Đừng mua máy hàn miệng túi cũ nếu bạn không biết 5 điều sau

Hiện nay đầu từ những loại máy móc như vậy thì không phải là một khoản đầu tư nhỏ, và sẽ có lời hơn khi chúng ta tìm kiếm được những loại máy cũ chất lượng. Bên cạnh đó, rủi ro trong chọn lựa vẫn có thể xảy ra đối với bạn.
Các loại máy móc hiện nay ra đời nhằm thực hiện công việc nhanh chóng với hiệu quả tốt hơn. Máy thực hiện hàn túi cũng vậy, chúng có thể làm việc được bằng hàng chục người lao động thủ công mà chất lượng đường hàn được đẹp mắt và chất lượng hơn.
 
Hiện nay đầu từ những loại máy móc như vậy thì không phải là một khoản đầu tư nhỏ, và sẽ có lời hơn khi chúng ta tìm kiếm được những loại máy cũ chất lượng. Bên cạnh đó, rủi ro trong chọn lựa vẫn có thể xảy ra đối với bạn. Chính vì thế tham khảo ngay bài viết “
Đừng Mua Máy Hàn Miệng Túi Cũ Nếu Bạn Không Biết 5 Điều Sau”.
 
Dung-mua-may-han-mieng-tui-cu-neu-ban-khong-biet-5-dieu-sau

I. Tại sao nên đầu tư máy hàn túi đã qua sử dụng?

Trước khi vào phân tích những điều mà bạn cần chú ý khi mua những loại máy đã qua sử dụng này, hãy cùng xem xét lại xem đầu tư vào chúng có thực sự là cần thiết đối với bạn hay không?

- Đầu tư với mức giá thành thấp hơn so với những dòng máy mới: chắc chắn những thiết bị đã qua sử dụng thì có mức giả rẻ hơn thậm chí là rẻ hơn nhiều so với những dòng máy mới đang được cung cấp trên thị trường. Loại máy hàn túi đã qua sử dụng thì không phải là một chi phí đầu tư quá lớn đối với bản thân bạn mà vẫn có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của bản thân mình.

- Chất lượng máy làm việc được kiểm chứng: những loại máy đã qua sử dụng thì khẳng định chất lượng của chúng hơn thông qua quá trình làm việc trực tiếp tại những đơn vị mà bạn mua lại. Những loại máy mới trên thị trường hiện này mặc dù bạn có thể test được máy nhưng cũng không tránh khói trường hợp máy làm việc không được đảm bảo như nhu cầu của bạn. Khi bạn mua máy cũ thì bạn quan sát được máy hàn miệng túi làm việc thực tế.

- Máy đã qua sử dụng đã được khắc phục những vấn đề về máy móc liên quan: khi nhìn được những loại máy này làm việc hiệu quả thì bạn có thể khẳng định được rằng những vấn đề liên quan đến lỗi kỹ thuật của máy đều được khắc phục trước đó một cách toàn diện.
 

II. 5 điều cực kỳ chú ý khi lựa chọn mua những máy hàn miệng túi cũ

Mặc dù lựa chọn những loại máy đã qua sử dụng cho bạn nhiều lợi ích, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý mộ số những điều sau để lựa chọn được máy chất lượng tốt với giá thành phản ánh được đúng chất lượng sản phẩm.

1. Đơn vị cung cấp

Đầu tiên để sở hữu được những loại máy chất lượng tốt với giá thành phải chăng thì bạn cần tìm hiểu trên thị trường ở đâu có thể cung cấp được cho bạn những loại máy tốt đã qua sử dụng. Hiện nay thì có nhiều nơi mua bán trên mạng như các Website bán hàng, Website trao đổi hàng hóa, những hội nhóm, group Facebook mà bạn tham gia vào. Tuy nhiên bạn cần tuyệt đối cẩn thận với việc trao đối mua máy online như vậy bởi rủi ro gặp trình trạng hàng kém chất lượng là rất cao. Chính vì thế tốt nhất để chọn được máy hàn túi tốt bạn cần đến xem trực tiếp quá trình máy làm việc tại đơn vị.
 

2. Thời gian sử dụng

Tuổi thọ của những loại máy thực hiện công việc hàn túi này thì không quá lớn giao động từ 5 – 7 năm, những loại máy tốt thì có thể sử dụng đến 10 năm. Căn cứ vào tuổi thọ máy và thời gina sử dụng của máy mà bạn phần nào tính toán được khả năng hoạt động của máy. Những loại máy sử dụng đã quá lâu thì không nên lựa chọn mua bởi khi đó bạn mua máy về chỉ là đống sắt vụn với chi phí bảo dưỡng máy còn khủng hơn giá thành đầu tư một sản phẩm mới.
 

3. Chính sách bảo hành

Việc mua những máy không quá cũ thì có thể nằm trong bảo hành của hãng. Những đơn vị cũng như đối tượng cung cấp máy hàn túi cho bạn thì cần có đầy đủ giấy tờ thông tin chứng minh sản phẩm. Bạn không nên quá tin tưởng vào người khác khi chọn mua những loại máy trôi nổi trên thị trường không có giấy tờ kèm theo kiểm chứng, chứng minh chất lượng máy. Bên cạnh đó những đơn vị bảo hành cần là những đơn vị có nhiều nhân viên kỹ thuật để hỗ trợ được tốt và nhanh chóng hơn.
 
Dung-mua-may-han-mieng-tui-cu-neu-ban-khong-biet-5-dieu-sau

4. Mức giá chênh lệch

Bạn có thể căn cứ vào thời gian sử dụng của máy dán túi đã qua sử dụng so với thời gian làm việc của tối đa của máy từ đó tính được khấu hao máy để đảm bảo hiệu quả làm việc của máy còn được tốt cũng như giá máy đảm bảo được chất lượng máy theo thời gian. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nghiên cứu thêm về giá máy trên thị trường để tránh tình trạng mua máy với mức giá hớ.
 

5. Khả năng làm việc

Bên cạnh những vấn đề trên thì một điều mà Hướng dẫn sử dụng cần cân nhắc đối với bạn đó chính là khả năng hoạt động của máy,  máy cần đảm bảo được khả năng làm việc tốt. Tuy nhiên thì cũng không thể đảm bảo hiệu quả làm việc của máy tốt như 100% máy mới ban đầu. Các bộ phận bên trong đều được kiểm tra cẩn thận trước khi mua hàng để tránh trường hợp đáng tiếc khi lựa chọn những loại máy đã bị tráo đổi linh kiện phụ tùng.

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email