Máy đóng đai Yamafuji - Công nghệ hiện đại Nhật Bản

Hãy cùng chúng tôi khám phá "Máy đóng đai Yamafuji - Công nghệ hiện đại Nhật Bản" để hiểu rõ hơn lý do vì sao nó được nhiều người dùng ưa chuộng.
Nhật Bản là một trong những đất nước hàng đầu trong việc phát triển và ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất công nghiệp. Trong đó máy đai thùng Yamafuji đã thu hút sự chú ý của rất nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Để tìm hiểu rõ hơn về “Máy đóng đai Yamafuji - Công nghệ hiện đại Nhật Bản” hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết dưới đây.
Máy đóng đai Yamafuji - Công nghệ hiện đại của Nhật Bản

Thương hiệu máy siết đai uy tín

Thương hiệu Yamafuji đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng. Được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến với đa dạng sản phẩm như: máy hút chân không, máy hàn miệng túi,...và đặc biệt là máy đóng đai.
Máy đai thùng của Yamafuji đều được thiết kế hiện đại, được trang bị những tính năng thông minh với đa dạng mẫu mã, giá thành đem lại sự khác biệt với những dòng máy của thương hiệu khác trên thị trường.
Đặc biệt, Yamafuji khiến người dùng an tâm và hoàn toàn tin tưởng không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn ở những chính sách hậu mãi tuyệt vời, cực kỳ nhiều ưu đãi, bảo vệ khách hàng.
Chính sách bảo hành hấp dẫn của Yamafuji

Ưu điểm vượt trội của máy đóng đai Yamafuji

Hiện nay, máy đóng đai của Yamafuji được chia làm 3 loại đó là: máy thủ công, máy bán tự động và máy tự động. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng lựa chọn máy cho phù hợp. Tuy mỗi dòng máy đều có những điểm khác biệt riêng nhưng nhìn chung, chúng đều có những ưu điểm sau đây:
- Hoạt động ổn định, được làm bằng vật liệu chất lượng cao nên máy cực kỳ bền bỉ, có tuổi thọ lâu dài.
- Khả năng đóng đai nhanh chóng và chính xác, mối hàn chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao.
- Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, người dùng có thể vận hành trong thời gian dài.
- Đóng được đa dạng các loại dây đai như dây đai nhựa PP hoặc PET, dây đai thép,... với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều loại hàng hóa khác nhau của các ngành khác nhau.
- Tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn lực đáng kể trong quá trình đóng gói của doanh nghiệp.
- Máy đóng đai Yamafuji đã đạt được tiêu chuẩn CE, được quốc tế công nhận đảm bảo chất lượng. 
Tham khảo thêm bài viết: Người dùng đánh giá thế nào về máy đóng đai cầm tay Yamafuji?

Những dòng máy siết đai Yamafuji công nghệ mới nhất 2023

Máy đóng đai thùng Yamafuji KZB-I

Chính sách ưu đãi khi mua máy đóng đai Yamafuji KZB-I tại Siêu thị Hải Minh
Yamafuji KZB-I là một trong những sản phẩm mới được ra mắt và được các chuyên gia đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội sau:
- Máy sở hữu công nghệ hiện đại với 1 loạt các hệ thống thông minh như:
+ Hệ thống động cơ tự động ngừng chạy sau 1 giây không sử dụng để giảm thiểu độ mài mòn cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy.
+ Hệ thống điều khiển bảng vi mạch ít bị hỏng hóc hay bảo trì.
+ Hệ thống công tắc điều chỉnh giúp người vận hành dễ dàng thao tác khi sử dụng.
+ Hệ thống bánh xe di chuyển tiện lợi.
- Máy chuyên siết dây đai nhựa với tốc độ siết nhanh chóng và lực căng mạnh mẽ, đảm bảo hàng hóa được bảo vệ chắc chắn và an toàn trong quá trình vận chuyển.

Máy siết đai khí nén Yamafuji XQD-19

Ưu điểm vượt trội của máy đóng đai Yamafuji XQD-19
XQD-19 sở hữu công nghệ nén khí để đóng gói hàng hóa, là thiết bị đáng chú ý nhất của thương hiệu Yamafuji với thời gian bảo hành lên đến 18 tháng. Điểm khác biệt của dòng máy siết đai này là:
- XQD-19 sử dụng băng nhiệt ma sát kết hợp 3 trong 1 căng - bấm - cắt với kích thước nhỏ gọn mà hoạt động hiệu quả.
- Máy thích hợp sử dụng dây đai nhựa PP, PET có độ dày 0,5-1,5mm và độ rộng 13-19mm
- Máy có trọng lượng nhẹ chỉ 3,8kg và được thiết kế tay cầm êm ái giúp người dùng sử dụng liên tục mà không bị mỏi. 
Hiện nay, Yamafuji XQD-19 được Siêu thị Hải Minh bán độc quyền với mức giá là 7.500.000 Vnđ, đảm bảo mức giá này là hoàn toàn cạnh tranh với thị trường. Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi khác đang chờ đón bạn.

Máy đai thùng tự động Yamafuji AP8040

Máy đóng đai Yamafuji AP4080 độc quyền tại Hải Minh
Là một trong những dòng máy công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, Yamafuji AP8040 với khả năng căng siết đai nhanh chóng, phục vụ cho quá trình đóng đai thùng đạt hiệu quả cao nhất. 
- Máy được làm từ chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn với hệ thống điều khiển tương thích giúp người dùng dễ dàng sử dụng.
- Người dùng có thể điều chỉnh lực căng ở mức tốt, căng hơn 90kg.
- Có thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp với các máy khác một cách dễ dàng.
- Bảo trì dễ dàng, cơ chế hoạt động ổn định và bền bỉ.
Như vậy, qua bài viết của Huongdansudung.com, máy đóng đai Yamafuji không chỉ đem lại hiệu suất tối ưu và tính hiệu quả mà còn thể hiện tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ cao trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất. Và nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị đóng gói, hãy liên hệ ngay đến siêu thị Hải Minh để được tư vấn cụ thể hơn nhé!
 

 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email