Giá máy dập nắp cốc Eton từ bao nhiêu?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy dập nắp cốc Eton thì hãy cùng tìm hiểu xem các sản phẩm máy dập nắp cốc của thương hiệu có giá cả như thế nào nhé. 
Eton là một thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường cung cấp máy dập nắp cốc hiện nay. Các sản phẩm của Eton bao gồm cả các loại máy tự động và bán tự động với các mức giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp với tình hình kinh doanh cũng như mức chi phí mà khách hàng có thể bỏ ra. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy dập nắp cốc Eton thì hãy cùng tìm hiểu xem các sản phẩm máy dập nắp cốc của thương hiệu có giá cả như thế nào nhé. 
tìm hiểu giá máy dập nắp cốc eton
 
Như đã nói ở trên thì máy dập nắp cốc Eton có 2 loại đó là máy dập nắp cốc tự động và máy dập nắp cốc bán tự động (bằng tay). Giá của các loại máy tự động cao hơn hẳn so với các máy bán tự động vì chúng có hiệu suất hoạt động cao hơn, tốn ít công sức, nhân công hơn. Do vậy bạn cần căn cứ theo chi phí bạn có thể bỏ ra, lượng khách mà quán bạn phải phục vụ có quá đông hay quá liên tục hay không hay số nhân lực trong quán của bạn ra sao để có lựa chọn cho phù hợp nhé. Bây giờ chúng ta sẽ đi tìm hiểu giá cả cụ thể của từng loại máy này.
 

Xem thêm: Máy dập nắp cốc Fest nào tốt nhất?

+ Máy dập nắp cốc bán tự động Eton

Thương hiệu Eton có khá nhiều dòng sản phẩm máy dập nắp cốc bán tự động như ET-D6, ET-D7, ET-D8. Các mẫu máy này có thiết kế khá đẹp mắt, nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ lau chùi, vệ sinh, có nút điều chỉnh nhiệt độ nên có thể sử dụng cho nhiều loại cốc với các chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, sử dụng loại máy này sẽ khiến bạn tốn nhiều thời gian hay nhân lực để vận hành nó. Vì thế, dòng máy này chỉ phù hợp với các quán có quy mô nhỏ, vừa với lượng khách không quá nhiều, nguồn nhân lực dồi dào mà thôi. Chỉ mất khoảng từ 1.050.000 đồng trở lên là bạn đã có thể sở hữu được một trong các loại máy dập nắp cốc Eton bán tự động này rồi. 
 
máy dập nắp cốc eton bán tự động

+ Máy dập nắp cốc tự động Eton

 
Đối với các quán lớn có lượng khách nhiều và liên tục thì máy dập nắp cốc tự động luôn là giải pháp tốt nhất bởi thao tác trên nó được thực hiện nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian hay nhân lực, công suất hoạt động cao, bền bỉ nhờ đó mới có thể đáp ứng nhu cầu của các quán này. Các dòng máy dập nắp cốc Eton tự động được thiết kế đẹp, có chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, bạn chỉ cần đặt cốc vào là máy đã tự động đẩy vào và đóng nắp cho cốc, hoàn toàn không mất thời gian hay công sức như các máy bằng tay. Nhờ đó, bạn có thể giành thời gian để làm các công việc khác hay phục vụ khách hàng tốt hơn. Hiện nay, dòng sản phẩm này của Eton có rất nhiều mẫu mã như ET-Q3, ET-Q5, ET-Q7… với mức giá khác nhau từ khoảng 7,3 triệu trở lên. Một số dòng có thêm chức năng như đếm số cốc như ET-Q9 thì sẽ có mức giá cao hơn từ 11 triệu trở lên. 
máy dập nắp cốc eton tự động

Tóm lại, máy dập nắp cốc Eton là một loại máy được các quán nước giải khát, trà sữa rất ưa chuộng hiện nay bởi chất lượng tốt và bền bỉ. Chỉ cần bỏ ra số tiền không quá lớn là bạn đã có thể mua được nó. Tuy nhiên, bạn cũng nên căn cứ vào tình hình kinh doanh của quán để có sự lựa chọn loại máy bán tự động hay tự động cho hợp lý. Và đừng quên lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp thật uy tín, chất lượng. Chúc các bạn có được sự lựa chọn ưng ý, phù hợp và công việc kinh doanh thành công bạn nhé. 

Siêu thị điện máy Hải Minh - chuyên cung cấp thiết bị: máy ép ly, máy đọc mã vạch, máy tính tiền, máy in hóa đơn, máy hút chân không, máy in tem nhãn,... đang được giảm giá cực sâu, hãy liên hệ hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin khác

4 lỗi hay gặp khi sử dụng máy dán nắp ly và cách xử lý

4 lỗi hay gặp khi sử dụng máy dán nắp ly và cách xử lý

Những lỗi thường gặp của máy dán nắp ly rất dễ xảy ra. Do đó, người sử dụng cần phải trang bị cho mình một số biện pháp để khắc phục sự cố kịp thời, giúp công việc trôi chảy. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.
Máy dán miệng cốc có những loại nào?

Máy dán miệng cốc có những loại nào?

Hiện nay trên thị trường cung ứng chủ yếu hai mẫu máy dán miệng cốc chuyên dụng tùy theo nhu cầu người tiêu dùng. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết đó là những sản phẩm nào nhé!
Cách sử dụng máy dập nắp cốc tự động ET-Q8 đúng cách

Cách sử dụng máy dập nắp cốc tự động ET-Q8 đúng cách

Bạn đang có nhu cầu mở rộng việc sản xuất, kinh doanh quán cháo dinh dưỡng, trà sữa, café,… với số lượng lớn, nếu như vẫn dùng những loại máy nắp cốc thủ công bằng tay đơn giản thì năng suất làm việc sẽ không hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ cần với máy dập nắp cốc tự động ET-Q8 đi cùng chức năng hoàn toàn tự động dập nắp cốc sẽ giúp tăng năng suất công việc cho bạn ngay tức thì. Sau đây, Siêu thị Hải Minh sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng của máy dập nắp cốc tự động ET-Q8 đúng cách và mang lại hiệu quả cao. Cùng theo dõi bài viết nhé!
Máy dập nắp cốc : Tổng hợp các chủng loại và giá cả của từng loại

Máy dập nắp cốc : Tổng hợp các chủng loại và giá cả của từng loại

Máy dập nắp cốc hay còn gọi là máy dán miệng cốc là loại máy rất phổ biến chuyên dùng để đóng nắp cốc cho các cửa hàng, là một sản phẩm cần thiết cho việc kinh doanh quán giải khát. Trên thị trường loại máy này rất đa dạng và phong phú chủng loại. Vậy nên mua loại nào, giá cả ra sao? Hải Minh sẽ giúp bạn tìm hiểu khái quát để nắm được những kiến thức cơ bản qua bài chia sẻ ngày hôm nay.
Máy dập nắp cốc bán tự động ET-B7: Tiện lợi và năng suất

Máy dập nắp cốc bán tự động ET-B7: Tiện lợi và năng suất

Máy dập nắp cốc hay còn gọi là máy dán miệng cốc là loại máy rất phổ biến chuyên dùng để đóng nắp cốc cho các cửa hàng, là một sản phẩm cần thiết cho việc kinh doanh quán giải khát. Trên thị trường loại máy này rất đa dạng và phong phú chủng loại.
Máy dập nắp cốc ETON D6 (ET-D6) có đáng để mua hay không ?

Máy dập nắp cốc ETON D6 (ET-D6) có đáng để mua hay không ?

Máy dập nắp cốc ETON D6 có cấu tạo vô cùng đơn giản, dễ dàng sử dụng chuyên dùng cho các cửa hàng trà sữa, các quán nước mía…Thiết kế nhỏ gọn bắt mắt và tính năng tiện dụng căn bản của máy dập nắp cốc ETON D6 sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email