Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Sự ra đời của máy thái thịt đã tạo nên tiếng vang lớn trong ngành thiết bị gia dụng nhà bếp. Mang trong mình nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội, với vai trò và tầm quan trọng to lớn bởi thế nên thiết bị này được sử dụng phổ biến trong ngành chế bến thực phẩm, được xem là thiết bị không thể thiếu đối với các cơ sở kinh doanh thực phẩm, nhà hàng, khách sạn. Hãy cùng đi làm rõ tin đồn “Gia tăng doanh số với máy thái thịt Hamiboss”.
 
gia-tang-doanh-so-voi-may-thai-thit-hamiboss

1. Tầm quan trọng của máy thái thịt

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Máy cắt thịt được sử dụng phổ biến tại các cơ sở nhà hàng kinh doanh như các quán lẩu, quán bún phở, quán nướng, nhà hàng, khách sạn… nơi đòi hỏi tính thẩm mỹ cũng như sự nhanh chóng tiện lợi trong khâu chế biến thực phẩm.
Thiết bị này từ khi ra đời đã khẳng định được tầm quan trọng của mình trong việc chế biến thực phẩm, không chỉ được dùng để thái thịt mà nó còn ứng dụng linh hoạt trong đời sống hằng ngày như thái rau củ quả, bào phô mai, thái giò chả,…
Đây được xem là thiết bị không thể thiếu tại các nhà hàng quán ăn, cơ sở chế biến thực phẩm như hàng đông lạnh bởi lợi ích của thiết bị này đem tới vô cùng lớn không gì có thể thay thế được.
Với khả năng thái thịt nhanh chóng, lát thịt đều đẹp máy cắt thịt Hamiboss giúp các hộ kinh doanh gia tăng doanh thu.

2. Lợi ích khi sử dụng máy cắt thịt

Tiết kiệm thời gian
Để thái được khối lượng thịt lớn với phương pháp thái thịt thông thường chúng ta thường mất rất nhiều thời gian, nếu như muốn rút gọn thời gian thì tốn nhiều nhân lực. Tuy nhiên máy cắt thịt chính là giải pháp tốt nhất cho bạn. Nó có thể làm việc liên tục trong thời gian dài.
Với tốc độ làm việc nhanh chóng, nhát cắt sắc bén dứt khoát thành phẩm tạo ra đều đẹp, không bị vụn nát đem tới tính thẩm mỹ cao cũng như cảm giác ngon miệng cho thực khách.

Giải phóng sức lao động
Một hình ảnh chúng ta thường thấy trong các khu bếp nhà hàng đó là nhiều người nhễ nhại mồ hôi vì phải đứng trong bếp nhiều giờ để thái thịt. Giờ đây với thiết bị này, bạn chỉ việc cho thịt vào trong khoang chứa và thiết bị tự động làm việc.
Hầu hết những dòng Máy cắt thịt ngày nay đều vận hành theo cơ chế tự động, bạn chỉ cần điều chỉnh độ dày mỏng của nhát cắt và trong quá trình máy làm việc người dùng có thể làm thêm nhiều việc khác mà không cần phải đứng canh máy, an toàn tiện lợi vô cùng.

Tối ưu chi phí
Hamiboss là thương hiệu máy thái thịt nổi tiếng hàng đầu trên thị trường bởi chất lượng máy cao, độ bền tốt khả năng làm việc vượt trội trong quá trình vận hành máy ít khi xảy ra hư hỏng, dự tính tuổi thọ làm việc của thiết bị kéo dài đến gần chục năm.
Khi thiết bị giúp tiết kiệm thời gian và giải phóng sức lao động điều đó đồng nghĩa với việc tiết kiệm chi phí nhân công, tăng năng suất làm việc đem tới hiệu quả kinh tế vượt trội.

Độ an toàn cao
Được biết khi sử dụng thiết bị cắt thịt chuyên dụng, sẽ đem lại sự an toàn cao hơn cho người sử dụng. Thay vì phải sử dụng dao thái đứng hàng giờ trong một phút bất cẩn có thể gây nguy hiểm cho bản thân thì khi sử dụng thiết bị này người dùng chỉ cần cho thịt vào khoang chứa và máy tự động làm việc vô cùng an toàn tiện lợi.



 
May-thai-thit-dong-lanh-la-gi

3. Một số lưu ý để duy trì tuổi thọ và chất lượng máy cắt thịt

Hầu hết những thiết bị sau một thời gian sử dụng đều bị giảm năng suất làm việc nhưng để thiết bị kéo dài tuổi thọ cũng như duy trì năng suất làm việc tốt nhất bạn cần lưu ý một vài điều sau.
- Thực phẩm trước khi cho vào khoang cắt đảm bảo phải lọc hết xương để tránh tình trạng máy không thể cắt và dẫn đến gãy hay mẻ lưỡi dao.
- Sử dụng máy đúng tính năng và công suất sử dụng tránh tình trạng hư hỏng và không đáp ứng nhu cầu làm việc.
- Vệ sinh máy thường xuyên trước và sau khi sử dụng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, loại bỏ bụi bẩn, vụn thịt thừa giúp máy luôn sáng bóng, hạn chế sự gỉ sét đem tới sự bền bỉ cũng như tuổi thọ lâu dài cho máy.
- Bảo trì bảo dưỡng máy theo khuyến cáo của nhà sản xuất nhanh chóng phát hiện sư hỏng, thiết bị cần thay thế để kịp thời khắc phục giúp năng suất làm việc luôn duy trì ở trạng thái tốt nhất.
- Chính bởi những lý do kể trên chúng ta có thể khẳng định được tầm quan trọng cũng như vai trò to lớn không thế thay thế được của máy cắt thịt. Nó giúp các cơ sở, chủ nhà hàng tăng cao doanh thu đem tới hiệu quả kinh tế vượt trội.
6-Luu-Y-Giup-Tang-Tuoi-Tho-Cho-May-Thai-Thit.

Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích, bạn có thể truy cập vào website của Hướng dẫn sử dụng để bỏ túi cho mình nhiều mẹo hay hơn nữa nhé.
 

Thông tin khác

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

Trong bài viết này bạn sẽ được phản ánh 5 sai lầm mà người dùng ai cũng sẽ mắc phải khi sử dụng máy tời điện xây dựng. Chúng tôi mong rằng khi tìm hiểu xong bạn sẽ không lặp lại những lỗi đó mà làm việc với chúng hiệu quả hơn.
Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Máy may bao cầm tay của TMD là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi cho nhiều đơn vị đóng gói khác nhau, đảm bảo tăng tốc hiệu quả may bao lên gấp 10 lần.
Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email