Đánh giá top 3 máy hút bụi công nghiệp tốt nhất

Máy hút bụi công nghiệp là dụng cụ vệ sinh mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần dùng để có thể vệ sinh môi trường làm việc được tốt hơn.

Máy hút bụi công nghiệp là dụng cụ vệ sinh mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần dùng để có thể vệ sinh môi trường làm việc được tốt hơn. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm được cung cấp trên thị trường từ thương hiệu đến giá cả, mẫu mã, kích thước thiết bị. Vậy làm sao chọn được máy tốt nhất. Căn cứ vào tính năng, công dụng của máy cũng như từ trải nghiệm của khách hàng, Hải Minh gợi ý tư vấn đến quý khách hàng một số mẫu máy được đánh giá  tốt nhất thị trường.

Đánh giá 3 máy hút bụi công nghiệp tốt nhất

Thiết bị hút bụi công nghiệp Hiclean HC 802

Thương hiệu Hiclean cũng khá có danh tiếng mang đến những mẫu máy hút bụi công nghiệp chất lượng, có độ bền chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng.

Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 802

Model Hiclean HC 802 khá được nhiều khách hàng là doanh nghiệp lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất sử dụng cao, linh hoạt khi di chuyển và làm sạch mọi bụi bặm tốt nhất.

Thân máy hút bụi công nghiệp giá rẻ được làm bằng Inox cao cấp, chống bám bẩn tốt, thiết kế bánh xe chắc chắn nên giúp thuận tiện hơn cho việc di chuyển. Ngoài ra, sản phẩm được đánh giá cao ở dung tích bình chứa lớn lên đến 80L nên giúp vệ sinh nhiều lần mà không cần phải thay.

Máy hoạt động cực ổn với công suất được trang bị là 2800W có chức năng chính hút khô và hút nước mang đến một không gian sạch, mát, trong lành hơn. Với tiện ích kèm theo gồm 4 đầu hút khác nhau nên có thể dễ dàng tháo lắp, vệ sinh ở nhiều không gian khác nhau.

Thiết bị hút bụi công nghiệp FUJIHAIA VC-3238

Máy hút bụi công nghiệp FUJIHAIA VC-3238 nằm trong top sản phẩm được đánh giá cao bởi khả năng xử lý mùi, luôn giữ sạch cho bộ lộc và giúp cải thiện được chất lượng không khí. Sản phẩm được sử dụng cho các khu thương mại, khách sạn, bệnh viện…không gian có diện tích lớn.

Máy hút bụi công nghiệp FUJIHAIA VC-3238

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ với các bánh xe giúp di chuyển được dễ dàng, thân máy làm bằng thép không gỉ, siêu cứng và bền nên đảm bảo chất lượng lâu dài.
Ống thổi có luân chuyển không khí kết hợp với dung tích khoang chứa 77 Lít giúp hút bụi liên tục khi vệ sinh mà không cần phải đổ bụi nhiều lần.

Công suất của máy 3600W nên giúp động cơ hoạt động êm, tiết kiệm điện năng tốt hơn. Thiết bị cũng có bộ phụ kiện kèm theo để giúp hỗ trợ công việc hút bụi, làm sạch được đơn giản hơn, tối ưu hơn.

>> Xem thêm: Mua máy cắt plasma tốt nhất

Thiết bị hút bụi công nghiệp EURO MAC ERM 451

Các sản phẩm của Đức luôn được lòng người dùng bởi chất lượng, bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Nếu quý khách đang tìm sản phẩm chuyên hút khô,nước và các bụi bẩn công nghiệp thì model EURO MAC ERM 451 chắc hẳn sẽ làm quý khách hài lòng.

Thiết bị hút bụi công nghiệp EURO MAC ERM 451

Tuy là máy công nghiệp nhưng thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh, 4 bánh xe được trang bị giúp máy di chuyển trên mọi bề mặt. Đặc biệt máy còn có thể xoay tròn 180 độ. Thân máy làm từ nhựa cao cấp nên có thể chịu va đập tốt, giữ độ bền máy tốt hơn. Tầng lọc bằng nỉ nên giúp lọc được kể cả hạt bụi nhỏ nhất. Công suất máy khá mạnh với mức 1200W với chế độ cơ bản là hút, thổi.

Máy hoạt động tốt kể cả ở những vị trí ngóc ngách nhỏ, hoạt động êm ái, không tạo độ ồn đảm bảo hoạt động êm ái không làm ảnh hưởng đến xung quanh khi vận hành.

Danh sách top các mẫu máy hút bụi công nghiệp được Hải Minh tư vấn đưa ra những đánh giá với mong muốn mang đến những thông tin gợi ý tốt nhất đến quý khách hàng trước khi quyết định chọn mua sắm. Hy vọng qua bài viết quý khách sẽ chọn mua máy hút bụi công nghiệp ưng ý và đáp ứng nhu cầu tìm kiếm.

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email