Giá máy hàn ống nhựa cầm tay tháng 9/2023

Tháng 9 này các loại máy hàn ống nhựa cầm tay có thay đổi gì về giá cả không? Loại máy nào còn hàng sẵn? Máy nào hàn được ống nhựa PPR, HDPE, PVC,... 

Nếu bạn muốn mua loại máy có chức năng tự ngắt khi đủ nhiệt, hay điều khiển bằng điện tử hiện đại, có thể điều chỉnh nhiệt độ? Dưới đây là list các loại máy cầm tay, giá bán mới nhất trong tháng 9. Kèm theo đó là một số lưu ý khi mua máy hàn ống nước ống nhựa loại mini cầm tay nhé.

Chắc chắn sẽ là thông tin bổ ích, giúp bạn chủ động hơn khi mua sắm đấy!
Giá máy hàn ống nhựa cầm tay

Báo giá máy hàn ống cầm tay mới:

  • Doweld Ø20-32: 770.000đ(rơ le tự ngắt)
  • Doweld Ø20-32: 870.000đ (điều chỉnh nhiệt độ)
  • Doweld Ø20-63: 932.000đ (rơ le tự ngắt)
  • PTWT8001 INCO: 990.000đ
  • Doweld Ø20-63: 1.150.000đ (điều chỉnh nhiệt độ)
  • PTWT 215002 INCO: 1.250.000đ
  • Doweld Ø20-63: 1.350.000đ (điện tử)
  • Oshima HON 1500- 850 DT: 1.350.000đ
  • Doweld Ø75-110: 1.490.000đ (rơ le tự ngắt)
  • Doweld Ø75-110: 1.750.000đ (điện tử)
Lưu ý: tùy thời điểm mà một trong số các sản phẩm kể trên, có thể được điều chỉnh giá cả.
Hầu hết các model kể trên đều hàn được cho nhiều chất liệu ống khác nhau. Dải nhiệt độ 270 - 280 độ C, sai số nhiệt độ thấp, hàn khá nhanh. Đặc biệt là thiết kế máy đơn giản, thao tác vận hành dễ nhớ hơn. Cầm tay hoạt động thuận tiện, không quá nặng. Máy được phân thành nhiều cỡ kích cỡ hàn hoặc phân theo chức năng, người dùng dễ lựa chọn hơn.
Giá máy hàn ống nhựa cầm tay
 

Một số lưu ý khi mua máy hàn ống nhựa chịu nhiệt loại cầm tay:

- Dựa vào yêu cầu: hàn loại ống gì, kích cỡ ống, hàn ống nước hay thùng nhựa, chi tiết máy bằng nhựa,...? Để chọn loại máy có dải làm việc tương thích nhất
- Có một số loại máy cầm tay chuyên dụng cho 1 loại ống nhựa, hãy lưu ý điều này
- Máy thiết kế càng đơn giản, ít chức năng thông minh thì giá càng thấp
- Lưu ý phụ kiện đi kèm để đảm bảo hàn ống dễ dàng, chính xác, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn
- Các mức đường kính ống mà máy có thể hàn được là những kích cỡ nào. Để chỉ cần mua 1 chiếc máy vẫn có thể đáp ứng tối đa các công việc của bạn
- Chọn đại lý cấp 1, công ty chuyên về máy hàn để mua máy chất lượng, giá cả tốt, yên tâm sử dụng, được bảo hành, bảo dưỡng chu đáo. 

Hiện nay siêu thị Hải Minh đã và đang cung cấp đa dạng các loại máy hàn điện, máy hàn ống, hàn nhiệt,.... của hàng loạt các thương hiệu uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, cộng với đội ngũ tư vấn, kỹ thuật tận tình. Hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ linh hoạt, sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Bạn có thể gọi tới hotline để được hỗ trợ nhé 0962 714 680 - 0902 787 139.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy hàn que để hàn sắt

Thông tin khác

Khi nào dùng máy hàn ống nhựa cầm tay?

Khi nào dùng máy hàn ống nhựa cầm tay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hàn ống nhựa, được phân chia theo mục đích sử dụng của người dùng. Trong bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu về dòng máy hàn ống cầm tay rất thông dụng hiện nay.
Kéo dài tuổi thọ máy hàn ống mà bạn cần biết

Kéo dài tuổi thọ máy hàn ống mà bạn cần biết

Làm sao để máy móc bền bỉ dài lâu là mong muốn của rất nhiều người dùng. Trong bài viết này, Hải Minh sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin để có thể sử dụng chiếc máy hàn ống nhựa của mình một cách hiệu quả và kéo dài tuổi thọ lâu nhất có thể.
Máy hàn ống nhựa hàn được những loại nhựa nào?

Máy hàn ống nhựa hàn được những loại nhựa nào?

Máy hàn ống nhựa là một công cụ quan trọng trong ngành công nghiệp sản xuất ống nhựa. Chúng giúp kết nối các đường ống nhựa một cách chặt chẽ và đảm bảo tính kín đáo của hệ thống đường ống. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại máy hàn ống phù hợp với loại nhựa cụ thể nào đang được sử dụng là một vấn đề quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các loại nhựa phổ biến mà máy hàn ống nhựa có thể hàn được.
Máy hàn ống nhựa có những loại nào?

Máy hàn ống nhựa có những loại nào?

Mức chi phí đầu tư cho một máy hàn ống có thể chỉ vài trăm nghìn đồng nhưng cũng có thể lên đến hàng chục hay hàng trăm triệu đồng. Lý do là có rất nhiều loại máy hàn để phục vụ nhiều quy mô công việc khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin để bạn có thể phân biệt nhanh các loại máy hàn ống nhựa thông dụng hiện nay.
Sử dụng máy hàn ống nhựa đúng cách

Sử dụng máy hàn ống nhựa đúng cách

Máy hàn ống nhựa là thiết bị thường xuyên làm việc với nhiệt độ cao, đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác của người dùng cũng ở mức cao. Chính vì thế, những thông tin hướng dẫn sử dụng dưới đây chắc chắn sẽ có lợi cho cả người lần đầu hay đã từng sử dụng máy hàn ống nhựa.
Giá máy hàn ống nhựa năm 2023

Giá máy hàn ống nhựa năm 2023

Là dòng máy phục vụ công việc trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau nên mỗi năm các hãng sản xuất cũng cập nhật mẫu mã, giá bán cho các sản phẩm hàn nối ống nhựa của mình. Dưới đây sẽ là những thông tin cập nhật mới nhất về giá bán của các loại máy hàn ống nhựa trong năm 2023 này.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email