Điều kỳ diệu của máy đóng đai chạy pin

Máy đóng đai dùng pin đang ngày càng phổ biến, mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Hãy khám phá các tính năng diệu kỳ của nó trong bài viết dưới đây nhé!
Với sự hiện đại trong nghiệp hiện nay, thiết bị đóng đai đã được sản xuất với nhiều tính năng thông minh hiện đại. Một trong những dòng máy được các chuyên gia đánh giá cao đó chính là máy siết đai dùng pin - một công cụ hữu ích và hiệu quả trong việc đóng gói và bảo vệ hàng hóa. Hãy cùng chúng tôi khám phá “Điều kỳ diệu của máy đóng đai chạy pin” trong bài viết dưới đây nhé. 
Điều kỳ diệu máy đóng đai chạy pin

Máy đóng đai chạy pin là gì?

Đây là thiết bị đóng gói  hoạt động chủ yếu bằng năng lượng pin. Nguyên lý hoạt động của dòng máy này cũng tương tự như các dòng máy cầm tay khác đó là máy sử dụng dây đai nhựa, thường được làm từ các loại nhựa chất lượng cao và có độ bền cao, để buộc chặt và giữ chắc gói hàng hoặc sản phẩm lại với nhau. Dải đai sau đó được đưa qua xung quanh sản phẩm và máy sẽ tự động thực hiện việc kéo chặt và đóng đai dải nhựa thành một vòng tròn hoặc một sợi thẳng.
Máy siết đai bằng pin đã được sử dụng rộng rãi trong quá trình đóng gói sản phẩm và hàng hóa, là một phần quan trọng trong các quy trình vận chuyển, logistics và ngành công nghiệp đóng gói.
 

Tính năng diệu kỳ của máy siết đai dùng pin

Bạn sẽ phải ngạc nhiên trước tính năng vô cùng kỳ diệu của dòng máy siết đai chạy pin này, nó đã giúp cho công việc đóng gói hàng hóa của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cụ thể:
- Thiết kế đơn giản: Máy thường nhẹ nhàng và nhỏ gọn, cho phép người dùng dễ dàng di chuyển và sử dụng trong nhiều vị trí khác nhau. Điều này hỗ trợ nhanh chóng đóng gói hàng hóa và sản phẩm mà không cần phải ràng buộc bởi nguồn điện cố định.
- Tự động điều chỉnh: Một số dòng máy chạy pin được trang bị tính năng điều chỉnh tự động độ căng của dây đai, đảm bảo rằng độ căng của dây đai được điều chỉnh chính xác mà không cần nỗ lực thêm từ người dùng, tiết kiệm thời gian và công sức.
- Tiết kiệm năng lượng: Sử dụng pin là nguồn năng lượng chính chính vì thế nó tiết kiệm điện năng và giúp giảm thiểu tiêu thụ năng lượng so với các loại máy dùng nguồn điện trực tiếp.
Ưu điểm nổi bật của máy siết đai chạy pin
- Thời gian sử dụng lâu dài: Bạn đừng lo lắng về việc nhanh hết pin, dòng máy này có thể sử dụng được trong thời gian dài, hơn thế nữa thời gian sạc pin vô cùng nhanh chóng. Điều này cho phép người dùng thực hiện nhiều chu trình đóng gói mà không cần lo lắng về việc sạc lại pin quá thường xuyên.
- An toàn và đáng tin cậy: Máy siết đai dùng pin được thiết kế với các biện pháp an toàn để đảm bảo hoạt động ổn định và đáng tin cậy. Người dùng có thể yên tâm sử dụng máy mà không cần lo lắng về việc mất điện giữa quá trình đóng gói. 
Tham khảo thêm bài viết: Bật mí máy đóng đai chạy pin bạn cần biết trước khi mua

Top 3 máy đai thùng chạy pin bán chạy nhất năm 2022

Máy đóng dây đai nhựa Yamafuji JD13/16

Là dòng máy dùng pin được sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, Yamafuji JD13/16 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi những đặc điểm nổi bật sau:
- Máy có thiết kế tay cầm thoải mái, cấu tạo đơn giản, màu sắc bắt mắt, trọng lượng nhẹ nên người dùng có thể vận hành trong thời gian dài.
- Máy phù hợp với các loại dây đai nhựa có độ rộng từ 13-16mm và độ dày 0,4-1,2mm, đáp ứng được nhu cầu đóng gói đa dạng của nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
Máy đóng đai Yamafuji chạy pin JD13/16 chính hãng, giá tốt
- Bạn có thể tùy ý điều chỉnh lực căng từ 60-2800N sao cho phù hợp với sản phẩm cần được đóng gói.
- Khả năng đóng đai nhanh chóng với mối đai chắc chắn và đẹp.

Máy đóng đai chạy pin Yamafuji DD19A/DD25A

Yamafuji DD19A/DD25A có nhiều tính năng hơn so với Yamafuji JD13/16, vì thế mà mức giá cũng cao hơn nhưng bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó.
- Máy có dung lượng pin lên đến 4000mA với thời gian sạc chỉ 100 phút.
- Với cấu hình chuẩn bao gồm 2 pin, máy đai thùng này đảm bảo khả năng sử dụng lâu dài và liên tục mà không cần lo lắng về nguồn năng lượng. Đồng thời, máy được trang bị túi dụng cụ tiện lợi để bảo quản và bảo vệ thiết bị khi không sử dụng.
 
- Máy cho phép điều chỉnh lực căng từ 60-4000N, giúp người dùng điều chỉnh phù hợp với chất lượng của dây đeo và loại sản phẩm cụ thể, tối ưu hóa quá trình đóng gói và đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa.
- Máy có tốc độ cao giúp tăng năng suất và đạt hiệu quả đóng gói.
2 máy đóng đai chạy pin hot nhất 2023

Máy siết đai dùng pin Yamafuji Q1

Đây là dòng máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ vượt trội, thiết kế dạng tự động mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng, dung lượng pin lên đến 5000 mA nên bạn có thể thoải mái sử dụng lâu bền hơn. 
Yamafuji Q1 sử dụng phương pháp hàn nhiệt ma sát đóng đai chính xác và nhanh chóng, mối hàn chắc chắn, bền lâu.
Máy có khả năng đóng đai khoảng 350 chiếc trong một lần sạc với tốc độ siết đai 8m/min, tiết kiệm thời gian và đảm bảo năng suất làm việc.
Yamafuji Q1 có thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận hành. 
3 model máy siết đai chạy pin được bán chạy nhất hiện nay đều đến từ thương hiệu Yamafuji chứng tỏ thương hiệu này đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu của họ về chất lượng cũng như độ bền lâu.
Hy vọng qua bài viết của Huongdansudung.com, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy đóng đai dùng pin với những tính năng diệu kỳ giải quyết tất cả khó khăn trong công việc đóng gói của bạn. Và đừng quên liên hệ với Siêu thị Hải Minh - đơn vị độc quyền phân phối các thiết bị đóng gói của thương hiệu Yamafuji để sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất nhé!
 

 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email