Máy dán miệng cốc có những loại nào?

Hiện nay trên thị trường cung ứng chủ yếu hai mẫu máy dán miệng cốc chuyên dụng tùy theo nhu cầu người tiêu dùng. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết đó là những sản phẩm nào nhé!
Việc lắp ráp liên tục nắp nhựa cho các thực phẩm , đồ uống mang đi mỗi ngày có làm bạn tốn thời gian và mệt mỏi? Sở hữu máy dán miệng cốc thông minh là một tiềm năng kinh tế lớn cho các chủ kinh doanh về lâu dài trong tương lai. Hiện nay trên thị trường cung ứng chủ yếu hai mẫu máy dán miệng cốc chuyên dụng tùy theo nhu cầu người tiêu dùng. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết đó là những sản phẩm nào nhé!
 
máy dán miệng cốc tự động chất lượng

Máy dán miệng cốc thủ công – Thiết bị chuyên dụng bình dân cho loại hình kinh doanh nhỏ:

Loại máy này còn gọi là máy dán miệng cốc bằng tay , đòi hỏi sử dụng thao tác thủ công nhiều ở khách hàng, cụ thể là sau khi đặt cốc vào khu vực khuôn giá , bạn đẩy nhẹ giá về phía trước và thực hiện thao tác gạt bộ phận cần được lắp kèm theo sườn thiết bị rất tiện lợi , cuối cùng kéo giá cốc ra và bạn đã có ngay thành phẩm như ý.
 Một điểm cộng đáng chú ý của thiết bị máy dán nắp ly thủ công này là phần đầu của cần gạt ( khu vực tay nắm) được bọc nhựa an toàn , chắc chắn tuyệt đối, giúp quá trình sử dụng máy diễn ra linh hoạt , nhanh chóng và hạn chế tối đa tình trạng bị tuột tay khỏi cần gạt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra thiết bị còn có nút bấm đảm nhiệm thao tác bật/tắt máy khi không cần thiết.
Vì hình thức tiện dụng thủ công khá cao nên máy dán miệng cốc này phổ biến nhiều ở khác khu vực kinh doanh nhỏ , lẻ . 

 
máy dán miệng cốc bằng tay cho quán trà sữa

Máy dán miệng cốc tự động – Giải pháp thông minh, siêu tiện lợi, phù hợp với mọi loại hình kinh doanh:

Nếu bạn muốn sở hữu dòng máy ép ly cao cấp thì không thể bỏ qua máy dán miệng cốc tự động, thiết bị được đánh giá hỗ trợ phục vụ công tác “đóng hộp” thức uống mang đi tiên tiến nhất hiện nay. Với tính năng hiện đại cao nên mức giá có phần “ nhỉnh” hơn loại máy thủ công rất nhiều.

Chỉ cần thực hiện một thao tác duy nhất là đưa máy vào khuôn giá , máy sẽ tự động cân đo trọng lượng cốc so với khối lượng cốc rỗng và tiến hành “ chạy” máy tự động. Thật quá tiện lợi phải không nào! Không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian mà năng suất làm việc của máy còn rất dồi dào, trung bình một máy dập nắp ly tự động sẽ cho ra khoảng tối đa 400/ cốc trong vòng 1 giờ. Vì vậy hiệu suất làm việc của máy phụ thuộc hoàn toàn vào tốc độ bạn đưa sản phẩm cần đóng gói vào máy nhanh hay chậm mà thôi. 

Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh và nhu cầu tiêu dùng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm máy dán miệng cốc phù hợp Tuy nhiên một lời khuyên chân thành nếu chọn lựa cho loại hình kinh doanh lớn nên cân nhắc máy dán nắp ly tự động. Liên hệ siêu thị Hải Minh - Địa điểm uy tín để chọn mua sản phẩm chính hãng, giá ưu đãi. Tại đây, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm với xuất xứ rõ ràng, giá cả phù hợp túi tiền. Liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vân.

Thông tin khác

Giá máy dập nắp cốc Eton từ bao nhiêu?

Giá máy dập nắp cốc Eton từ bao nhiêu?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy dập nắp cốc Eton thì hãy cùng tìm hiểu xem các sản phẩm máy dập nắp cốc của thương hiệu có giá cả như thế nào nhé. 
4 lỗi hay gặp khi sử dụng máy dán nắp ly và cách xử lý

4 lỗi hay gặp khi sử dụng máy dán nắp ly và cách xử lý

Những lỗi thường gặp của máy dán nắp ly rất dễ xảy ra. Do đó, người sử dụng cần phải trang bị cho mình một số biện pháp để khắc phục sự cố kịp thời, giúp công việc trôi chảy. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.
Cách sử dụng máy dập nắp cốc tự động ET-Q8 đúng cách

Cách sử dụng máy dập nắp cốc tự động ET-Q8 đúng cách

Bạn đang có nhu cầu mở rộng việc sản xuất, kinh doanh quán cháo dinh dưỡng, trà sữa, café,… với số lượng lớn, nếu như vẫn dùng những loại máy nắp cốc thủ công bằng tay đơn giản thì năng suất làm việc sẽ không hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ cần với máy dập nắp cốc tự động ET-Q8 đi cùng chức năng hoàn toàn tự động dập nắp cốc sẽ giúp tăng năng suất công việc cho bạn ngay tức thì. Sau đây, Siêu thị Hải Minh sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng của máy dập nắp cốc tự động ET-Q8 đúng cách và mang lại hiệu quả cao. Cùng theo dõi bài viết nhé!
Máy dập nắp cốc : Tổng hợp các chủng loại và giá cả của từng loại

Máy dập nắp cốc : Tổng hợp các chủng loại và giá cả của từng loại

Máy dập nắp cốc hay còn gọi là máy dán miệng cốc là loại máy rất phổ biến chuyên dùng để đóng nắp cốc cho các cửa hàng, là một sản phẩm cần thiết cho việc kinh doanh quán giải khát. Trên thị trường loại máy này rất đa dạng và phong phú chủng loại. Vậy nên mua loại nào, giá cả ra sao? Hải Minh sẽ giúp bạn tìm hiểu khái quát để nắm được những kiến thức cơ bản qua bài chia sẻ ngày hôm nay.
Máy dập nắp cốc bán tự động ET-B7: Tiện lợi và năng suất

Máy dập nắp cốc bán tự động ET-B7: Tiện lợi và năng suất

Máy dập nắp cốc hay còn gọi là máy dán miệng cốc là loại máy rất phổ biến chuyên dùng để đóng nắp cốc cho các cửa hàng, là một sản phẩm cần thiết cho việc kinh doanh quán giải khát. Trên thị trường loại máy này rất đa dạng và phong phú chủng loại.
Máy dập nắp cốc ETON D6 (ET-D6) có đáng để mua hay không ?

Máy dập nắp cốc ETON D6 (ET-D6) có đáng để mua hay không ?

Máy dập nắp cốc ETON D6 có cấu tạo vô cùng đơn giản, dễ dàng sử dụng chuyên dùng cho các cửa hàng trà sữa, các quán nước mía…Thiết kế nhỏ gọn bắt mắt và tính năng tiện dụng căn bản của máy dập nắp cốc ETON D6 sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email