Đầu tư máy hàn miệng túi dập chân chỉ 2 triệu đồng

Đầu tư máy hàn miệng túi dập chân chỉ với gia 2 triệu đồng chính hãng, chất lượng cao và có tuổi thọ lâu bền.
Bạn đang muốn đầu tư vào một thiết bị thông minh và tiện ích, tiết kiệm thời gian trong việc đóng gói bảo quản thực phẩm được lâu dài. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn một giải pháp tuyệt vời đó chính là “Máy hàn miệng túi dập chân với mức đầu tư chỉ 2 triệu đồng”. Cùng theo dõi ngay trong bài viết dưới đây nhé! 
Đầu tư máy hàn miệng túi dập chân chỉ từ 2 triệu đồng

Giới thiệu về máy hàn túi dập chân

Tương tự như chiếc máy ép miệng túi dập tay, máy hàn miệng túi dập chân là một dụng cụ hữu ích để đóng gói thực phẩm. Máy tạo nhiệt độ cao để hàn kín miệng các túi nilon, giúp đóng gói và bảo quản thực phẩm một cách an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của máy này so với máy dập tay là việc sử dụng chân để tạo lực ép, thay vì sử dụng tay.
Chân đạp xuống bàn đạp phía dưới tạo ra áp lực cần thiết để kín miệng túi nilon một cách nhanh chóng và chính xác. Điều này giúp đảm bảo rằng không khí và vi sinh vật không có cơ hội xâm nhập và gây hỏng thực phẩm hoặc sản phẩm khác. Dòng máy này thường có khả năng ép các loại túi có độ dày từ 2mm đến 3mm, tùy thuộc vào tính năng cụ thể của từng chiếc máy.
Với chi phí đầu tư không lớn, máy dán miệng túi dập chân trở thành một công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp trong việc đóng gói sản phẩm một cách hiệu quả và đảm bảo chất lượng.
Đặc điểm nổi bật của máy hàn miệng túi dập chân

Một số máy dán miệng túi dập chân ưa chuộng chỉ 2 triệu đồng

Hải Minh xin giới thiệu đến bạn các model máy hàn túi dập chân được bán chạy nhất hiện nay với mức đầu tư chỉ khoảng 2 triệu đồng sau đây:

Máy hàn túi dập chân Yamafuji FRP-600

Giới thiệu máy hàn túi dập chân Yamafuji FRP-600
Để hàn kín miệng túi nilon bạn không thể bỏ qua một trợ thủ đắc lực đó chính là FRP-600 đến từ thương hiệu Yamafuji đang nổi tiếng trên thị trường hiện nay.
Thông số kỹ thuật của máy:
- Điện áp: 220V-50/60Hz
- Công suất: 750W
- Chiều dài đường hàn: 600mm
- Tốc độ hàn: 0.2-2s
- Trọng lượng: 10kg
- Kích thước lắp đặt : 700*300*810mm
- Kích thước thùng : 720*370*210mm 
FRP-600 có khả năng hàn mạnh mẽ với công suất 750W và tốc độ nhanh chóng chỉ 0,2-2s là hoàn thành xong một đường hàn, tiết kiệm nhiều thời gian cho người sử dụng.
Máy được thiết kế đơn giản, bàn đạp để chân thoải mái. Cùng với những tính năng đó, Yamafuji FRP chỉ có mức giá đầu tư là 1.850.000 Vnđ vô cùng phù hợp với ngân sách của nhiều người.

Máy ép miệng túi M2-400mm

Máy M2-400mm là một trong những dòng may han mieng tui được nhiều cơ sở sản xuất lựa chọn và tin dùng. 
Thông số kỹ thuật của M2-400mm:
- Điện áp: AC/220V/50Hz
- Công suất: 750W
- Chiều dài đường hàn: 380mm
- Chiều ngang đường hàn: 3mm
- Trọng lượng máy: 14kg
- Kích thước: L500xW400xH900
Với mức giá bán là 2.000.000 Vnđ, máy hàn miệng túi cho đường hàn chắc chắn, đẹp, độ rộng đường hàn lên tới 2,3mm, chiều dài đường hàn lên tới 380mm.  Máy thích hợp sử dụng cho mọi loại túi dày, túi mỏng khác nhau như: túi PP, PE, HDPE, LDPE, LLDPE, OPP, PVC,... Máy có sức nóng nhanh nên việc hàn miệng túi nhanh hơn máy hàn miệng túi dập tay. 

Máy hàn túi dập chân Yamafuji FRE-700

Máy hàn miệng túi dập chân Yamafuji FRE-700 chính hãng, giá tốt
 
Yamafuji FRE-700 đang được ưa chuộng bởi tính năng tốt cho chất lượng mép hàn bền, đẹp và chất lượng chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tiêu dùng hoàn hảo.
Thông số kỹ thuật của máy:
- Công suất: 700W
- Điện áp: 220V
- Độ rộng đường hàn: 2mm
- Chiều dài đường hàn tối đa: 700mm
Yamafuji FRE-700 có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và có độ bền cao với khả năng hàn nhanh tiết kiệm thời gian và nhân lực hơn nhiều so với các phương pháp đóng gói truyền thống. Máy dễ dàng di chuyển và thân thiện với người sử dụng, đặc biệt có rơle điều chỉnh thời gian hàn tùy vào chất liệu của loại túi. 
Mức giá bán hiện tại của Yamafuji FRE-700 là 2.150.000 Vnđ.
Tham khảo bảng giá chính xác tại: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-han-mieng-tui-426.html

Lợi ích khi mua máy hàn miệng túi dập chân tại Hải Minh

Lợi ích khi mua máy hàn túi tại Hải Minh
- 1 đổi 1 trong 3 ngày. Nếu khi nhận hàng bạn phát hiện lỗi do nhà sản xuất như: máy bị móp méo, thiếu ốc vít, không hàn được, đường hàn không dính, máy không như quảng cáo ... thì chúng tôi sẽ lập tức xử lý, đổi sang máy mới hoặc hoàn lại tiền cho bạn
- Bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, bảo trì trọn đời cho máy
- Các linh phụ kiện thay thế luôn có sẵn. Được trợ giá tốt nhất cho quý khách
- Với 8 cửa hàng chi nhánh phủ khắp toàn quốc, bạn có thể ghé xem, test máy kỹ càng, thực sự ưng ý thì mới chốt mua.
Như vậy, với những model máy hàn túi dập chân giá chỉ 2 triệu đồng mà Huongdansudung.com vừa giới thiệu ở trên, bạn đã thấy sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay chưa? Nếu muốn sở hữu chúng, hãy liên hệ ngay với Hải Minh để được tư vấn và đặt hàng nhé! 
 

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email