Dùng Máy Phun Sơn Tường Nên Sơn 1 Lớp Hay 2 Lớp

Nhiều khách hàng gọi đến cho chúng tôi muốn tư vấn về máy phun sơn và cũng không quên đặt ra câu hỏi “sử dụng máy phun sơn này thì sơn 1 lớp hay 2 lớp”. Câu hỏi có vẻ đơn giản nhưng chắc sẽ có nhiều câu trả lời tùy thuộc vào việc định nghĩa 2 lớp sơn của bạn.
Và để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tham khảo kĩ hơn qua bài viết “Dùng Máy Phun Sơn Tường Nên Sơn 1 Lớp Hay 2 Lớp” ngay dưới đây nhé!
 
Dùng Máy Phun Sơn Tường Nên Sơn 1 Lớp Hay 2 Lớp

Dùng máy phun sơn nên sơn 1 lớp hay 2 lớp

Chúng ta sử dụng một dòng máy phun sơn tường để sơn phủ bề mặt bên ngoài của một ngôi nhà. Nếu dòng máy bạn lựa chọn có áp lực phun thấp và cho ra các hạt sơn mịn thì hầu hết các công trình cần ít nhất 1 lớn sơn phủ với độ dày là 4ml.
Và sau 4h khi lớp sơn đầu khô, chúng ta sẽ cần phải sơn thêm một lớp sơn thứ 2 để đảm bảo về màu sắc, sự đồng đều, độ bám dính tốt. Hoặc có thể để qua đêm và sơn lớp thứ 2 vào ngày hôm sau.
Vậy nghĩa là việc sơn 1 lớp hay 2 lớp nó phụ thuộc hoàn toàn vào dòng máy phun sơn mà chúng ta lựa chọn. Tia sơn bạn phun dạng hạt hay dạng sương và độ dày của bề mặt sơn bạn mong muốn sau khi khô là bao nhiêu?
Ví dụ như, nếu bạn sử dụng sơn SuperPaint – hiện đang là loại sơn được sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường. Độ che phủ dày 4 ml và sau khi khô sẽ là 1,5 ml với nhiệt độ khô ở 45 ° F trong 4 giờ đồng hồ.

Nên dùng máy phun sơn để sơn ngoại thất

Thay vì sử dụng con lăn thì theo các chuyên gia, chúng ta nên sử dụng máy phun sơn tường để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Đối với bề mặt bên ngoài ngôi nhà đòi hỏi lớp sơn phải thực sự chất lượng thì chúng ta cần phải đảm bảo ít nhất 3 yếu tố đó là chất lượng sơn, từ độ dày bề mặt sơn, đến thiết bị sơn.
Nhưng với những trường hợp hi hữu, chủ nhà yêu cầu cao về bề mặt sơn thì chúng ta cần phải có 3 lớp sơn. Trước tiên là lớp sơn thông qua chổi và cây lăn sơn để tái tạo và tiếp theo sẽ sử dụng máy phun sơn để hoàn thành giao diện của ngôi nhà đó. Hiệu quả chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể.

 
Nên dùng máy phun sơn để sơn ngoại thất
Nhưng với những công trình xây dựng quy mô lớn, biệt thự, chung cư, cầu đường....thì chắc chắn sẽ phải sử dụng máy phun sơn 100% để đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình.
Máy phun sơn ngày nay đã trở thành xu hướng của các chủ thầu xây dựng bởi nó cho phép người thợ sơn làm việc hiệu quả hơn. Thay vì làm việc trong 2 tuần thì máy phun sơn sẽ giúp chúng ta hoàn thiện trong 1 tuần, cắt giảm đáng kể chi phí cho chủ thầu.

Mua máy phun sơn xây dựng ở đâu để đảm bảo chất lượng

Hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp máy phun sơn xây dựng cho bạn lựa chọn, tuy nhiên công trình xây dựng là công trình lớn về lâu về dài nên chúng ta cần phải đầu tư cho mình những dòng máy chất lượng để đảm bảo độ bền cho bề mặt công trình.
Siêu thị Hải Minh – với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy phun sơn chất lượng cao đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong đó có Yamafuji.
Nên dùng máy phun sơn để sơn ngoại thất
 
Hiện chúng tôi đang là đơn vị độc quyền chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm do Yamafuji cung cấp. Để sở hữu sản phẩm Yamafuji vui lòng liên hệ trực tiếp với siêu thị Hải Minh nhé!
Hy vọng rằng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ có ý tưởng tốt hơn trong việc lựa chọn máy phun sơn và phun sơn 1 lớp hay 2 lớp để bề mặt được bền bỉ nhất. Bạn có thể trao đổi hoặc góp ý thêm ngay tại bài viết này để chúng tôi có thể bổ sung, học hỏi nhiều hơn nữa nhé!

Thông tin khác

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email