Máy hàn miệng túi Yamafuji có thực sự tốt như lời đồn?

Yamafuji là một trong những cái tên có thể nói là phổ biến trong việc cung cấp những dòng máy không chỉ dập tay, dập chân mà còn những dòng máy liên tục. Trong bài viết này thì hãy cùng Hướng dẫn sử dụng phân tích máy hàn miệng túi Yamafuji có thực sự tốt như lời đồn?
Trên thị trường hiện nay thì có nhiều thương hiệu sản xuất các dòng máy thực hiện hàn túi đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều các gia đình, hộ kinh doanh có nhu cầu sử dụng. Và Yamafuji là một trong những cái tên có thể nói là phổ biến trong việc cung cấp những dòng máy không chỉ dập tay, dập chân mà còn những dòng máy liên tục. Trong bài viết này thì hãy cùng Hướng dẫn sử dụng phân tích máy hàn miệng túi Yamafuji có thực sự tốt như lời đồn?
 
May-han-mieng-tui-Yamafuji-co-thuc-su-tot-nhu-loi-don

I. Giới thiệu thương hiệu sản xuất máy hàn túi – Yamafuji Nhật Bản

- Là một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản thì Yamafuji sản xuất và cung cấp cho người dùng đa dạng các loại máy móc thiết bị từ công nghiệp, nông nghiệp đến các thiết bị sử dụng trong gia đình. Đặc biệt là đơn vị này thì có kinh nghiệp dày dặn, sở hữu dây chuyền kỹ thuật hiện đại bậc nhất chính vì thế mà đầu ra sản phẩm đều đạt những tiêu chuẩn khắt khe.

- Yamafuji thì sản xuất đa dạng các loại máy từ những dòng máy dập chân, dập tay đến các dòng máy hàn túi liên tục. Bên cạnh đó đối với mỗi dòng máy thì hãng lại có những thiết bị với những đặc điểm khác nhau về thiết kế, công suất và tính năng,…để có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Yamafuji còn thường xuyên cải tiến những máy móc thiết bị của mình để theo kịp xu hướng cũng như dẫn đầu xu hướng về các tính năng hoạt động của máy.
 

II. Đánh giá chi tiết máy hàn miệng túi Yamafuji

Để có cái nhìn tổng quan nhất về các thiết bị của thương hiệu này thì bài viết sẽ phân tích đối với từng dòng máy mà hãng sản xuất:

1. Máy ép miệng túi Yamafuji nhấn tay

- Thương hiệu Yamafuji sản xuất các dòng máy có tên là PCS-I và hiện mới được cải tiến là PCS-A. Các dòng máy này đều được làm từ vỏ thép chính vì thế mà bạn có thể đảm bảo máy hoạt động được bền bỉ cũng như không .hạn chế các vấn đề liên quan đến khả năng làm việc của thiết bị. Với vỏ thép này thì phạm vi nhiệt độ hoạt động của máy cũng lớn hơn nhiều không giống như dòng máy bằng nhựa trên thị trường dễ bị nóng chảy. Nhờ đó mà máy làm việc với những loại chất liệu dày dặn hơn cũng như khó thực hiện công việc hàn miệng túi hơn.

- Những thiết bị PCS-A còn được Yamafuji cải tiến về công suất cũng như biến áp lớn hơn, do đó máy có thể thực hiện được hàn túi với tốc độ nhanh chóng cũng như hàn được miệng túi với độ rộng lớn hơn thông thường, đường hàn mà máy thực hiện được là 2 – 3 – 5mm.

 
May-ep-mieng-tui-Yamafuji-nhan-tay
 

2. Máy hàn túi dập chân Yamafuji

- Nếu điểm khác biệt của các dòng máy dập tay của Yamafuji so với thị trường nằm ở chất liệu vỏ thép chắc chắn thì đến với dòng máy dập chân thì Yamafuji cũng khẳng định được với người dùng về chất liệu máy cao cấp khi khung máy được làm từ thép chắc chắn cũng như bàn làm việc được làm từ gỗ bền bỉ.

-
Máy hàn miệng túi sử dụng nhấn chân của thương hiệu Yamafuji ra mắt với thị trường là 2 dòng sản phẩm FRE và FRP. Các dòng máy FRE thì có thể cung cấp cho người dùng đóng gói đa dạng với chiều dài đường hàn khác nhau từ 300mm đến 1400mm. Chính vì thế mà người dùng không cần lo lắng về khả năng làm việc và thực hiện hàn túi của máy. Dòng máy FRP của thương hiệu này thì có sự cải tiến hơn về công suất cũng như biến áp lớn hơn thực hiện công việc được với các đường hàn có bề rộng kích thước lớn từ 2 – 3 – 5 mm. Bên cạnh đó thì các dòng máy FRP-T thì còn cải tiến ở thiết kế máy với bộ điều khiển nằm phía bên phải, có không gian nhiều hơn cho công việc hàn miệng túi.
 
May-han-tui-dap-chan-Yamafuji
 

3. Máy ép miệng túi Yamafuji liên tục

- Các dòng máy thực hiện hàn liên tục của hãng tương tự như những dòng máy khác trên thị trường đó chính là thiết kế máy không chân hoặc chân cao có thể điều chỉnh để phù hợp với từng loại sản phẩm đóng gói. Ngoài ra điểm khác biệt của máy nằm ở thiết kế máy vỏ thép có khả năng chịu va đập cũng như làm việc với phạm vi nhiệt độ lớn hơn thông thường. Với nhiều loại túi khó khăn trong việc nóng chảy hàn miệng túi thì máy vẫn có thể thực hiện được tốt.

- Các dòng máy liên tục của Yamafuji còn được bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm với quá trình hàn miệng túi đó là in date và thổi khí. Bạn có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian cũng như chi phí để đầu tư được thêm các thiết bị đi kèm để thực hiện công việc này.
 
May-ep-mieng-tui-Yamafuji-lien-tuc
Nhìn chung các dòng máy của Yamafuji thì đều được người dùng đánh giá cao bởi khả năng làm việc đóng gói hàn túi nhanh chóng và hiệu quả. Các thiết bị này còn ít gặp các vấn đề về lỗi kỹ thuật nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.
 
Hiện nay thì Yamafuji đã ủy quyền cho Siêu thị Hải Minh là nơi cung cấp và phân phối độc quyền máy tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm thì có thể tìm kiếm thông tin hoặc liên hệ qua Website của công ty. Mong những thông tin, đánh giá về chất lượng máy dán miệng túi Yamafuji trong bài viết này của
Hướng dẫn Sử dụng
sẽ có tác dụng đối với làm việc của bạn.

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email