng qua bài viết của Huongdansudung.com, bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 
 

 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email