Động Cơ Máy Hút Bụi Công Nghiệp Lỗi Làm Thế Nào?

Động cơ của máy hút bụi bị nóng khá nhanh? Vậy nguyên nhân do đâu có phải do cách sử dụng của mình? “Động Cơ Máy Hút Bụi Công Nghiệp Lỗi Làm Thế Nào?” cũng đang là câu hỏi được khá nhiều người dùng đặt ra. Vậy hãy tìm câu trả lời ngay sau bài viết này của chúng tôi nhé!
Dù chúng ta mua các dòng máy hút bụi công nghiệp đảm bảo chính hãng đi chăng nữa thì trong quá trình sử dụng cũng sẽ có một số sự cố nhỏ chủ yếu là do chúng ta sử dụng sai cách.
Một trong số các lỗi mà chúng ta hay gặp nhất hiện nay đó là động cơ của máy hút bụi bị nóng khá nhanh nhiều nơi còn xảy ra hiện tượng chập cháy dẫn tới hỏng máy. Vậy nguyên nhân do đâu có phải do cách sử dụng của mình? “Động Cơ Máy Hút Bụi Công Nghiệp Lỗi Làm Thế Nào? cũng đang là câu hỏi được khá nhiều người dùng đặt ra. Vậy hãy tìm câu trả lời ngay sau bài viết này của chúng tôi nhé!

 
Động Cơ Máy Hút Bụi Công Nghiệp Lỗi Làm Thế Nào?

Động Cơ Máy Hút Bụi Công Nghiệp Lỗi Làm Thế Nào?

Động cơ của máy hút bụi quá nóng và thậm chí có mùi khét thì bạn cần phải tắt máy và tiến hành kiểm tra máy để tìm nguyên nhân khắc phục ngay, tránh tình trạng cháy máy. Và nguyên nhân xảy ra thì cũng có khá nhiều và sau đây là một số lỗi và kèm theo là giải pháp xử lý mà bạn có thể tham khảo.
>>> Nên tham khảo thêm: Sửa Chữa, Kiểm Tra Máy Hút Bụi Theo Đúng Định Kỳ
                                            Lực Hút Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Dựa Vào Yếu Tố Nào?

Sử dụng máy hút bụi công nghiệp chất lượng kém

Có nhiều người dùng vì giá thành rẻ mà lựa chọn cho mình chiếc máy hút bụi giá rẻ, chất lượng kém, hàng không chính hãng nhái từ các thương hiệu HiClean, TopClean, Supper Clean…
Mặc dù các dòng máy này giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư ban đầu nhưng sau đó nếu bạn muốn sử dụng lâu dài thì có lẽ bạn sẽ phải tốn thêm kha khá các khoản đầu tư bảo trì máy đó.

 
 

Sử dụng máy hút bụi công nghiệp chất lượng kém.jpg
Dòng máy chất lượng kém rất hay xảy ra lỗi và phải bảo dưỡng thường xuyên vì hỏng hóc nhiều, phụ kiện đi kèm không chính hãng. Motor máy hút bụi nóng nhanh cũng là do sự lựa chọn này của người dùng. Vì thế bạn cần phải chọn cho mình đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng, bảo hành dài hạn. Còn nếu chúng ta đã lỡ mua rồi thì hãy cố gắng kiểm tra máy thường xuyên, sử dụng máy với công suất thấp hơn công suất dán trên máy.

Thùng chứa bụi bị quá tải, đầy

Bộ phận quan trọng thứ hai không kém đó chính là thùng chứa bụi nghe có vẻ đơn giản nhưng nó cũng tác động khá nhiều tới chất lượng, lực hút, động cơ máy. Mỗi một dòng máy sẽ có dung tích chứa bụi khác nhau phù hợp với từng không gian. Nếu diện tích vệ sinh lớn thì chúng ta cần chọn cho mình các dòng máy hút bụi công suất lớn. Điều quan trọng hơn đó là khi sử dụng cần phải chú tâm xem máy đã đầy bụi chưa bởi có nhiều người sơ ý vì nghĩ máy này dung tích lớn nên lâu mới đầy bụi.
 

So sánh máy hút bụi HiClean HC15 và HC30 - Giá rẻ tại Hải Minh 024.3221.6365

Nếu bụi bẩn nhiều quá sẽ làm tràn vào motor và linh kiện bên trong máy khiến tắc nghẽn, giảm khả năng tỏa nhiệt kéo theo các tình trạng như motor nóng, khả năng tỏa nhiệt kém, lực hút giảm. Bởi vậy việc kiểm tra thùng chứa bụi là công việc đòi hỏi phải thường xuyên để đảm bảo hiệu quả cho máy tốt nhất.

Ống mềm hút bụi bị tắc

Vì chúng ta không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng nên nhiều mảnh rác lớn chúng ta nghĩ may hut bui cũng hút được vào nhưng không phải. Nếu rác thải lớn bị hút vào sẽ làm giảm lực hút của máy và khiến máy phải vận hành lâu hơn, hoạt động lâu hơn mới có thể hút được lượng rác thải kích thước lớn đó.
Nếu lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ khiến máy vận hành hết công suất, motor dễ bị nóng và cháy. Bởi vậy bạn cần dọn dẹp qua khu vực cần vệ sinh nhất là những loại rác làm từ kim loại sắc nhọn nhé. Đồng thời cũng cần phải kiểm tra ống mềm xem có bụi bẩn bám vào hay không để vệ sinh chúng tốt hơn.

 
Động Cơ Máy Hút Bụi Công Nghiệp lỗi do không vệ sinh ống hút
Động Cơ Máy Hút Bụi Công Nghiệp lỗi do không vệ sinh ống hút

Không vệ sinh, bảo dưỡng máy định kỳ

Công việc này hiện nay gần như ai sử dụng cũng bỏ qua. Vệ sinh, kiểm tra định kỳ sẽ giúp loại bỏ lượng bụi bẩn bám trên máy sau một thời gian sử dụng. Đồng thời giúp bạn biết được máy hoạt động có ổn định không, tiếng ồn lớn không, phụ kiện còn bền không.
Trên đây chính là những nguyên nhân chính khiến cho motor máy hút bụi nhanh bị nóng, máy nhanh hỏng và tuổi thọ bị giảm đi. Nếu bạn không hiểu biết nhiều vệ máy thì dừng nên tự ý kiểm tra mà hãy mang ngay đến đơn vị cung cấp uy tín hoặc đơn vị làm dịch vụ vệ sinh nhé.

 
Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC-380 3 motor cực khỏe

Hoặc nếu bạn có nhu cầu mua máy hoặc cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào thì hãy gọi ngay cho Hải Minh theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập website: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm chi tiết nhất.
Bên cạnh máy hút bụi chúng tôi còn có các dòng máy móc khác như máy chà sàn, máy giặt thảm, máy chấm công, máy chiếu, máy hàn miệng túi

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email