Đầu đọc mã vạch giá rẻ Symbol LI4278: Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao!

Đầu đọc mã vạch giá rẻ Symbol LI4278 là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy lý do gì khiến đầu đọc mã vạch giá rẻ Symbol LI4278 chiếm được lòng tin của khách hàng đến như vậy? Cùng tìm hiểu bài viết sau của Hải Minh nhé!

Đầu đọc mã vạch giá rẻ Symbol LI4278 được người tiêu dùng đánh giá cao

Đầu đọc mã vạch giá rẻ Symbol LI4278 là sản phẩm có khả năng quét mã vạch 1D lên cấp độ cao và cho phép các nhân viên quét nhanh hơn - xa hơn. Đầu đọc mã vạch này có thể sử dụng với tần suất thường xuyên trong cả ngày và hàng ngày mà hiệu quả vẫn đảm bảo.

Đầu đọc mã vạch Symbol LI4278 được thiết kế không dây tương thích với Bluetooth nên rất thuận tiện cho người dùng trong mọi khoảng cách thực hiện công việc. Máy có thể quản lý năng lượng pin ưu việt cho phép số lượt quét mã vạch cả ngày. Đặc biệt, đầu đọc mã vạch này có thể chịu rơi từ độ cao 6 fut/1,8 m mà không xảy ra vấn đề hay thiệt hại gì cả. Bạn có thể sử dụng máy trong môi trường bụi bặm và ẩm ướt nhưng vẫn cho kết quả chính xác và nhanh chóng.

Đầu đọc mã vạch giá rẻ Symbol LI4278 được đánh giá cao trên thị trường

  • Phạm vi quét mã vạch rộng

Symbol LI4278 có thể đọc các mã vạch UPC từ 1 insơ/2,54 cm đến 30 insơ/76,2 cm cũng như các mã vạch có mật độ cao ở phạm vi rộng cho các ứng dụng phức tạp.

  • Chuyển động ưu việt và dung hạn góc cùng với quét đa chiều

Đầu đọc mã vạch giá rẻ Symbol LI4278 có thể chụp mã vạch nhanh hơn và không cần tạm dừng giữa các lần quét hoặc căn chỉnh máy quét và mã vạch.

  • Hiệu năng quét 1D xuất sắc

Cung cấp tốc độ quét ưu việt và phạm vi chụp dữ liệu rộng rất tiện ích cho người dùng.

  • Chụp gần như tất cả mã vạch 1D trên mọi bề mặt — bao gồm cả màn hình điện thoại di động

Đầu đọc mã vạch không dây Symbol LI4278 có thể chụp nhãn in trên giấy thường cũng như mã vạch di động có thể hiển thị trên điện thoại di động, máy tính bảng hoặc màn hình máy tính một cách dễ dàng.

  • Chịu được trên 100 lần rơi liên tiếp xuống nền bê tông

Symbol LI4278 có khả năng chịu được trên 100 lần rơi nên sẽ chống thời gian chết do hỏng hóc vì rơi hàng ngày.
 
>> 7 câu hỏi thường gặp khi sử dụng đầu đọc mã vạch giá rẻ

  • Lắp đặt linh hoạt — theo chiều dọc hoặc chiều ngang

Đế giữ để bàn của đầu đọc mã vạch này mang lại khả năng linh hoạt để phù hợp với môi trường độc đáo cho bạn.

Đầu đọc mã vạch giá rẻ Symbol LI4278 chính hãng khi mua tại Hải Minh

  • Bluetooth 2.1 cho tính bảo mật và hiệu quả cao

Cung cấp bảo mật tốt hơn, hiệu năng tốt hơn, quản lý năng lượng tốt hơn và ghép đôi dễ dàng hơn nhiều qua kết nối không dây Bluetooth 2.1.

  • Tương thích ngược

Hoạt động với các đế giữ LS4278, mang đến khả năng nâng cấp rất tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, công ty,… của bạn.

  • Pin sạc có sẵn rất tiện dụng

Symbol LI4278 là sản phẩm đầu đọc mã vạch không dây cung cấp số lượt quét cao nhất trên mỗi lần sạc pin – dễ dàng hoạt động cả ngày ở các cấu hình sử dụng cao nhất. Pin sạc được đảm bảo thời lượng pin lâu dài.

  • Tương thích với 123Scan2 và quản lý đầu quét từ xa (RSM)

Với đầu đọc mã vạch không dây Symbol LI4278, bạn có thể giảm đáng kể thời gian và chi phí quản lý, từ định cấu hình ban đầu đến quản lý hàng ngày.
Như vậy, Đầu đọc mã vạch không dây Symbol LI4278 thực sự là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao. Đây chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong kinh doanh, buôn bán lẻ.

Nếu muốn mua sản phẩm dau doc ma vach gia re nói chung và đầu đọc mã vạch không dây Symbol LI4278 nói riêng, quý khách hàng có thể trao đổi nhanh với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới website nhé. Hải Minh luôn hân hạnh được chào đón và tư vấn giúp bạn!

>> Mua ngay đầu đọc mã vạch giá rẻ, chất lượng chỉ với 2 triệu đồng

Thông tin khác

Shop quần áo nên dùng máy quét mã vạch nào ?

Shop quần áo nên dùng máy quét mã vạch nào ?

Máy quét mã vạch… là các thiết bị chuyên dụng, cần thiết cho bất kỳ cửa hàng kinh doanh nào. Đặc biệt là đối với những cửa hàng có nhiều mặt hàng, kho chứa có nhiều mã. Nhiều bạn thắc mắc shop quần áo nên dùng máy quét mã vạch loại nào để tiện lợi và phù hợp. Dưới đây sẽ là một vài thiết bị được đánh giá cao cho các bạn tham khảo. 
Tìm hiểu máy quét mã vạch bằng công nghệ quét laser

Tìm hiểu máy quét mã vạch bằng công nghệ quét laser

Với máy quét mã vạch laser, khi bạn nhắm tia laser theo chiều ngang trên các thanh màu đen và trắng trong mã, nó sẽ được hấp thụ (đường màu đen) hoặc phản xạ (khoảng trắng). Khi bạn bóp cò, ánh sáng phản xạ sẽ được máy quét chọn để xác định mẫu mã và thông tin được nhúng trong đó. Hãy nghĩ về nó giống như một công tắc bật và tắt rất nhanh.
Máy đọc mã vạch Symbol Motorola LS1203 - Hoàn hảo cho cửa hàng bán lẻ

Máy đọc mã vạch Symbol Motorola LS1203 - Hoàn hảo cho cửa hàng bán lẻ

Máy đọc mã vạch Symbol Motorola LS1203 là sản phẩm rất được ưa chuộng cho các cửa hàng bán lẻ, siêu thị. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, là người bạn đồng hành góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Vậy cụ thể sản phẩm này có những ưu điểm gì nổi trội ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.
Báo giá các loại máy đọc mã vạch honeywell bán chạy nhất

Báo giá các loại máy đọc mã vạch honeywell bán chạy nhất

Máy đọc mã vạch là một thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng hay các siêu thị lớn trên toàn quốc. Vậy trên thị trường có loại máy nào tốt và đáp ứng tiêu chí sử dụng của khách hàng? Siêu thị Hải Minh xin giới thiệu một số loại máy đọc mã vạch chất lượng giá rẻ thương hiệu Honeywell ở bài viết dưới đây.
Báo giá các loại máy đọc mã vạch honeywell giá tốt nên chọn mua

Báo giá các loại máy đọc mã vạch honeywell giá tốt nên chọn mua

Máy đọc mã vạch là một thiết bị hỗ trợ công việc đang rất được ưa chuộng tại các cửa hàng lớn nhỏ, kho xưởng, trung tâm thương mại,... Rất nhiều thương hiệu đã khai thác nhu cầu này của khách hàng, trong đó một thương hiệu không thể không nhắc đến chính là honeywell. Và bài viết này xin gửi đến bạn 2 loại máy đọc mã vạch honeywell chất lượng cao và có giá tốt nhất.
Cách kết nối máy đọc mã vạch với máy tính

Cách kết nối máy đọc mã vạch với máy tính

Nếu bạn đang có nhu cầu để mua một chiếc máy đọc mã vạch nhưng lại e ngại với mớ dây lằng nhằng của máy thì máy đọc mã vạch không dây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sau đây siêu thị Hải Minh chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối máy đọc mã vạch với máy tính cực chuẩn.
Sử dụng máy đọc mã vạch để làm gì?

Sử dụng máy đọc mã vạch để làm gì?

Ngày nay, máy đọc mã vạch đã xuất hiện rất nhiều tại các siêu thị, khách sạn, nhà kho, sân bay,... là một loại máy hỗ trợ công việc xử lý mã hóa thông tin cực kỳ đắc lực. Nhưng hiện nay vẫn còn có rất nhiều người chưa hiểu hết các chức năng của máy, chỉ nghĩ đây là loại máy này dùng được cho công việc tính tiền thông thường.
Báo giá máy đọc mã vạch không dây Antech tại siêu thị Hải Minh

Báo giá máy đọc mã vạch không dây Antech tại siêu thị Hải Minh

Máy đọc mã vạch không dây hiện nay đang rất được ưa chuộng trong công việc bán hàng, kiểm kê hàng hóa. Không chỉ giúp công việc trở nên dễ dàng hơn, máy đọc mã vạch còn tiết kiệm thời gian, công sức cho nhiều người. Sau đây mình xin giới thiệu cho các bạn tham khảo 3 dòng máy nổi bật của thương hiệu Antech.
Tại Đà Nẵng thì mua máy đọc mã vạch honeywell chỗ nào?

Tại Đà Nẵng thì mua máy đọc mã vạch honeywell chỗ nào?

Nắm bắt được nhu cầu đó của thị trường rất nhiều thương hiệu sản xuất loại máy đọc mã vạch này, do đó bạn có thể cảm thấy khó khăn khi chọn cho mình một thương hiệu tốt. Sau đây, xin được giới thiệu với bạn thương hiệu tốt và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email