Dòng máy phát điện siêu cách âm Hot nhất 2022

Máy phát điện là một thiết bị hỗ trợ cung cấp nguồn điện khi cần thiết rất phổ biến hiện nay. Trong quá trình hoạt động không thể tránh khỏi việc phát ra tiếng ồn nhưng tùy từng model mà tiếng ồn đấy sẽ thấp hoặc cao.
Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn model I Mike DG6900SE - Dòng máy phát điện siêu cách âm Hot nhất 2022 tại đây.
 
Dòng máy phát điện siêu cách âm Hot nhất 2020
Máy phát điện trang bị hệ thống cách âm hoạt động siêu êm ái 

1. Đặc điểm máy phát điện I Mike DG6900SE

Lý do dòng sản phẩm I Mike DG6900SE được liệt kê vào dòng siêu cách âm đó là về thiết kế của nó cụ thể như sau:
- Vỏ máy được làm từ thép tấm, bên ngoài có phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện đem lại khả năng chống ồn tốt và chống han gỉ.
- Máy được thiết kế khá gọn có hệ thống bánh xe cùng tay cầm giúp cho việc di chuyển không hề khó khăn mà trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn nhiều. Bảng điều khiển và tủ điện được bố trí ngay trước mặt của máy giúp điều chỉnh dễ dàng. Có cấu tạo mở nắp trên.
- Sử dụng động cơ có công suất hoạt động liên tục đạt 5kw cung cấp dòng điện 1 pha 220V ổn định cho các thiết bị điện cơ bản.
- DG6900SE thuộc dòng máy phát điện chạy dầu có bình nhiên liệu đạt 16 lít đem lại khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không phải tiếp nhiên liệu liên tục. Khả năng tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 1.3 – 1.4 lít trong 1 giờ hoạt động cho thấy sản phẩm khá là tiết kiệm nhiên liệu.

 
Dòng máy phát điện siêu cách âm Hot nhất 2020
DG6900SE thiết kế chắc chắn, đẹp mắt 

2. Hình ảnh thực tế giao máy phát điện I Mike DG6900SE

Đây là hình ảnh thực tế khi bàn giao máy phát điện I Mike DG6900SE cho khách hàng tại Hồ Chí Minh được đội ngũ kỹ thuật viên Hải Minh ghi lại.

>>> Video thực tế bàn giao máy phát điện I Mike DG6900SE


Máy khởi động bằng đề điện nên thao tác khá đơn giản và dễ dàng sử dụng. Thích hợp sử dụng cho các hộ gia đình hoặc doanh nghiệp có quy mô nhỏ.
Thông số kỹ thuật
- Model: DG9500SE
- Công suất: 5kw
- Điện áp: 1 pha/220V
- Tần số: 50/60 Hz
- Hệ thống khởi động: đề điện
- Dung tích bình nhiên liệu: 16L
- Dung tích xi lanh: 406/418cc
- Dung tích dầu động cơ: 1.65L
- Nhiên liệu tiêu hao: 1.3-1.4 L/h.

 
Dòng máy phát điện siêu cách âm Hot nhất 2020
I Mike DG6900SE thiết kế hiện đại, màn hình điều khiển rõ ràng 

 

3. Địa chỉ cung cấp máy phát điện chính hãng tại Hồ Chí Minh

Thị trường máy phát điện gia đình hay công nghiệp đều khá đa dạng nên không khó để bạn có thể tìm mua một chiếc tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá thành phù hợp cùng chế độ bảo hành lâu dài thì  không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng. Vì thế, chúng tôi xin gợi ý cho bạn một trong 10 địa chỉ cung cấp máy phát điện chính hãng, uy tín hiện nay là Siêu thị Hải Minh.

3.1 Sản phẩm

Tại Hải Minh có cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm cùng công suất hoạt động từ 1 pha tới 3 pha, từ 2kw tới 30kw phục vụ cho gia đình tới các xưởng gia công cơ khí, xưởng sản xuất. Đa dạng các thương hiệu từ trong nước tới ngoài nước như : Vinfarm, Oshima, I – Mike, Yarmax, Hyundai, Mitsubishi, Yamafuji, Koop, máy phát điện Honda nhập khẩu, Hữu Toàn, Bamboo, Denyo,...

3.2 Giá bán

Thị trường ngày một cạnh tranh nên người dùng sẽ luôn được hưởng một giá bán ưu đãi là điều tất yếu. Vì thế, giá bán máy phát điện tại Hải Minh luôn ở mức cạnh.
 
Dòng máy phát điện siêu cách âm Hot nhất 2020
Thiết kế vỏ ngoài chắc chắn chịu được lực mạnh 

3.3 Chính sách chăm sóc khách hàng tốt

Từ khâu tư vấn tới khâu giao hàng và bàn giao cho khách hàng luôn đảm bảo chu đáo, đúng và đủ. Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt tận nơi, hướng dẫn sử dụng cụ thể. Khi có sự cố chỉ cần gọi tới số điện thoại bảo hành sẽ được hỗ trợ ngay.

Qua những thông tin cung cấp ở trên mong rằng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình dòng máy phát điện chất lượng và phù hợp. Để tham khảo thêm thông tin về Khắc phục ngay tình trạng mất điện nhờ máy phát điện Oshima MPD-5KW-D tại đây.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần là một trong những dòng phát điện được biết tới nhiều hiện nay nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Vậy máy phát điện biến tần là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm này so với các mẫu máy khác thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email