Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Trong quá trình sản xuất, thiết bị đóng gói đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng suất, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức. Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Chi phí đầu tư máy đóng đai nhựa hiện nay là bao nhiêu?

Đây là thiết bị sử dụng đai nhựa để siết chặt hàng hóa bằng một lực nào đó do con người hoặc do máy tạo ra. Thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp, cấu tạo đơn giản, dễ vận hành, dễ điều khiển nên được rất nhiều đơn vị ưa chuộng và sử dụng. 
Hiện nay, dòng máy siết đai nhựa này có rất nhiều loại trên thị trường, mức giá cũng dao động khoảng từ 1 triệu đồng cho đến hàng chục triệu đồng tùy vào thương hiệu và dòng máy cung cấp. 
Vậy với ngân sách 10 triệu đồng, dòng máy đai thùng nào phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn? 
Tham khảo thêm bài viết: Máy đóng đai Yamafuji - Công nghệ hiện đại của Nhật Bản 

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng 

Yamafuji là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản không chỉ gây ấn tượng với người dùng bởi chất lượng mà còn cung cấp mức giá phải chăng. Đặc biệt là dòng máy đóng dây đai nhựa với mức giá 10 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm sau:

1. Máy đóng dây đai nhựa Yamafuji A19 

Đặc điểm nổi bật của máy đóng đai Yamafuji A19
Yamafuji A19 là thiết bị đóng đai dây nhựa chỉ với 6.200.000 VNĐ sẽ giúp bạn đóng đai nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian và công sức.
Máy hoạt động bằng khí nén với áp suất lý tưởng để làm việc là 0.63 Mpa, lực căng 3500N cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, chính xác. 
Dòng máy này có trọng lượng nhẹ, thiết kế đơn giản giúp người dùng dễ dàng di chuyển, sử dụng máy ở bất kỳ nơi đâu.

2. Máy siết dây đai nhựa Yamafuji A25

Đặc điểm nổi bật của máy đóng đai nhựa Yamafuji A25
Yamafuji A25 là dòng máy cầm tay tương tự như A19 tuy nhiên lại có mức giá nhỉnh hơn một chút là 7.800.000 Vnđ. Ưu điểm nổi bật của dòng máy này là:
- Sử dụng dây đai nhựa chất lượng cao PP/PET có kích thước từ 19-25mm.
- Máy đóng đai khí nén A15 sử dụng băng nhiệt ma sát kết hợp 3 trong 1 (căng, bấm, cắt) với kích thước khá nhỏ gọn giúp thao tác dễ dàng.
- Máy không dùng khóa đai giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đóng gói.
- Đóng đai kiện hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Đạt được chứng nhận CE, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

3. Máy đai thùng Yamafuji KZB-I    

Ưu điểm nổi bật của máy đóng đai Yamafuji KZB-I
Đây là một trong những dòng máy đóng đai thùng carton được nhiều người biết đến và được đánh giá cao với những tính năng thông minh. Yamafuji KZB-I được làm từ vật liệu chắc chắn, bền bỉ, đảm bảo tuổi thọ lâu dài.
Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế hiện đại với hệ thống điều khiển bảng vi mạch ít hỏng hóc, hệ thống công tắc điều chỉnh giúp người vận hành dễ dàng thao tác khi sử dụng.
Ngoài ra, KZB-I còn có khả năng tiết kiệm tối đa nhờ hệ thống động cơ tự động ngừng chạy sau 1 giây không sử dụng để giảm thiểu độ mài mòn cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy.
Yamafuji KZB-II hiện đang được bán với mức giá là 10.500.000 VNĐ cùng với những ưu điểm trên chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp.

4. Máy siết đai nhựa Yamafuji KZB-II

Có cùng mức giá  và tính năng giống với Yamafuji KZB-I, điểm khác nhau giữa 2 dòng máy này chủ yếu là thiết kế. Trong khi Yamafuji KZB-I được thiết kế với phần vỏ bọc kín đáo, bảo vệ toàn bộ khung và thân máy thì KZB-II lại được thiết kế khác đi với phần động cơ bên trong máy, tuy nhiên cuộn dây lại ở bên ngoài. Thiết kế này mang lại không gian thoáng hơn, phù hợp với những môi trường làm việc rộng lớn.
Tất cả các sản phẩm vừa được giới thiệu đều được Siêu thị Hải Minh phân phối độc quyền với mức giá được công khai trên trang web bán hàng, cam kết chính hãng cùng chế độ bảo hành uy tín.
Qua bài viết của Huongdansudung.com, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho doanh nghiệp của mình chiếc máy siết đai nhựa giá rẻ tốt nhất.  
 

 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết

Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết

Máy đóng đai khí nén là một thiết bị quen thuộc trong ngành công nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn “Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết” để đảm bảo an toàn và hiệu quả. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email