Đầu tư máy hàn túi liên tục nên hay không?

Đặc biệt những dòng máy liên tục còn được sử dụng phổ biến trong những doanh nghiệp sản xuất chuyên đóng gói bao bì sản phẩm. Nhưng câu hỏi đặt ra với nhiều doanh nghiệp đang muốn cải tiến quá trình sản xuất đó chính là Đầu tư máy hàn túi liên tục nên hay không?
Các dòng máy thực hiện hàn miệng túi hiện nay đã trở nên quá phổ biến để có thể hỗ trợ được công việc đóng gói và bảo quản thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, chi phí hơn rất nhiều so với hoạt động đóng gói thủ công. Đặc biệt những dòng máy liên tục còn được sử dụng phổ biến trong những doanh nghiệp sản xuất chuyên đóng gói bao bì sản phẩm. Nhưng câu hỏi đặt ra với nhiều doanh nghiệp đang muốn cải tiến quá trình sản xuất đó chính là Đầu tư máy hàn túi liên tục nên hay không? Trong bài viết này thì bạn sẽ có ngay câu trả lời cho chính bản thân mình.
 
Dau-tu-may-han-tui-lien-tuc-nen-hay-khong
 

I. Trả lời câu hỏi đầu tư máy hàn túi liên tục nên hay không?

Để trả lời được cho câu hỏi này thì bạn cần xác định nhu cầu của bản thân mình thông qua những câu hỏi nhỏ như sau:
- Công việc hàn miệng túi của mình có nhiều hay không? Nếu câu trả lời là có thì đây chính xác là một dấu hiệu mà bạn cầu đầu tư thêm những dòng máy liên tục để có thể xử lý được công việc hàn miệng túi được nhanh chóng thuận tiện. Bên cạnh đó thì so sánh với những dòng máy dập chân hay dập tay thì các thiết bị liên tục có thể thực hiện được công việc được tiết kiệm thời gian hơn đáng kể.

- Công việc hàn túi của bạn có yêu cầu mức nhiệt độ cao hay không? Thông thường thì các dòng máy hàn miệng túi liên tục thì bạn có thể làm việc với mức nhiệt độ từ 0 – 300 độ C nên đảm bảo hoạt động được với các loại túi đa dạng từ dày đến mỏng từ dễ đến khó hàn miệng túi. Những dòng máy dập tay thông thường thì có có thể đạt được được mức nhiệt độ như vậy. Bên cạnh đó thì những máy liên tục thì có thể giữ được mức nhiệt độ này ổn định trong thời gian dài. Còn với các dòng máy không liên tục thì có thời gian ngắt quãng nên để có thể thực hiện được đường hàn đẹp mắt còn yêu cầu bạn thao tác chính xác.

- Công việc hàn miệng túi của bạn sản xuất có yêu cầu thêm các tính năng khác hay không? Cụ thể trong bài viết này được giới thiệu với bạn đó chính là những dòng máy liên tục có khả năng in date, thổi khí. Thông thường thì các thiết bị dập chân, dập tay thì khó có thể làm việc được với các tính năng này. Nên những tính năng tích hợp đi kèm sẽ giúp bạn dễ thực hiện được công việc hơn nhiều.

- Đầu tư ban đầu của bạn có lớn hay không? Thực sự thì các
máy hàn miệng túi thực hiện liên tục thì có mức giá cao hơn tương đối so với những loại thiết bị khác tuy nhiên thì mức giá này không phải quá cao. Bên cạnh đó nếu bạn có những chi phí cố định cho việc đầu tư các loại máy này thì nên cân nhắc về việc sử dụng máy.

 
Dau-tu-may-han-tui-lien-tuc-nen-hay-khong 
 
Như vậy khi trả lời được các câu hỏi này thì bạn sẽ xác định được rằng bản thân mình có nên đầu tư vào các dòng máy liên tục để cải thiện chất lượng công việc của mình hay không. Và nếu đã xác định được bản thân mình thực sự cần thiết thì tiếp theo bạn cần có những thông tin thêm về việc lựa chọn những dòng máy chất lượng để việc đầu tư máy chính xác là một khoản đầu tư có lời.
 

II. Cách lựa chọn đầu tư máy hàn túi liên tục

Trên thị trường hiện nay thì có nhiều loại thiết bị được sản xuất và cung cấp chính vì thế mà lựa chọn sản phẩm một cách khôn ngoan thì đầu tư các thiết bị này chưa bao giờ là lỗ!

- Xác định thương hiệu sản xuất máy: có nhiều thiết bị được sản xuất bởi các nhãn hàng trong và ngoài nước, nhưng bạn vẫn nên tin tưởng vào những thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là phải chuyên môn cao về lĩnh vực hàn miệng túi sản phẩm hay đóng gói sản phẩm. Các thương hiệu này thường sẽ có dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo chất lượng máy được tốt. Đặc biệt là những nhãn hàng thường xuyên ra những model máy mới, model máy cải tiến thì bạn nên xem xét.

- Xác định đơn vị cung cấp uy tín: đơn vị trực tiếp cung cấp sản phẩm cho bạn không phải là nhãn hàng mà là những đơn vị phân phối. Chính vì thế mà bạn cần tìm các hệ thống phân phối được người dùng đánh giá tốt để xác định mua hàng. Nhiều dòng máy vẫn model như vậy nhưng chưa chắc sản phẩm đó đã là chính hãng cũng như chọn lựa đơn vị chất lượng thì sẽ giúp bạn được cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy được tốt.

- Kiểm tra chi tiết máy trước khi tiến hành mua hàng: công việc này tưởng chừng đơn giản nhưng lại yêu cầu bạn là người có kiến thức để đánh giá máy được tốt. Đầu tiên đó chính là bạn cần hiểu được những thông số kỹ thuật liên quan đến máy, cấu tạo chi tiết máy,…
 
Như vậy trong bài viết này thì bạn đã được
Hướng dẫn sử dụng giúp bạn trả lời được câu hỏi về việc đầu tư máy hàn miệng túi liên tục cũng như làm sao để có thể sở hữu được một sản phẩm chất lượng. Mong những thông tin trong bài viết thì có thể hỗ trợ được bạn nhiều trong công việc thực hiện hàn miệng túi của mình.

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email